TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất trẻ em hiện đại đa dạng màu sắc

Nội thất trẻ em hiện đại đa dạng màu sắc

Bé yêu là lứa tuổi rất hay thích tò mò, khám phá những điều mới lạ. Những đồ nhiều màu sắc luôn thu hút các bé, vì thế mà xu hướng trang trí nội thất cho bé thường hướng đến những không gian màu sắc rực rỡ, đa dạng. Đồng thời, đảm bảo cho bé có điều kiện sáng tạo, phát triển thì yếu tố hiện đại là không thể thiếu.

Phòng ngủ cho bé yêu luôn là vấn đề mà bậc cha mẹ quan tâm rất nhiều. Làm sao cho con thực sự thoải mái và thích thú trong căn phòng của mình? Với những tính cách khác nhau, trong khi các bé gái thường dịu dàng như những nàng công chúa dễ thương còn các bé trai thì năng động, hiếu thắng. Để lựa chọn nội thất phù hợp cho trẻ thì ít nhất cần đến 3 yếu tố là độ tuổi, màu sắc và an toàn. Đồ nội thất trẻ em hiện đại phải phù hợp với lứa tuổi của bé để bé thuận tiện trong sử dụng, màu sắc bắt mắt để thu hút bé và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho bé.

 

ngu con gai (2)

Từ trước đến này, màu hồng luôn là màu sắc chủ đạo và quá phổ biến trong trang trí nội thất cho các bé gái. Không gian của bé trở nên ngọt ngào hơn và đáng yêu hơn. Để trang trí thu hút thì có rất nhiều cách khác nhau. Có thể bé sẽ thích thú khi trong không gian của bé xuất hiện những con vật dễ thương như mèo Kitty, chuột Mickey hay là những nàng công chúa xinh đẹp. Những họa tiết này hoàn toàn có thể thiết kế dễ dàng trên giấy dán tường hay là bề mặt của tủ đựng đồ hay bộ chăn đệm của bé.

ngu con gai (3)

 

Ngoài ra, có thể sẽ thu hút với bé hơn khi bạn tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một chiếc giường nằm kiểu  một chiếc xích đu độc đáo và vô cùng đáng yêu .

Khác với các nàng công chúa bị thu hút bởi sắc hồng nhẹ nhàng thì các bé trai lại rất hợp với gam màu xanh tươi tắn, mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng đồ nội thất được dán giấy hoặc sơn trực tiếp các màu như xanh nước biển, xanh da trời hoặc màu xanh táo. Những màu sắc này chắc chắn sẽ mang đến cảm giác mới lại, dễ chịu và tràn đầy sức sống, kích thích bé tìm tòi, năng động và hoạt bát hơn.

Khi có 2 bé trai, bạn có thể lựa chọn thiết kế giường tầng ngộ nghĩnh, mới lạ. Bên cạnh đó, giường tầng còn giúp tiết kiệm không gian, căn phòng ngăn nắp và thoáng đãng hơn.

Thêm một ý tưởng nữa cho việc trang trí đó chính là những hình ảnh thông minh như mèo Doremon hay là những đồ vật kiểu hình siêu nhân mà các bé nam rất thích.

Với từng bé, sở thích khác nhau thì mỗi bậc cha mẹ cần phải lựa chọn đồ nội thất cho bé mới lạ và thật bắt mắt như vậy thì bé yêu mới có thể lớn lên trong khỏe mạnh và an lành.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.