TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách bên xung quanh

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách bên xung quanh

 

Cửa kính thủy lực được làm từ kính cường lực hoặc kính thường có độ dày từ 10-15 mm nhưng phổ biến nhất vẫn là kính 10 mm và 12 mm. Hiện nay, cửa thủy lực dùng kính cường lực, loại kính được tôi ở nhiệt độ cao lên tới 600 độ nên bề mặt của kính rất cứng, khó có thể bị xước, kính chịu được lực va đập cao gấp 4-5 lần so với kính thông thường, an toàn hơn cho người sử dụng bởi nếu không may bị vỡ thì kính cường lực cũng sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ, độ sát thương thấp hơn rất nhiều so với các loại kính thường. Kính thường khi được sử dụng làm cửa kính bởi khả năng chịu lực và va đập kém, dễ bị nứt mà khi vỡ lại tạo thành những mảnh sắc nhọn, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

cua-kinh-thuy-luc

Thông tin về cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách xung quanh

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách xung quanh là một loại cửa kính ngày nay rất phổ biến mà không thể thiếu được đối với các cửa hàng kinh doanh, các showroom, văn phòng làm việc, hay các nhà mặt đường thậm chí các nhà trong ngõ đều sử dụng cửa thủy lực bởi tính năng cách âm và bụi gây ra mà còn mang lại một không gian thoáng đãng hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Cửa thủy lực 2 cánh 3 vách bên là cấu tạo của bản lề cửa kính bố trí và thiết kế khác so với bản lề cửa kính truyền thống. Cửa kính cường lực có bản lề ở dưới sàn nhà liền với mặt đất, gần mép tường, phía trên có phủ một tấm kim loại.

Đặc điểm của cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách xung quanh

  • Tính an toàn: Một tính năng rất quan trọng của cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách xung quanh đó là sự an toàn. Nếu kính thường vỡ thường tạo ra những mảnh vỡ to và sắc, nguy cơ gây sát thương rất cao thì cửa kính thuỷ lực khi bị vỡ lại tạo thành những mảnh tròn nhỏ riêng biệt, cạnh không sắc, không nhọn, do đó không có khả năng gây sát thương co con người. Ngoài ra, cửa kính còn có khả năng thoát hiểm cho con người trong các tòa nhà khi xảy ra rủi ro. Vì vậy rõ ràng quá trình tôi cường lực là thực sự cần thiết đảm bảo sự an toàn, tăng các đặc tính cơ học cho kính khi thiết kế hệ thống cửa kính thủy lực.

cua-kinh-thuy-luc2

  • Tính chịu lực: cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách xung quanh có độ bền cao. Độ bền này do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại, giúp cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành những liên kết vững chắc hơn giúp cho cửa kính chịu được tác động từ nguồn lực lớn và va đập mạnh.

  • Tính chịu nhiệt: cua kinh thuy luc 2 canh 3 vach xung quanh có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Cụ thể nó có khả năng chịu được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ cao gấp ba lần so với kính thông thường. Kính thường là vật liệu giòn bị vỡ ngay cả khi áp lực căng kéo thấp nhất. Với kính cường lực nó có thể chịu được sự thay đổi đột ngột mà không bị vỡ.

  • Tính xuyên sáng: cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách xung quanh còn lấy sáng tốt cùng với những giải pháp cộng thêm cửa kính có thể cách âm, cách nhiệt, làm giảm bức xạ nhiệt từ ánh sáng mặt trời.

  • Tính định hình thẩm mỹ: cửa kính thuỷ lực ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc để tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng, sang trọng và hiện đại.

Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách xung quanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất với nhiều tính năng ưu việt mà loại kính này mang lại, hơn hẳn so với những vật liệu làm cửa khác.

cua-kinh-thuy-luc3

Licoglass với đội ngũ nhân viên giàu năm kinh nghiệm chuyên nhận làm cửa thủy lực với nhiều mẫu mã khác nhau với giá rẻ và chất lượng, miễn phí tư vấn và thiết kế cho quý khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại cửa kính cũng như phụ kiện cửa kính đi kèm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa cửa kính, với bất kỳ các lỗi hỏng hóc nào của cửa kính chúng tôi đều có thể giúp khách hàng hài lòng.

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống hay không gian làm việc tuyệt vời hãy liên hệ ngay với Licoglass theo số điện thoại 0975438686, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát để lựa chọn mẫu cửa kính phù hợp với không gian nhà bạn.

Xem thêm: thiết kế nội thất, thi công nội thất

Nguồn: Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách bên xung quanh

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.