TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cấu tạo ưu điểm của vách tắm kính vát góc 135 độ

Cấu tạo ưu điểm của vách tắm kính vát góc 135 độ

Vách tắm kính 135 độ là một trong những loại vách tắm kính đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng Licoglass tìm hiểu cấu tạo và ưu điểm của vách tắm kính 135 độ 

Vách tắm kính đứng hiện đang được sử dụng phổ biến trên thị trường để thay thế cho các sản phẩm cabin bán sẵn với độ bền thấp bởi các tính năng ưu việt: Độ bền cao, ngăn nước tuyệt đối và đặc biệt là có thể thiết kế theo không gian bất kỳ.

Đến với Licoglass bạn sẽ được lựa chọn những mẫu vách tắm kính mới nhất hiện nay để trang trí thêm cho căn nhà của bạn.

1. Vách tắm kính vát góc 135 độ

Vách tắm kính vát góc 135 độ hay còn được gọi là vách tắm kính vát góc là vách tắm kính đứng không khung sử dụng bản lề 135 độ , kính 10mm cường lực  và các phụ kiện inox 304 đi kèm thường được thiết kế cho những phòng tắm kính có diện tích nhỏ, có hai mặt tiếp giáp với tường, hoặc một mặt giáp tường.
Cabin phòng tắm kính 135 độ là một trong những mẫu cabin phòng tắm, vách tắm kính được nhiều người ưa chuộng do kích thước cũng như thiết kế khá đẹp mắt. Các nhà thiết kế đã tạo nên vách tắm này nhằm đáp ứng nhu cầu của toàn thể quý khách hàng để có những sản phẩm phù hợp và đẹp nhất. Vách tắm kính vát góc (cabin phòng tắm vát) đem lại sự mềm mại cho phòng vệ sinh, với thiết kế vát góc 135  độ giúp cho hạn chế được các góc nhọn trong phòng tắm nhà bạn.

vách tắm kính vát góc 135 độ

2. Cấu tạo của vách tắm kính vát góc 135 độ

Vách kính tắm 135 độ không khung là sản phẩm của các kiến trúc sư châu Âu, với việc sử dụng kính cường lực 10mm và các phụ kiện inox 304 đi kèm giúp cho vách tắm đứng chắc chắn, độ bền cao. Bên cạnh đó với việc sử dụng gioăng từ và gioăng nhựa tại các điểm đấu nối giúp cho việc ngăn nước là hoàn toàn tuyệt đối.

Vách tắm kính đứng hiện đang được sử dụng phổ biến trên thị trường để thay thế cho các sản phẩm cabin bán sẵn với độ bền thấp bởi các tính năng ưu việt: Độ bền cao, ngăn nước tuyệt đối và đặc biệt là có thể thiết kế theo không gian bất kỳ.

Vách kính phòng tắm đứng còn đa dạng về chủng loại các phụ kiện inox 304 đi kèm, vì thế nó không những giúp cho phòng tắm của bạn luôn khô ráo mà còn làm cho phòng tắm thêm sang trọng, hiện đại. Vách tắm kính 135 độ ( cabin vát) đem lại sự mềm mại cho phòng vệ sinh, với thiết kế vát góc, 3 tấm kính ghép lại cho hạn chế được các góc nhọn trong phòng tắm nhà bạn.

vách tắm kính vát góc 135 độ

3. Ưu điểm của vách tắm kính 135 độ

Kiểu buồng tắm sử dụng vách ngăn kính nhà tắm có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ.

Vách tắm kính 135 độ là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.

 Vách tắm kính vát góc sử dụng kính cường lực nhằm đảm bảo độ an toàn và kính có độ trong suốt nên người dùng sẽ không bị giới hạn tầm nhìn. Sản phẩm kính cường lực có độ bóng cao nên tạo cho không gian phòng tắm kính luôn sang trọng và tiện nghi.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.