TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp tiện nghi được tư vấn bởi các chuyên gia, những thiết kế nội thất nhà bếp đẹp sang trọng và tiện nghi sử dụng sẽ mang tới một không gian tuyệt đẹp cho ngôi nhà bạn.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại đã thay đổi dần theo thời gian, không gian nhà bếp thường mở rộng hơn và kết nối với các khu vực trong nhà, hơn nữa đây còn là địa điểm để gặp gỡ giữa các thành viên trong gia đình. Vì thế người nội trợ không còn biệt lập khi nấu nướng, mà vẫn có thể trò chuyện với các thành viên trong gia đình. Hình dáng của nhà bếp cũng biến đổi theo thời gian, nhà bếp dần trở thành một không gian được đầu tư thiết kế, thể hiện được những nét thanh thoát, gọn gàng. Nhà bếp với không gian mở sẽ góp phần tạo nét nổi bật cho các khu vực xung quanh.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Morehome với những ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp ấn tượng

Nhằm tạo cảnh nhìn chuyển từ không gian nhà bếp sang các khu vực khác trong ngôi nhà, người thiết kế cần chú ý tới vật liệu, chất liệu, màu sắc, các bố trí ánh sáng. Bạn có thể chọn màu sơn nhà bếp nên cùng màu với màu sơn tường của phòng khách, nếu nhà bếp biệt lập thì cửa trượt sẽ là một giải pháp thông minh sẽ phù hợp với những căn chung cư có diện tích nhỏ.

Có 2 điểm cần chú ý khi thiết kế nội thất phòng bếp đó là không gian trữ đồ và không gian làm bếp ví dụ như lò vi sóng cần được bố trí ở một vị trí riêng nào đó.

Thiết kế nội thất phòng bếp là nơi đánh thức giác quan, ghi dấu ấn của từng thành viên trong gia đình. Tại đó, những trải nghiệm hình ảnh ấm cúng của một gia đình, sẽ phảng phất trong không gian, và cả gia đình sẽ cùng thưởng thức một bữa cơm thật đầm ấm, thân thương.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Với kinh nghiệm thi công và thiết kế nội thất bếp cho nhiều gia đình cùng với đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề đảm bảo mỗi căn bếp nội thất Morehome chúng tôi tạo ra sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vì thế hãy để chúng tôi có cơ hội được biến những ý tưởng của quý khách thành hiện thực bằng cách gọi cho nội thất Morehome theo số điện thoại 0975438686.

Xem thêm: thi công nội thất

Nguồn: Thiết kế nội thất phòng bếp

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.