TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

 

Trong xu thế phát triển của thời hiện đại ngày nay, dạng nhà chung cư hay nhà ống đang rất phổ biến. Cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kiểu nhà này thì nhu cầu thiết kế nội thất cũng phong phú hơn. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp, tiện nghi cũng như các bước thiết kế này.

 

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

Nhà ống là dạng nhà nhỏ về chiều ngang (mặt tiền) nhưng lại rộng về chiều dài (độ sâu về phía sau). Các phòng vì vậy thường được thiết kế liền nhau theo chiều dọc và có thể sử dụng vách ngăn hoặc không.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

Hiện nay, thiết kế nội thất phòng khách trong các căn nhà ống thường được thiết kế và bố trí rất hiện đại nhằm tạo ra 1 không gian sống thật sự sinh động cho gia chủ. Căn phòng này có thể được đặt ở tầng 1 hoặc tầng 2 song thường là vị trí đầu tiên khi bước vào nhà (hay lên tầng nếu là phòng đặt ở tầng 2). Tuy nhiên thường ở đó đều có sự hiện diện của các mẫu nội thất cao cấp với sự sắp đặt cực kì ngăn nắp, khoa học.

Tìm hiểu các bước thiết kế nội thất phòng khách nhà ống

Dù bạn muốn tự tay thiết kế nội thất hay dựa thuê kiến trúc sư thì bạn vẫn cần biết các bước thiết kế nội thất phòng khách nhà ống dưới đây. Có như vậy bạn mới có thể có 1 bản vẽ hoàn chỉnh, đạt chất lượng và cũng có thể “kiểm định” hay nghiệm thu bản vẽ của thiết kế. Cụ thể các bước đó như sau:

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

 

- Chọn lựa mặt bằng để lên ý tưởng

Đây là bước đầu tiên trong quá trình thiết kế và thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Lúc này nhiệm vụ của đội ngũ kiến trúc sư là khảo sát thực tế mặt bằng đó và đưa ra 1 số gợi ý, từ đó tư vấn thiết kế.

- Phác thảo mặt bằng và lên ý tưởng

Sau khi đã khảo sát thực tế, tư vấn cho gia chủ 1 số gợi ý về phong cách, ý tưởng thiết kế để từ đó có sự bàn luận và đi đến thống nhất, kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng và hiện thực hóa qua bản vẽ. Đây được coi là bước quan trọng nhất vì nó chính là mô hình hình thành nên cấu trúc nội thất phòng phòng khách cũng như chất lượng và hiệu quả của công trình (có đẹp, có phù hợp không…)

- Xây dựng ý tưởng

Dựa trên số liệu thực tế, kiến trúc sư bắt đầu xây dựng ý tưởng trên bản vẽ. Qua bản vẽ này, khách hàng sẽ thấy được toàn bộ tính toán sơ bộ của công trình cũng như cách bố trí, trang trí phòng khách trên mặt bằng 2D.

- Duyệt thiết kế 3D

Trong bước này, đội ngũ kiến trúc sư hay họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng cách bài trí nội thất phòng khách nhà phố của gia chủ trên bản vẽ 3D.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

- Duyệt hồ sơ thiết kế

Đây là bước nghiệm thu bản vẽ thiết kế sau khi đã trải qua các bước tư vấn thiết kế, phác thảo chi tiết của quá trình thiết kế nội thất. Khi đó, kiến trúc sư sẽ cung cấp cho gia chủ bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội thất căn phòng. Dựa trên bản vẽ này, khách hàng có thể chủ động thi công hay tìm đối tác để thi công.

Thi công nội thất là bước cuối cùng trong thiết kế kiến trúc nhà ở và nếu muốn phòng khách hay bất cứ căn phòng nào nhà mình trở nên đẹp lung linh và tiện lợi trong sinh hoạt với những công năng đầy đủ thì bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín để thực thi nhiệm vụ này.

Nếu có bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

Nguồn: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.