TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vách CNC làm bằng chất liệu gì?

Vách CNC làm bằng chất liệu gì?

Khi tình trạng quỹ đất được sử dụng để xây nhà ở đang ngày càng thu hẹp và xu hướng các cặp vợ chồng trẻ thích sống tách biệt trong các căn hộ nhỏ thì sự xuất hiện của vách cnc được coi là giải pháp hoàn hảo. Với dòng nội thất mới và ưu việt này, việc ngăn cách không gian được giải quyết 1 cách hiệu quả mà không làm hạn chế tầm nhìn và tạo sự cách biệt giữa các khu vực.

Chất liệu làm vách cnc

Vách cnc có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp chống ẩm + verneer hay nguyên liệu picomat. Trong đó, nếu sử dụng gỗ công nghiệp để làm vách ngăn cnc, thường đơn vị sản xuất sẽ sử dụng gỗ mdf chống ẩm để tăng độ bền và khả năng chống ẩm cho sản phẩm khi được lắp đặt tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc với các điều kiện gây ẩm.   

Vách cnc gỗ công nghiệp

Vách ngăn cnc là một sản phẩm trang trí yêu cầu độ chính xác và tính thẩm mỹ cao chính vì vậy gỗ công nghiệp là một lựa chọn hoàn hảo cho vách cnc bởi gỗ công nghiệp có đặc tính không bị cong vênh hay co ngót trong mọi điều kiện thời tiết. 

Vách ngăn cnc với hoa văn họa tiết phức tạp diện tích lớn với bản rộng gỗ là 1240mm. Với độ rộng này thì gỗ tự nhiên khó có thể đáp ứng được.

Gỗ công nghiệp dai và có độ kết dính tốt hơn gỗ tự nhiên nên có thể đáp ứng được cho những mẫu vách cnc mỏng tiêu chuẩn, mỏng nhất là 9mm mà không lo bị gãy, vỡ.

Vách cnc làm từ gỗ công nghiệp (mdf chống ẩm) để gia tăng độ bền và khả năng chống ẩm cho sản phẩm khi được lắp tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc với điều kiện gây ẩm.

Vách cnc gỗ công nghiệp + verneer (Vách cnc verneer): tấm dán verneer mang lại vẻ đẹp giống như vách cnc gỗ tự nhiên nhưng giá thành của chúng rẻ hơn mà vẫn làm nổi bật được vẻ đẹp quý phái sang trọng trong từng sản phẩm

Vách cnc làm từ gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên được dùng để sản xuất vách cnc cũng có nhiều loại, tùy theo vị trí lắp đặt tại công trình cũng như tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn các loại gỗ với độ dày, mỏng khác nhau. Để có thể lựa chọn được loại vách cnc đẹp được làm từ gỗ tự nhiên phù hợp, bạn hãy nhờ sự tư vấn của các chuyên gia đến từ nội thất Morehome.

Vách CNC làm bằng chất liệu gì?

Với nguyên liệu picomat dùng để sản xuất vách ngăn, mục đích của nhà sản xuất là nhằm chống ẩm cho những khu vực ẩm ướt. Theo đó, sản phẩm thường được dùng cho những khu vực thường xuyên ẩm ướt bởi sự tiếp xúc với nước nhiều như phòng tắm hoặc phòng vệ sinh. Với gỗ công nghiệp chống ẩm kết hợp verneer, mục đích của nhà sản xuất là nhằm tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo nhất, vừa đẹp (bởi được đánh bóng nhờ verneer) lại khắc phục được tình trạng ẩm mốc của công trình.

Gỗ tự nhiên được dùng để sản xuất vách cnc có nhiều loại và tùy theo vị trí lắp đặt tại công trình cũng như sở thích của gia chủ mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn loại gỗ với độ dày, mỏng khác nhau. Để lựa chọn được loại vách cnc đẹp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên phù hợp, bạn hãy nhờ sự tư vấn của các chuyên gia.

Ứng dụng của vách cnc

Vách ngăn cnc có nhiều loại, được làm từ nhiều chất liệu với kiểu dáng và hoa văn khác nhau. Đó có thể là vách cnc trang trí được sử dụng với mục đích làm đẹp và tạo điểm nhấn cho không gian là chính hoặc cũng có khi nó được sử dụng với mục đích ngăn cách không gian nhưng không tạo cảm giác bí bách, nặng nề.

Vách ngăn cnc có thể được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như: ngăn cách phòng khách với phòng ăn, phòng bếp, cầu thang với phòng khách, phòng khách với phòng thờ hay ngăn khu vực bếp với phòng ăn, phòng ngủ với phòng làm việc, phòng đọc sách để tạo ra sự riêng tư, thoải mái…

Vách CNC làm bằng chất liệu gì?

Ngoài việc sử dụng để trang trí và ngăn cách giữa các phòng, các khu vực trong nhà ở thì vách cnc còn được dùng để phân chia các phòng trong nhà hàng, quán cafe,… Với mỗi không gian khác nhau, vách cnc sẽ được thiết kế với kiểu dáng và hoa văn riêng để trang trí cho không gian thêm bắt mắt và sinh động. Hiện nay, vách cnc với nhiều kiểu hoa văn cổ điển còn được nhiều gia chủ sử dụng trong phòng thờ để tăng thêm sự tôn nghiêm và tinh tế cho những không gian này.

Như vậy, vách ngăn cnc có thể được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau: từ vách cnc phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp đến phòng thờ, vách diện tường… trong các hộ gia đình đến các văn phòng, cửa hàng. Tuy nhiên khi lắp đặt sản phẩm, gia chủ cần chú ý đến vấn đề phong thủy để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như yếu tố may mắn cho gia đình.

Vách ngăn cnc cầu thang

Vách ngăn CNC phòng ngủ

Vách ngăn cnc phòng thờ

Vách ngăn cnc phòng khách


Vách ngăn cnc đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình và các chủ doanh nghiệp khi muốn trang trí nội thất cho nhà ở hay văn phòng công ty của mình. Với nhiều loại kiểu dáng, kích thước và hoa văn phong phú, vách cnc có thể được ứng dụng cho bất cứ không gian nào. Tuy nhiên khi lựa chọn chúng để trang trí và ngăn cách không gian, gia chủ nên cân nhắc đến tỷ lệ và lựa chọn loại phù hợp với kiến trúc và nội thất trong phòng để không gây cảm giác nhàm chán và rối mắt.Lưu ý khi sử dụng, cách bảo quản vách cnc

Vách CNC làm bằng chất liệu gì?

Vách cnc có thể là vách ngăn phòng khách, vách cnc phòng thờ hay phòng ngủ, phòng bếp… và khi sử dụng chúng bạn cần biết cách và có chế độ bảo quản phù hợp. Trong quá trình sử dụng, bạn cần lau chùi, vệ sinh vách ngăn thường xuyên, nhất là những vách ngăn có họa tiết cầu kì, vách có nhiều lỗ rỗng để sản phẩm luôn sạch, mới. Bên cạnh đó, vách ngăn vì có độ mảnh mai, nhẹ nhàng và có mục đích trang trí là chính nên cần tránh lực tác động hay co kéo mạnh vì có thể làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Tại Việt Nam, Morehome là 1 trong những đơn vị uy tín chuyên về nội thất, trong đó có vách ngăn cnc. Vách ngăn cnc của Morehome được thiết kế bắt mắt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ máy cắt cnc. Chính vì vậy sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Chúng tôi nhận thiết kế và thi công vách ngăn cnc theo đúng yêu cầu, đúng tiến độ của khách hàng. Để biết thêm chi tiết, khách hàng hãy liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.