TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao chống ẩm phù hợp với mọi công trình

Trần thạch cao chống ẩm phù hợp với mọi công trình

Trần thạch cao chống ẩm hay trần thạch cao chống ẩm là loại trần có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn so với trần thạch cao thông thường. Chính vì vậy loại trần này đang ngày càng được ưu tiên lựa chọn trong nhiều công trình, dù là công trình xây mới hay các công trình cải tạo, nâng cấp.

Trần thạch cao chống ẩm là gì?

Trần thạch cao chống ẩm là loại trần sử dụng tấm thạch cao chịu ẩm với hệ khung xương trần chìm hoặc trần thả và thường được ứng dụng phổ biến tại các công trình thường xuyên tiếp cận với nguồn ẩm. Trong đó, trần chìm thường sử dụng 2 loại tấm thạch cao chịu ẩm là tấm Gyproc và tấm Boral. Còn với hệ trần thả thường sử dụng tấm thạch cao phủ nhựa PVC (có tính năng chịu ẩm tương đối tốt) có họa tiết trang trí ở 1 mặt và mặt còn lại phủ bạc phản nhiệt.

Trần thạch cao chống ẩm phù hợp với mọi công trình

Ưu nhược điểm của trần thạch cao chịu ẩm

Ưu điểm

- Có cường độ cứng hoàn hảo

Trần thạch cao chịu ẩm do có chất lượng ép và phụ gia của tấm chịu ẩm khi sản xuất nên được khẳng định là có cường độ cứng hơn so với trần thạch cao thông thường.

- Hạn chế khả năng cong vênh

Trần thạch cao chịu ẩm do có cường độ cứng hơn nên khả năng hạn chế cong vênh cũng được nhận định là tốt hơn rất nhiều.

- Quá trình thi công đơn giản

Kỹ thuật thi công trần thạch cao chống ẩm về cơ bản khá đơn giản và không quá phức tạp.

Nhược điểm

Trần thạch cao có nhiều điểm ưu việt như trên và góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng song giá thành của nó lại đắt hơn so với trần thạch cao thông thường. Thường giá trị chênh lệch của trần sẽ từ 20.000đ đến 30.000 đồng cho 1 m2 hoàn thiện.

Trần thạch cao chống ẩm phù hợp với mọi công trình

Ứng dụng của trần thạch cao chống ẩm

Trần thạch cao chống ẩm hiện được ứng dụng trong nhiều công trình và được thi công tùy theo nhu cầu về chịu lực và độ ẩm cao cũng như thực tế công trình. Cụ thể những ứng dụng của trần thạch cao là:

- Ứng dụng trong lắp đặt trần, vách ngăn với mong muốn gia tăng khả năng chịu lực.

- Ứng dụng cho trần vách phòng vệ sinh, phòng tắm, phòng bếp, trần ban công hay ttrần thạch cao tầng hầm…

Trần thạch cao chống ẩm phù hợp với mọi công trình

- Ứng dụng trong cải tạo sửa chữa các công trình đã lâu năm hay bị ẩm ướt, tường nhà thường ẩm mốc và thường có hiện tượng thấm, dột trần… Việc sử dụng trần thạch cao chống ẩm cho những trường hợp này được coi là giải pháp hoàn hảo song cần phải có giải pháp tối ưu cho thiết kế trần vách chịu ẩm là tuân thủ đúng khuyến nghị của nhà sản xuất.

Xem thêm: thiết kế nội thất đẹp

Nguồn: Trần thạch cao chống ẩm phù hợp với mọi công trình

Tham khảo một số loại trần thạch cao khác

Trần thạch cao nổi và những điều cần biết

Tìm hiểu về trần thạch cao chìm

Trần thạch cao chống nóng

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.