TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vách ngăn cnc phòng thờ

Vách ngăn cnc phòng thờ

Vách ngăn cnc phòng thờ là loại vách ngăn được thiết kế dành riêng cho phòng thờ với chất liệu phổ biến được làm bằng gỗ. Đây là một trong những sản phẩm nội thất đang rất được quan tâm và ưa chuộng sử dụng hiện nay mang lại không gian vừa mới lạ, gần gũi vừa riêng tư, ngăn cách biệt lập với không gian khác, bởi không gian phòng thờ là nơi linh thiêng, là nơi thể hiện lòng thành kính của gia chủ với tổ tiên, ông bà, cha mẹ...

Vách ngăn cnc và những ưu điểm của nó

Vách ngăn cnc phòng thờ

Vách ngăn cnc đang rất được ưa chuộng bởi rất nhiều những đặc điểm nổi trội của nó, cụ thể:

  • Phân chia không gian sống trong ngôi nhà một cách hợp lí, giúp ngôi nhà có một điểm nhấn ấn tượng.
  • Mang đến nét thẩm mĩ cao, đồng thời khiến ngôi nhà tiết kiệm được một phần không gian.
  • Loại vách ngăn này có vai trò chính là làm vách để ngăn không gian giữa hai căn phòng với nhau. Vách gỗ cnc cũng rất tiện lợi trong vấn đề lắp đặt ngay khi có nhu cầu mặc dù ngôi nhà của bạn đã được xây dựng hoàn thiện rồi. Đồng thời, vách ngăn cnc còn có lợi ích hơn rất nhiều với việc xây dựng hẳn một bức tường ngăn bằng gạch giống như cách thi công bình thường.
  • Trên vách ngăn này, bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo ý muốn của chính mình những mẫu họa tiết, hoa văn trang trí, trên vách ngăn cũng có các khe hở nhằm làm chức năng ngăn cách không gian phòng nhưng vách ngăn vẫn mang đến cho ngôi nhà tính tổng thể, thống nhất; luôn giữ được đủ ánh sáng để tạo được sự thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.
  • Độ dày của loại gỗ này cũng là một ưu điểm nổi bật, điều nổi bật dễ dàng nhận thấy, đó là độ dày của nó không quá dày giống như cách vách ngăn xây dựng bằng gach thông thường, chính vì thế mà sẽ giúp cho căn nhà tiết kiện được một phần diện tích, nhất là với những căn phòng có diện tích nhỏ và hẹp, căn nhà cũng được thông thoáng và chứa được nhiều ánh sáng hơn; có thể kết hợp cầu thang với vách ngăn để tạo sự kết hợp đẹp mắt, nổi bật cho không gian ngôi nhà.

Vách ngăn cnc phòng thờ

  • Không chỉ đóng vai trò làm vật trang trí, gia tăng nét nghệ thuật cho mỗi căn phòng, vách ngăn cnc còn có tác dụng tạo nên điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà với rất nhiều các loại màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi loại không gian.
  • Các mẫu hoa văn, họa tiết trang trí trên vách ngăn phong phú, đa dạng hoặc khách hàng có thể tự yêu cầu những mẫu hoa văn theo sở thích và theo phong thủy ngôi nhà.
  • Vách ngăn cnc cũng là loại vách ngăn có độ bền cao, khi có sự di chuyển thì cũng không xuất hiện phai màu hay hỏng hóc gì, tùy theo mức độ kinh phí hay theo không gian nhà mà bạn sẽ có thể lựa chọn loại vách ngăn phù hợp.

Vách ngăn cnc phòng thờ

Trong mỗi gia đình, phòng thờ là nơi thờ cúng rất linh thiêng, chính vì thế, vách ngăn được sử dụng thường lấy theo phần hơi hướng cổ điển cũng với những gam màu trầm, yên tĩnh để thể hiện sự tôn kính, trang trọng.

Với những căn hộ ở khu chung cư, bởi sự hạn chế do diện tích không được quá thoải mái nên việc làm một phòng riêng để làm phòng thờ là một điều rất khó khăn. Vì vậy, cần phân chia phòng bằng vách ngăn để có một không gian thờ hợp lí với từng bố cục của căn phòng.

Vách ngăn cnc phòng thờ

Vách ngăn cnc phòng thờ

Với những ngôi nhà chung cư có diện tích lớn nên bố trí tủ thờ ở một góc hay lối đi lại là hợp lí nhất. 

Các mẫu hoa văn, họa tiết trên vách ngăn cnc phòng thờ cũng là những mẫu thiết kế mang nét cổ điển, thường thấy nhất là họa tiết hình hoa sen với những màu sắc sơn tự nhiên, mang đến cảm giác hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thiêng liêng.

Vách ngăn cnc phòng thờ

Người sử dụng có thể tự do thay đổi các mẫu thiết kế cũng như kích cỡ, hình dạng của vách ngăn.

Tham khảo một số mẫu vách ngăn cnc phòng thờ ấn tượng của Morehome:

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn phòng thờ cnc 01

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn cnc phòng thờ 03

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn phòng thờ bằng cnc 04

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn bàn thờ cnc 05

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn cnc phòng thờ 06

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn phòng thờ cnc 07

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn phòng thờ cnc 08

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn cnc phòng thờ 09

Vách ngăn cnc phòng thờ

Mẫu vách ngăn cnc phòng thờ 10

Phòng thờ của gia chủ sẽ đẹp và trang trọng hơn nhờ vách ngăn trang trí cnc phòng thờ này. Nếu diện tích không gian căn hộ chung cư của có nhiều hạn chế? nhưng bạn lại muốn thiết kế tủ thờ hiện đại với vách cnc cho tổ tiên của mình? Hãy tham khảo các mẫu vách cnc phòng thờ mà chúng tôi vừa gợi ý bên trên để lựa chọn cho gia đình mình một mẫu vách cnc hợp lý.

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Morehome là đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế và thi công nội thất nhà chung cư, nhà phố, biệt thự nói chung và các đồ nội thất gỗ gia đình nói chung nhu: tủ thờ, vách cnc, bàn ghế…với quy mô xưởng gỗ rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

Các sản phẩm đồ nội thất của Morehome được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ của khách hàng mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với Morehome qua SĐT: 097.543.8686 để nhận được tư vấn miễn phí nhé.

Nếu bạn đang cần tham khảo để mùa bàn thờ bạn tham khảo website: Bàn Thờ

Nếu bạn cần tìm xưởng gỗ chuyên nghiệp để thi cồng đồ gỗ vui lòng tham khảo: Thi công nội thất

Xem thêm: Nội thất phòng khách

Nguồn: Vách ngăn cnc phòng thờ

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.