TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các phong cách trần thạch cao phòng khách đẹp nhất hiện nay

Các phong cách trần thạch cao phòng khách đẹp nhất hiện nay

Phòng khách là nơi sum họp của gia đình sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, cũng là nơi thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà, vì thế nhu cầu xây dựng một không gian phòng khách sang trọng, cá tính luôn được chủ nhà hết sức quan tâm. Với khả năng che khuyết điểm của nền trần cũ, thì trần thạch cao đã trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của các gia chủ.

Với trần thạch cao thì có nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Dưới đây là một số phong cách trần thạch cao mà thiết kế nội thất MoreHome sẽ mang đến cho các bạn để các bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

1.Trần thạch cao theo phong cách hiện đại

Với phong cách này, thì kiểu trần thạch cao có tính “linh động” cao nhất. Sử dụng trần thạch cao hiện đại, thì bạn có thể thỏa sức sử dụng các họa tiết, vật dụng trang trí cũng khác nhau để tạo nét cá tính và phong cách riêng.

Kiểu trần giật cấp là kiểu trần  đang được ưa chuộng nhất trong phong cách trần thạch cao hiện đại. Vì đây là kiểu trần có tính thẩm mỹ, và cùng với hiệu ứng ánh sáng đạt mức tối ưu nhất .

tran-thach-cao-phong...

2. Trần thạch cao phong cách tân cổ điển

Theo phong cách này thì kiểu trần mang hướng giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, các chi tiết được sử dụng trong phong cách này bao gồm:

            + Góc trang trí trần tường trơn

            + Chỉ nẹp cong

            + Chỉ nẹp trơn

            + Phào chỉ trơn

Cũng gần giống như trần thạch cao cổ điển, thì phong cách này sử dụng đèn trần cũng là 1 chi tiết quan trọng giúp tạo nên phong cách tân cổ điển. tuy nhiên, đèn trần ở đây có thiết kế đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn so với phong cách cổ điển.

tran-thach-cao-phong...

3. Trần thạch cao phòng khách cổ điển

Đến với phong cách cổ điển bạn sẽ thấy được những nét hoa văn uốn lượn tinh tế, các chi tiết trang trí tinh xảo đầy quyến rũ. Đến với trần thạch cao ở phong cách cổ điển cũng sử dụng các họa tiết trang trí cầu kì nhất. Các họa tiết được sử dụng như: Mái vòm, góc trang trí trần tường hoa văn, chỉ nẹp hoa văn, phào chỉ hoa văn.

Bên cạnh những họa tiết của trần thạch cao thì các hình dáng đèn trần cũng được  sử dụng là một chi tiết quan trọng của phong cách này.

Như vậy, với ba phong cách trần thạch cao trên bạn có thể chọn những phong cách đơn giản khác phù hợp với sở thích và không gian nhà bạn. Thiết kế thi công trần thạch cao luôn được chú trọng trong mọi không gian nhà cho nên việc chọn đơn vị thi công trần thạch cao là rất quan trọng. Đến với nội thất MoreHome bạn sẽ có được những không gian trần thạch cao đẹp, chất lượng và đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Nội thất phòng khách 

Trần thạch cao phòng ngủ và những điều cần biết

Trần thạch cao văn phòng, giải pháp chống ồn

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.