TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

 

Hiện giờ trên thị trường, các loại cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực 2 cánh, cửa kính cường lực an toàn là những loại cửa kính được ưa chuộng nhất và sử dụng nhiều hiện nay và dần thay thế cho loại cửa truyền thống. Bên cạnh đó, loại cửa thủy lực được chia thành nhiều loại với những đặt tính khác nhau, trong đó cửa kính thủy lực 2 cánh 2 vách bên được lựa chọn phổ biến, vậy hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của loại cửa kính thủy lực này để bạn có thể hiểu rõ hơn để lựa chọn cho không gian sử dụng của mình.

Chi tiết về cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

Chiều rộng của mỗi cánh kính thủy lực là 960 mm, chiều cao mỗi cánh là 2310 mm đây là bộ cửa có cánh rất to vì thể phải đảm bảo yêu cầu kỹ thuật tốt mới có thể thi công lắp đặt được, hơn thế nữa bạn cần phải chọn cho được loại phụ kiện cửa kính thủy lực phù hợp với tải trọng của cánh cửa để đảm bào cho độ an toàn cao và độ bền bỉ với thời gian.

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

Bất kì sản phẩm nào đều phải có tiêu chuẩn và các yêu cầu kỹ thuật riêng, với cửa thủy lực nói chung và cửa kính thủy lực 2 cánh 2 vách bên nói riêng bạn có thể căn cứ vào những tiêu trí cơ bản sau để đánh giá mức độ và chất lượng của sản phẩm đã lắp đặt.

  • Khe hở kính giao nhau giữa các tấm đều nhau
  • Phần vách kính an toàn phải chắc chắn bơm keo chống rung
  • Các tấm kính phải tạo thành mặt phẳng
  • Bản lề sàn không gồ gề

Phụ kiện cửa kính thủy lực bao gồm:

  • Tay nắm cửa thuỷ lực: 2 cái
  • Bản lề cửa kính cường lực âm sàn: 2 cái
  • Kẹp kính L: 2 cái
  • Kẹp kính dưới: 2 cái
  • Kẹp kính trên: 2 cái
  • Nhôm xập
  • Keo silicol:  APL (A200, A300, A500…)

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

Ưu điểm vượt trội của cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

  • Cửa kính thủy lực 2 cánh 2 vách bên với thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú: Cửa kính thủy lực này với ưu điểm về tính thẩm mỹ mang đến cho không gian của bạn sự đẹp mắt, thông thoáng, sang trọng và tinh tế. Cửa kính không sử dụng hệ thống khung bao quanh nên tạo cảm giác hài hòa, tăng độ sáng cho cả không gian.
  • Cửa kính thủy lực 2 cánh 2 vách bên hoạt động chắc chắn và ổn định: Đây là loại cửa làm từ kính cường lực với khả năng chống va đập và chịu lực cực tốt, độ bền do đó tăng cao đảm bảo độ bền vững, chắc chắn khi hoạt động.
  • Cửa kính thủy lực 2 cánh2 vách bên tạo không gian thoáng đãng hơn: Khi sử dụng mẫu cửa kính thủy lực này thì không gian như được mở rộng hơn, độ sáng tăng cao hơn nhờ sự trong suốt của tấm kính không cản trở tầm nhìn giúp làm mát mặt tiền.
  • Cửa thủy lực 2 cánh2 vách bên giúp cách nhiệt, cách âm tốt: Sở hữu đặt tính chung của các loại cửa kính thủy lực và nhiều loại cửa kính chất lượng cao cấp khác hiện nay thì cửa thủy lực 2 cánh có một ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các loại cửa truyền thống đó là độ cách nhiệt và cách âm vô cùng tốt.

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

  • Cửa kính thủy lực 2 cánh 2 vách bên vệ sinh dễ dàng: Với thiết kế bao gồm 2 tấm kính có thể quay 180 độ nên mẫu cửa kính thủy lực này giúp người sử dụng đóng mở cửa dễ dàng. Ngoài ra, người sử dụng cũng dễ dàng vệ sinh cửa kính mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Cửa thủy lực 2 cánh 2 vách bên với những ưu điểm vượt trội và hoàn hảo đặc biệt là giá cả hợp lý, chất lượng nên được người tiêu dùng lựa chọn rất phổ biến hiện nay trong các công trình dân dụng, các tòa cao ốc hay các văn phòng… Nếu bạn muốn sở hữu và lắp đặt cho không gian nhà bạn hay nơi làm việc loại cửa kính thủy lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo và chất lượng, giá rẻ uy tín hiện nay thì hãy liên hệ với nội thất Morehome, là địa chỉ cung cấp cửa kính thủy lực với nhiều loại cửa kính chất lượng, cao cấp uy tín hiện nay,  Morehome chắc chắn sẽ làm hài lòng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Xem thêm: thiết kế nội thất, thi công nội thất

 Nguồn: Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.