TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Với căn phòng ngủ 20m2, làm thế nào để thiết kế nó trở thành 1 không gian riêng tư thật đáng mơ ước? Sau đây là 1 vài gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2.

Vai trò của phòng ngủ trong kiến trúc nhà ở

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Đây cũng là không gian quan trọng giúp bạn có giấc ngủ ngon lành để lấy lại sức lực sau 1 ngày dài lao động và chuẩn bị sinh lực cho ngày mới tràn trề năng lượng. Vì vậy đây là khu vực không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà nảo, dù căn nhà đó là rộng hay hẹp.

thiet-ke-noi-that-ph...

Cũng bởi tầm quan trọng của phòng ngủ nên khi thiết kế nội thất phòng ngủ, gia chủ đặc biệt chú ý đầu tư còn đội ngũ kiến trúc sư thì rất chú tâm và tỉ mỉ đến những nguyên tắc cần thiết nhất. Theo đó, khi thiết kế nội thất trong căn phòng này phải làm sao đảm bảo sự tiện dụng và mang đến không gian ấm cúng, đầy tính nghệ thuật. Có như vậy con người mới thực sự cảm thấy thoải mái, dế chịu khi bước vào không gian này và giấc ngủ khi đó sẽ đến dễ dàng, sâu lắng hơn.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Mỗi ngôi nhà với phong cách thiết kế riêng và diện tích khác nhau nên phòng ngủ cũng có sự rộng hẹp khác nhau. Khi đó, việc lựa chọn và bài trí nội thất cũng sẽ khác nhau. Với phòng ngủ 20m2, có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất độc đáo, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo để vận dụng vào trong việc trang trí không gian khu vực này.

thiet-ke-noi-that-ph...

Nội thất trong phòng ngủ không thể thiếu chiếc giường ngủ êm ái có thiết kế độc đáo, cân xứng với không gian và đặc biệt là phù hợp, tiện dụng cho người dùng để làm sao khi nằm và ngồi hay ngủ trên chiếc giường này, gia chủ luôn cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài chiếc giường êm ái này không thể không kể đến các đồ dùng quan trọng khác như: tủ quần áo, giá sách bàn làm việc, bàn trang điểm, kệ đựng ti vi… Tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ mà các mẫu nội thất này có thể được thêm hoặc bớt.

Phòng ngủ có diện tích 20m2 là 1 căn phòng tương đối nhỏ và dù được trang trí ít hoặc nhiểu đồ đạc thì điều quan trọng là bạn phải biết cách sắp xếp chúng sao cho thật hợp lý, cân đối, khiến căn phòng vừa gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn phục vụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của gia chủ. Theo đó, bạn có thể tham khảo cách bố trí: tủ quần áo đặt cạnh cửa với tủ âm tường hoặc hệ tủ lớn cao sát trần giúp lưu trữ vật dụng hiệu quả. Tiếp đó, giường ngủ được đặt ở giữa phòng, bàn trang điểm được đặt 1 bên đầu giường và bên kia là tủ nhỏ đặt đèn ngủ hay đèn bàn.

thiet-ke-noi-that-ph...

Một gợi ý dành cho bạn khi thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 là sử dụng nội thất thông minh. Theo đó, đối diện với giường ngủ bạn có thể lắp đặt hệ tủ tivi đa năng kết hợp giá sách hoặc bàn làm việc. Đặc biệt trong không gian này cần lựa chọn  gam màu sáng để đem đếm cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và mở rộng không gian sống.

Các bước lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 20m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 sẽ trải qua các bước sau:

- Lựa chọn mặt bằng và lên ý tưởng

- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: Đây là bước quan trọng đối với kiến trúc sư

- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế

- Duyệt thiết kế 3D

- Duyệt hồ sơ thiết kế

- Thi công, sản xuất

Tham khảo thêm:

Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cực ấn tượng

Tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp tại Morehome

Nguồn: Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.