TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by tag: thiet ke noi that phong khachReturn
RSS
  • Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết thiết kế nội thất phòng khách nhà mình theo phong cách nào thì có thể tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay. Từ sự tham khảo này, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 phong cách thích hợp.
    XEM CHI TIẾT
  • Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống

    Thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế nội thất phòng khách nói riêng nhiều khi không cần phải cầu kì mà chỉ cần những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng vẫn khiến căn phòng trở nên ấp áp, sinh động và lãng mạn. Bài viết sau đây xin gợi ý về thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống.
    XEM CHI TIẾT
  • Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách 10m2

    Một căn phòng khách chỉ có diện tích 10m2 thực sự là 1 thử thách cho gia chủ cũng như đội ngũ kiến trúc sư trong việc thiết kế nội thất bởi phải làm sao cân đối và tính toán thật kĩ để chỉ trong không gian hạn chế này, các đồ đạc được bài trí bắt mắt, khoa học mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng cũng như sự tiện lợi trong sinh hoạt cho gia chủ. Sau đây là 1 vài ý tưởng về thiết kế nội thất phòng khách 10m2 mà bạn có thể tham khảo.
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

    Nhà chung cư là dạng nhà khá phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Tại Việt Nam, kiểu nhà này xuất hiện ngày càng nhiều và số lượng các khu chung cư mọc lên ngày càng lớn. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư thật hiện đại và bắt mắt?
    XEM CHI TIẾT
  • Đơn vị thiết kế nội thất phòng khách giá rẻ

    Phòng khách là khu vực quan trọng nhất trong thiết kế tổng thể 1 ngôi nhà. Đó cũng chính là điều dễ hiểu bởi đây được coi như bộ mặt thể hiện rõ cá tính cũng như gu thẩm mỹ tính tế của gia chủ. Tuy nhiên làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách giá rẻ mà vẫn đảm bảo đẹp và độc đáo?
    XEM CHI TIẾT
  • Gợi ý thiết kế nội thất phòng khách rộng

    Nếu căn phòng khách nhà bạn rộng rãi thì thật tuyệt vì việc kiến trúc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi thiết kế nội thất phòng khách rộng bạn vẫn cần phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định theo đúng các tiêu chuẩn cần thiết.
    XEM CHI TIẾT

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.