TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao lê trần

Trần thạch cao lê trần

Trần thạch cao lê trần được biết đến là thương hiệu trần thạch cao mang đến giải pháp toàn diện về trần cho các công trình nhà ở, các trung tâm thương mại. Với ưu điểm là nhẹ, mềm, dễ uốn lượn, dễ tạo kiểu cách với các hình khối ấn tượng cách điệu như hình tròn, hình elip, hình vuông… đồng thời che lấp được các khuyết điểm trên trần nhà do việc sử dụng và lắp đặt các thiết bị điện, điều hòa, kết cấu giầm bê tông để lại. Vì thế trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư và người tiêu dùng sử dụng như một vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất cũng như xây dựng

Trần thạch cao ngày càng ứng dụng thi công cho nhà ở hay văn phòng bởi trần này đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của các công trình như chống cháy, chống ẩm, cách âm, thân thiện môi trường không độc hại, đồng thời tạo được tính thẩm mỹ cao làm điểm nhấn cho không gian ngôi nhà.

tran-thach-cao-le-tr...

Đặc tính nổi bật của trần thạch cao lê trần

  • Trần thạch cao lê trần có khả năng che lấp các khuyết điểm của dầm bê tông, các hệ thống thiết bị điều hòa, hệ thống điện, hệ thống phòng cháy. Đồng thời mang lại bề mặt mịn, đẹp mắt và dễ dàng trang trí bắt mắt phù hợp trong trang trí nội thất,  dễ dàng phối hợp với các vật liệu trang trí khác trong một không gian nội thất nên đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng
  • Cấu tạo loại trần thạch cao này khá đơn giản bao gồm hệ giàn treo khung xương làm bằng kẽm không gỉ được liên kết với tấm thạch cao bằng vít đặc chủng nên có thể dễ dàng ghép, dễ dàng nối lại với nhau.
  • Thời gian sử dụng lâu dài bền đẹp, tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn so với các trần nhà làm bằng bê tông hoặc các vật liệu khác… Giúp tiết kiệm chi phí về điện năng cho các thiết bị làm lạnh trong căn phòng.

tran-thach-cao-le-tr...

  • Thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí rút ngắn thời gian thi công, giải pháp cho tiến độ của công trình.
  • Không gây độc hại và rất thân thiện với môi trường.Vì hướng tới một không gian sử dụng cho con người nên sự an toàn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Ưu điểm của trần thạch cao lên trần

  • Dễ dàng lắp đặt: trần thạch cao lên trần có thể dễ dàng lắp ráp với khung thép, khung gỗ hoặc có thể dễ dàng ghép vào tường bê-tông bằng hợp chất keo dính đồng thời dễ dàng sửa chữa với nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ cả tấm, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như chi phí trong việc sửa chữa.
  • Không độc hại: Tấm thạch cao không chứa các chất gây ung thư. Trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra, tấm thạch cao sẽ không sinh ra khí độc hại. Vì thế tấm thạch cao bảo đảm một môi trường an toàn và trong sạch.
  • Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tấm thạch cao lê trần rất nhẹ chỉ vào khoảng 6.5-9.5kg/m2, nên khi sử dụng trần thạch cao sẽ làm giảm đáng kể tải trọng nên kết cấu của ngôi nhà. Với khối lượng nhẹ thì trong thi công cũng được tiến hành dễ dàng.

tran-thach-cao-le-tr...

Ứng dụng của trần thạch cao lê trần trong thi công nội thất

Với những tấm trần thạch cao lê trần có chức năng chống ẩm, chống cháy, cách âm…và bộ khung xương vững cứng liên kết giữa trần nhà và thạch ca thì trần thạch cao này được ứng dụng nhiều trong thi công nội thất phòng khách với phong cách cổ điển hay hiện đại thì trần nhà được làm từ thạch cao mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng với những điểm nhấn cùng các kiểu tạo hình trang trí tùy biến kết hợp với đèn trần hắt sáng lộng lẫy 

tran-thach-cao-le-tr...

Không kém phần quan trọng là trần thạch cao lê trần cho phòng ngủ cũng được coi là niềm kết nối hạnh phúc gia đình với đặc tính dễ thi công lên việc tạo trần nhà uốn lượn không hề khó giúp không gian phòng ngủ nhà bạn luôn lãng mạn và đầm ấm.

Tiếp là ứng dụng trong các mẫu thi công văn phòng, ngoài loại trần thả giá thành rẻ thì ta có thể làm trần chìm thạch cao với gam màu hợp với phong thủy làm công ty luôn phát triển và mang lại hiệu quả cao.

Xem thêm: thi công trần thạch cao

Nguồn: Trần thạch cao lê trần

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.