TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng khách nội thất gỗ mang vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ

Thiết kế phòng khách nội thất gỗ mang vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ

Vẻ đẹp vừa tự nhiên, vừa hiện đại lại cũng rất sang chảnh của nội thất gỗ luôn đem đến cho căn phòng khách nhà bạn ấn tượng khó phai trong tâm trí những người khách ghé thăm. Có lẽ đó cũng chính là lý do nhiều người chọn thiết kế phòng khách nội thất gỗ.

Vẻ đẹp quyến rũ của thiết kế phòng khách nội thất gỗ

Gỗ từ xa xưa đã là vật liệu thân thiết, gần gũi với cuộc sống của con người. Nó được ứng dụng nhiều trong cuộc sống của con người, từ các vật dụng sử dụng hàng ngày đến những ứng dụng trong trang trí nội thất và làm đồ gỗ xuất khẩu. Gỗ được chia thành nhiều loại với độ bền và màu sắc, giá thành khác nhau. Khi lựa chọn chúng để sản xuất thành đồ dùng hay thi công các mẫu nội thất, đội ngũ thợ sẽ phân chia và dựa vào tính chất từng loại gỗ để từ đó sử dụng loại thích hợp cho việc chế tạo thành phẩm.

Thiết kế phòng khách nội thất gỗ mang vẻ đẹp sanh chảnh, quyến rũ

Ngày nay, khi đồ gỗ ngày càng khan hiếm và chi phí cũng khá đắt (nhất là loại gỗ chất lượng) thì nhiều người vẫn ưa chuộng sử dụng nội thất gỗ. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu thiết kế nội thất gỗ chưa bao giờ có dấu hiệu thuyên giảm trong nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Một mặt là do vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ rất sang chảnh của các đồ dùng được tạo nên từ gỗ. Mặt khác còn là do tính thân thiện với môi trường khiến khi bước vào căn phòng bạn có cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách

Nếu muốn thiết kế nội thất phòng khách nhà mình thật ấn tượng thì trước khi lên ý tưởng thiết kế bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau:

- Bố trí căn phòng thật hợp lý

 Thiết kế phòng khách nội thất gỗ mang vẻ đẹp sanh chảnh, quyến rũ

Phòng khách được coi là nơi tụ khí trung tâm của ngôi nhà nên nó phải được thiết kế vuông vức, không nên có góc nhọn, cũng không nên để hành lang xuyên qua căn phòng vì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như phong thủy trong căn phòng, đặc biệt là còn gây bất tiện cho gia chủ trong sinh hoạt. Trường hợp phòng khách nhà bạn đang gặp phải những lỗi này như: méo mó hay nghiêng góc thì bạn có thể đặt chậu cây vào các góc đó để tránh khí xấu.

- Bố trí ánh sáng thích hợp

Ánh sáng là phần không thể thiếu trong ngôi nhà cũng như bất cứ căn phòng nào. Với phòng khách – được coi là điểm nhấn trung tâm của căn nhà thì điều này càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ánh sáng trong căn phòng cần có sự kết hợp giữa ánh sáng nhân tạo của đèn điện và ánh sáng tự nhiên. Khi thiết kế nội thất, bạn cần khéo léo sao cho cửa chính và cửa sổ được bố trí phù hợp và sử dụng chất liệu cửa có độ sáng để có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.

Thiết kế phòng khách nội thất gỗ mang vẻ đẹp sanh chảnh, quyến rũ

Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng không xây tường bao quanh mà lắp đặt vách kính và rèm để ngăn cách phòng khách với sân vườn bên ngoài. Cách thiết kế này vừa giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vừa khiến các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, ngắm cảnh thơ mộng bên ngoài qua ô cửa kính ngay khi ngồi trong nhà.

- Vận dụng gam màu thích hợp

Màu sắc được coi là yếu tố chủ đạo khi thiết kế nội thất phòng khách nói riêng cũng như thiết kế nhà đẹp nói chung. Nó có vai trò điều hòa tất cả các loại màu sắc trong căn nhà và chính vì vậy bạn cần chú ý đặc biệt đến yếu tố này khi thiết kế nội thất phòng khách, từ việc chọn màu sơn tường đến màu tường, trần nhà…. Có như vậy bạn mới tạo được không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng.

Nguồn: Thiết kế phòng khách nội thất gỗ mang vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.