TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất cho phòng khách

Tư vấn thiết kế nội thất cho phòng khách

Thiết kế nội thất cho phòng khách được coi là công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ và kì công nhiều nhất. Nó cũng được coi là công đoạn phức tạp nhất bởi phòng khách là trung tâm của toàn ngôi nhà, thể hiện bộ mặt và phong cách của gia chủ. Vậy làm thế nào để có thể thiết kế không gian này thật hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi?

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách không chỉ là không gian để thư giãn, sum vầy của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi để tiếp khách, thể hiện cá tính riêng cùa gia chủ. Khi thiết kế nội thất phòng khách, gia chủ cần lưu ý đến những vấn đề sau để có thể tạo nên 1 phòng khách bắt mắt:

thiet-ke-noi-that-ph...

- Tạo điểm nhấn cho phòng khách

Trước tiên cần tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng cách sắp đặt đồ đạc phù hợp, logic. Thường ti vi sẽ ở vị trí trọng tâm và sẽ đặt ở tâm điểm của phòng khách. Tuy nhiên, nếu bạn không thích tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng đồ vật này thì có thể tạo điểm nhấn độc đáo từ chiếc lò sưởi theo phong cách đặc trưng kiểu Châu Âu. Sau khi bạn đã chọn được điểm trọng tâm, bạn bắt đầu việc sắp xếp nội thất xung quanh nó.

- Tạo 1 không gian có thể tận dụng được

Đây là 1 trong những yếu tố then chốt tạo nên sự thoáng đãng cho phòng khách. Theo đó, bạn hãy chọn bộ sofa hay những chiếc ghế vừa kích cỡ, hình dạng sao cho tương xứng với căn phòng, tạo độ thoáng và khoảng không gian nhất định để tiện cho việc đi lại. Theo kinh nghiệm của nhiều người thì những chiếc sofa góc hay có hình chữ L sẽ rất thích hợp lắp đặt cho phòng khách.

thiet-ke-noi-that-ph...

- Bố trí ánh sáng thích hợp

Một căn phòng khách được coi là đẹp, là có cách bài trí khoa học và đảm bảo đem đến sự tiện dụng trong sinh hoạt cho gia chủ trong mọi bối cảnh thì điều quan trọng là cần phải có sự bố trí ánh sáng thích hợp. Hệ thống đèn chùm với ánh sáng có thể tùy chỉnh cho từng thời điểm (buổi sáng hay buổi chiều, buổi tối) được coi là giải pháp thông minh cho phòng khách. Ánh sáng phải cân đối, không tối nhưng cũng không quá chói.

Bạn có thể tận dụng những ô cửa kính để tạo độ sáng thoáng cho căn phòng. Cùng với đó, nếu bạn muốn có vị trí đọc sách trong căn phòng này thì có thể đặt 1 chiếc bàn nhỏ gần cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

 

thiet-ke-noi-that-ph...

Tầm quan trọng của việc chọn đơn vị uy tín để thiết kế nội thất phòng khách

Cần chọn đơn vị tin cậy để thiết kế nội thất phòng khách. Đây là lưu ý đầu tiên cần lưu ý trước khi muốn thiết kế nội thất phòng khách thật đẹp, thật ấn tượng và như ý muốn. Đó là bởi việc lựa chọn này rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến tiến độ cũng như chất lượng bản vẽ và cả quá trình thi công sau này. Trước khi bàn đến kết quả và các công đoạn thi công nội thất sau đó thì đây được coi là vấn đề cần bàn tới trước tiên.

Một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm 1 địa chỉ tin cậy để thiết kế nhà đẹp nói chung và thiết kế nội thất phòng khách nói riêng thì có thể tham khảo 1 địa chỉ tin cậy là Morehome. Đây là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư, thợ lành nghề và hệ thống nhà xưởng quy mô lớn. Chúng tôi nhận thiết kế nội thất cho mọi công trình theo mọi phong cách khác nhau. Để liên hệ tư vấn, mời các bạn liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

Nguồn: Tư vấn thiết kế nội thất cho phòng khách

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.