TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cấu tạo, ưu điểm cầu thang gỗ đổi chiều (90 độ, 180 độ)

Cấu tạo, ưu điểm cầu thang gỗ đổi chiều (90 độ, 180 độ)

Cầu thang gỗ xoay chiều là mẫu cầu thang đang được ưa chuộng hiện nay, loại cầu thang này mang lại vẻ đẹp độc đáo lạ mắt cho người dùng. Cầu thang gỗ đổi chiều có 2 loại cầu thang đổi chiều 180 độ và 90 độ. Vậy 2 loại cầu thang này có những ưu điểm và cấu tạo như thế nào.

Cấu tạo, ưu điể...

MoreHome sẽ giới thiệu đến các bạn 2 loại cầu thang đổi chiều 180 độ và 90 độ để bạn có được sự lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của bạn.

1.Cầu thang gỗ đổi chiều 90 độ

Cấu tạo, ưu điể...

            - Ưu điểm:

- Là mẫu cầu thang được sử dụng nhiều trong các không gian nhà với gấp khúc hình vuông tạo cho ngôi nhà thêm vuông vắn, tiết kiệm được không gian nhà.

- Với kiểu cầu thang này phần dưới cầu thang sẽ tiết kiệm được diện tích để có thể tạo ra được một căn phòng nhỏ có thể là nhà vệ sinh, có thể là nơi để bàn học tập hay là kho chứa đồ,…

- Cầu thang đổi chiều 90 độ là nơi kết nối giữa các không gian phòng với nhau, với thiết kế cầu thang 90 độ cùng với vách kính cường lựcgỗ óc chó sẽ hỗ trợ cho bạn trong yếu tố phong thủy.

            - Cấu tạo của cầu thang gỗ đổi chiều 90 độ:

-Bậc cầu thang gỗ óc chó

- Lan can cầu thang

- Kính cường lực chắn 2 bên

- Tay vịn cầu thang …

2. Cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ

Cấu tạo, ưu điể...

-Ưu điểm:

- Cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ là một bộ phận có tác dụng chia một khoảng cách lớn nằm xiên thành nhiều khoảng cách nhỏ nằm xiên (bậc thang). Cầu thang có công dụng là đưa người và các vật thể lên độ cao khác nhau.

- Cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ tiết kiệm được diện tích hơn so với cầu thang thẳng, thích hợp với các phần góc nhà hoặc để ngăn cách giữa các khu vực.

- Việc sử dụng nội thất gỗ óc chó tự nhiên để tô điểm cho cầu thang, không cần cầu kì và chăm chút quá nhiều, những vân gỗ tinh tế cùng màu socola cực đẹp sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

            - Cấu tạo của cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ:

- Mặt bấc cầu thang bằng gỗ hoặc bằng kính (đa số là gỗ)

- Tay vịn cầu thang

- Các phụ kiện cầu thang như: tay nắm, trụ …

- Kính cường lực để ốp 2 bên cầu thang

Như vậy, với mẫu cầu thang gỗ đổi chiều bạn thoải mái lựa chọn cho không gian nhà mình mẫu cầu thang phù hợp nhất, để tạo ra được những không gian trống phía dưới cầu thang nhà bạn. Hãy để thiết kế nội thất MoreHome là đơn vị thiết kế thi công cầu thang cho không gian nhà bạn để bạn có thể tận hưởng một không gian nhà mới lạ và hiện đại nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.