TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên

 

Hiện nay cửa kính thủy lực là một sản phẩm cửa được sử dụng khá phổ biến trong các công trình nhà ở, công ty, khách sạn, nhà hàng bởi độ bền và đặc biệt là an toàn nổi bật. Dưới đây Licoglass giới thiệu đến bạn mẫu cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên để bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn về một mẫu cửa phù hợp cho không gian của mình.

Cửa thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên là cửa có 2 cánh mở, 2 bên là tường cố định, bên trên là 1 vách kính để tạo lên 1 không gian mở cho ngôi nhà của bạn mà vẫn đảm bảo được độ cách  âm, cách nhiệt tốt nhất.

Đặc điểm của cửa kính thủy lực 2 cánh 1 vách

Cửa kính thủy lực 2 cánh 1 vách trên được làm từ kính có độ dày 10 mm hoặc kính 12mm  cường lực an toàn Licoglass. Trên mỗi tấm kính đều có in logo và dán tem chất lượng của nhà máy sản xuất và bảo hành sản phẩm kính với thời gian dài.

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên

Phụ kiện nhập khẩu chính hãng VVP Thái Lan làm inox 304 không gỉ. Trên mỗi sản phẩm phụ kiện đều có in logo và dán tem nhập khẩu để chống hàng giả, sản phẩm bảo hành sản phẩm 3 năm miễn phí.

Chiều rộng của cánh cửa kính thủy lực 2 cánh 1 vách là 960 mm, vách bên là 960 mm, chiều cao là 2310 mm, đây là bộ cửa có cánh rất to nên đảm bảo yêu cầu kỹ thuật tốt mới có thể thi công lắp đặt được, hơn thế nữa bạn phải chọn cho được loại phụ kiện phù hợp với tải trọng của cánh cửa để đảm bảo an toàn cao khi sử dụng cửa và độ bền bỉ được lâu.

Phụ kiện cửa kính thủy lực 2 cánh 1 vách

Tay nắm cửa thuỷ lực

Với mỗi cánh của cửa kính thủy lực, bạn cần lắp một bộ tay nắm gồm 2 phần nằm đối xứng nhau qua bề mặt tấm kính. Bộ tay nắm này có kiểu dáng, chất lượng và giá cả cũng rất đa dạng.

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên

Tay nắm có tác dụng tránh những vết dính ở trên tay lên kính, dẫn đến làm mờ kính. Bên cạnh đó tay nắm cũng giúp việc mở ra đóng vào thuận tiện hơn. Có thể dùng để khóa bằng khóa dây.

Bản lề cửa kính thủy lực

Đây là một bộ phận cực kỳ quan trọng của cửa kính thủy lực nói chung và của cua kinh thuy luc 2 canh 1 vach nói riêng.  Nguyên lý hoạt động của bản lề này là hãm lực giảm dần đều. Vì vậy lựa chọn sai công suất, cửa kính có thể bị hỏng nếu quá tải hoặc lãng phí nếu dư nhiều công suất. Cửa có thể mở 90 độ về cả 2 phía, hoặc chỉ có thể đẩy về 1 phía. Tại điểm kịch sẽ có mấu chốt, giúp giữ cho cửa không tự trôi về điểm đóng. Một số loại bản lề của thủy lực có tính năng tự hút khi đến gần điểm đóng, để đảm bảo độ khít cao nhất giữa 2 cánh.

Việc tính trọng lượng của cửa kính có ý nghĩa rất quan trọng để lựa chọn được bản lề cửa phù hợp. Các nhãn hiệu nổi tiếng về bản lề cho cửa thủy lực hiện nay trên thi trường là VPP Thái Lan, Newstar. Thương hiệu VPP nổi bật có dòng bản lề FC, ký hiệu từ FC34 đến FC49.

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên

Kẹp kính cửa thuỷ lực

Có hai loại kẹp dành cho kính là kẹp lớn và kẹp nhỏ. Với những loại kính thông thường, bạn bắt buộc phải dùng kẹp lớn, vì kính thường mở ra đóng nhiều vào kẹp nhỏ không thể chịu được tải trọng của tấm kính, gây ra hiện tượng vặn hoặc giằng kính, dẫn đến hậu quả là kính bị nứt hoặc vỡ.

Kẹp nhỏ có hai loại đó là kẹp trên và kẹp dưới được gắn ở 2 cạnh trên và dưới của kính. Kẹp dưới được gắn với kính bằng cách khoan hai lỗ có đường kính 12 mm tương đương với độ dày của kính, cách nhau đúng bằng khoảng cách ở phía trên kẹp kính.

Kẹp trên và kẹp dưới của kính được nối với nhau bằng hai đoạn kim loại bền và chắc tạo thành kẹp kính. Mặt dưới của kẹp dưới có một lỗ kích thước và kiểu dáng phù hợp với trục của bản lề thủy lực.

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên

Có thể nói, với những cấu tạo đặc biệt và nhiều đặc tính vượt trội như trên, các loại cửa kính thủy lực nói chung và cửa kính thủy lực 2 cánh 1 vách là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, nó dần thay thế các loại cửa kính truyền thống. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công trình xây dựng của mình với loại cửa kính thủy lực chất lượng cao này.

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp các thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với Licoglass theo số hotline 0975438686, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: thiết kế nội thất, thi công nội thất

Nguồn: Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.