TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sofa vải và những ưu điểm 

Sofa vải và những ưu điểm 

Sofa vải là loại sofa được bọc vải bên ngoài, nó có thể là vải tự nhiên hay là vải nhân tạo và có độ dày khác nhau, có hoa văn hoặc là trơn. Sofa vải có giá thành phù hợp với mọi đối tượng, vậy tại sao bạn không sắm cho gia đình mình một bộ sofa vải khi mà bạn đang cần tiết kiệm kinh phí.

Tại sao sofa vải lại được nhiều người lựa chọn đến vậy

Sofa vải có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát, có đa dạng màu sắc hoa văn để lựa chọn. Với chất liệu vải nỉ mang lại sự trẻ trung, năng động với sofa vải 1 màu, sự phá cách độc đáo với họa tiết kẻ sọc, họa tiết hoa văn… sofa vải mang lại sự sang trọng lịch lãm và sự quý phái.

vai1

Với chất vải thì sofa vải mang lại sự êm ái tuyệt đối, khi ngồi hay sờ tay lên vải bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại của nó. Sofa vải phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là gia đình trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Sofa vải có có sự chắc chắn, bền đẹp vì khung của ghế được làm từ gỗ tự nhiên, tuy nhiên bạn có thể sử dụng các loại khung gỗ khác nhau cho sofa của mình.

vai3

Sofa vải có đặc điểm là dễ dàng vệ sinh. Loại sofa này dễ chăm sóc, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kì như sofa da và chất liệu sofa khác. Bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc đem bỏ vỏ sofa vào giặt sạch sẽ như giặt đồ.

Một số kiểu dáng sofa vải trên thị trường hiện nay

- Sofa vải chữ L

- Sofa vải chữ U

- Sofa vải tròn

Như vậy, lựa chọn sofa vải là lựa chọn đúng cho gia đình bạn khi mà không gian hay kinh tế của bạn không được thoáng. Bạn muốn có những bộ sofa vải đẹp và hợp giá cả hãy đến với nội thất MoreHome bạn sẽ có được những bộ sofa với những tiêu chí mà bạn cần.

Tham khảo thêm:

Sofa nỉ

Đặc điểm của Sofa da

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.