TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những tiện ích tuyệt vời tại Tràng An Complex

Những tiện ích tuyệt vời tại Tràng An Complex

Đối với những chung cư được xây dựng ở vị trí “vàng” như chung cư Tràng An Complex thì việc đưa đến cho người ở những tiện ích hiện đại, đẳng cấp là điều đương nhiên mà một khu chung cư hiện đại cần có. Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những tiện ích tuyệt vời của khu chung cư Tràng An Complex nhé!

Nơi tận hưởng cuộc sống hiện đại phong phú với những tiện ích vượt trội

Những tiện ích tuy...

     Tràng An Complex được xây dựng theo mô hình khu phức hợp với đầy đủ chức năng và tiện ích công cộng như: Khu luyện tập thể dục thể thao, Spa chăm sóc sắc đẹp, bể bơi bốn mùa, cafe, công viên, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị… Tất cả đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Khu bể bơi và quán cafe được đặt ở tầng trên cùng của toà Trường Vượng (14 Tầng) tạo không gian hoà hợp với thiên nhiên, chan hoà nắng gió và không khí trong lành, nơi tận hưởng từng phút giây thư giãn tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc bên người thân, bạn bè.

Nơi cuộc sống hoà quyện cùng thiên nhiên:

Những tiện ích tuy...

      Không chỉ mong muốn đem lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân Tràng An Complex mà còn mong muốn đem lại một không gian xanh, trong lành tạo cuộc sống thư thái, bình an ngay tại ngôi nhà của mình cho tất cả những khách hàng mua căn hộ chung cư Tràng An. Chính vì lý do đó mà Gp-Invest quyết định chi ra 20 tỷ đồng để thuê thiết kế và xây dựng công viên rộng 3810m2 nằm giữa 2 toà nhà CT1 & CT2.

      Công viên Trường Xuân được thiết kế bởi công ty Lee & Associates (Mỹ) dựa trên hình ảnh đặc trưng của bông hoa sen với hệ thống cây xanh, thảm cỏ đan xen giữa những con đường tản bộ đem đến không gian sống thư thái yên bình sau mỗi ngày làm việc. Quảng trường ánh sáng, đài phun nước và những hồ cá nhỏ tạo nên cảnh quan sinh động, lung linh huyền diệu khiến mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.

Hầm để xe rộng rãi, thông minh:

Những tiện ích tuy...

      Với số lượng 878 căn hộ nhiều khách hàng quan ngại về chỗ để xe. Với 2 tầng hầm được thiết kế liên thông giữa các toà nhà với diện tích mỗi tầng 15.052m2 , tổng diện tích 2 tầng là 30.104m2 với sức chứa 759 ô tô và 2000 xe máy. Ngoài ra Gp-Invest nhận định Tràng An Complex là 1 khu tổ hợp chung cư cao cấp nên số lượng gia đình có ô tô sẽ rất nhiều nên tầng hầm 2 của Dự án được thiết kế cao 5,3m (bình thường 3,3m) với mục đích xây dựng thêm bãi đỗ xe bán tự động (thêm 1 tầng lửng) tăng thêm 260 chỗ để ô tô nếu nhu cầu để xe ô tô thực tế sau này nhiều hơn sức chứa hiện tại của 2 tầng hầm. Vậy nên quý khách hàng mua căn hộ tại Tràng An Complex có thể yên tâm sau này sẽ được đảm bảo 1 chỗ để ô tô và 2-3 chỗ để xe máy.

Với những tiện ích tuyệt vời tại chung cư Tràng An bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua cho gia đình mình một căn hộ để tận hưởng một cuộc sống hiện đại . Để có được sự một không gian sống hoàn hảo hãy thiết kế cho không gian căn hộ nhà bạn với những đồ nội thất thật hiện đại và sang trọng. Và hãy để thiết kế nội thất MoreHome vinh dự là đơn vị thiết kế thi công nội thất cho căn hộ nhà bạn, hãy để chúng tôi là người mang đến hạnh phúc và điều tuyệt vời nhất cho gia đình bạn

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.