TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao tiêu âm và những điều cần biết

Trần thạch cao tiêu âm và những điều cần biết

Tiếng ồn đang là vấn đề gây ra sự phiền toái, ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe của bạn. Vậy phải làm thế nào để cách âm giữa các phòng để tránh gây ảnh hưởng với nhau? Thiết kế nội thất trần thạch cao tiêu âm là biện pháp đang được lựa chọn trong các công trình xây dựng hiện nay.

Đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được những không gian trần thạch cao tiêu âm phù hợp giúp cho không gian nhà bạn không bị làm phiền bởi tiếng ồn của phòng bên cạnh. Việc sử dụng trần thạch cao tiêu âm là giải pháp hợp lý nhất giúp cho bạn có một không gian yên tĩnh và thoải mái.

Ưu điểm của trần thạch cao tiêu âm:

Trần thạch cao tiêu âm có mẫu mã đa dạng, màu sắc thì độc đáo và đẹp mắt

Loại trần này có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài

Với việc thi công thì đây là loại trần thi công dễ dàng và tiện lợi nhất

Trần thạch cao tiêu âm thân thiện với con người và môi trường

Mục đích sử dụng rất đa dạng được dùng trong việc cách âm, trang trí…

Với giá thành hợp lý.

tran-thach-cao-tieu-...

Ứng dụng của trần thạch cao tiêu âm:

Được sử dụng vào nhiều mục đích. Quan trọng nhất là dùng để cách âm và trang trí

Dùng để cách âm: loại trần này được tạo ra có tác dụng làm giảm tiếng ồn với mức thấp nhất hoặc được ngăn cản được hoàn toàn tất cả các âm thanh, tiếng ồn phân tán ra ngoài không khí.

Được dùng để trang trí: với mẫu mã và màu sắc đa dạng thì loại trần thạch cao này rất được ưa chuộng để làm cho giá trị thẩm mỹ được tăng lên cho các công trình, nhà ở.

tran-thach-cao-tieu-...

Trần thạch cao tiêu âm là vật liệu được lựa chọn hầu hết cho các công trình về văn phòng, rạp chiếu phim, nhà hát, các quán bar,… với thiết kế tiêu âm giúp cho những hoạt động kinh doanh gây tiếng ồn được giảm bớt và không ảnh hưởng tới những không gian xung quanh.

Đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được những không gian trần thạch cao đẹp , chất lượng nhất trên thị trường và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tham khảo thêm trần thạch cao, thiết kế nội thất 

Bài viết liên quan

Trần thạch cao chống cháy và những điều bạn chưa biết

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.