TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cấu tạo và ưu điểm của vách tắm kính 90 độ

Cấu tạo và ưu điểm của vách tắm kính 90 độ

Vách tắm kính 90 độ  được sử dụng hầu như là nhiều nhất trong các loại vách tắm kính cường lực, tuy nhiên bạn đã biết đến cấu tạo và ưu điểm của vách tắm kính 90 độ chưa? Sau đây Licoglass sẽ mang đến cho bạn thông tin về vách tắm kính 90 độ để bạn có thể lựa chọn được loại vách tắm kính phù hợp.

vách tắm kính 90 độ

  1. Vách tắm kính 90 độ (vách tắm kính vuông góc) là gì?

Vách tắm kính 90 độ (phòng tắm kính vuông góc) là vách tắm kính sử dụng kính cường lực 10 mm ,bản lề 90 độ, các phụ kiện inox 304 đi kèm (định vị, tay nắm, bộ giằng chống rung..) kết hợp với các loại doăng từ, doăng nhựa chắn nước cùng với Đá Granit bo chân giúp cho việc chắn nước là hoàn toàn tuyệt đối.

Vách tắm kính 90 độ được sử dụng trong các nhà đẹp bố trí góc, với việc liên kết đấu vuông các tấm kính với nhau và liên kết với tường giúp cho vách tắm kính chắc chắn, không gian tắm rộng, thích ứng cho những phòng tắm kính có diện tích nhỏ, có hai mặt tiếp giáp với tường, hoặc một mặt giáp tường.

  1. Cấu tạo của vách tắm kính 90 độ

Vách tắm kính 90 độ được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm vách tắm kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 .

Ngoài ra, vách tắm kính còn có các phụ kiện đi kèm như : bản lề 90 độ, tay nắm, định vị 90 độ, bát, khớp nối, sỏ, inox, doăng chắn nước, chân đá chắn nước, keo silicol…

vách tắm kính 90 độ

  1. Ưu điểm của vách tắm kính 90 độ

Vách tắm kính 90 độ có tác dụng tạo liền mạch không gian. Nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm kính cường lực luôn sạch sẽ.

Khi sử dụng vách tắm kính 90 độ chỉ cần kết nối bộ xả ruột gà có sẵn phần đế với bộ phận thoát nước sàn được định sẵn rất thuận tiện và nhanh gọn. Ngoài ra, phòng tắm kính này rất kín phần đế, hoàn toàn không bị tràn nước ra ngoài khi sử dụng, vì thế nhà vệ sinh bên ngoài luôn được khô ráo và sạch sẽ. Đây chính là ưu điểm của sản phẩm để bạn có thể thay đổi kiểu nhà tắm dạng truyền thống về lắp đặt trang thiết bị, cũng như phần không gian sử dụng bên trong không còn phải thấy cảnh tràn ngập nước như trước nữa.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.