TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu tổng quan về các thiết bị điện thông minh

Giới thiệu tổng quan về các thiết bị điện thông minh

Cuộc sống hiện nay có rất nhiều nhu cầu cần thiết cho từng người, từng gia đình. Để đáp ứng được những nhu cầu đó thì luôn có những sáng tạo mới ra đời. Đỉnh cao của sự sáng tạo đấy là nhà thông minh. Đây là kiểu nhà đáp ứng được nhu cầu của con người.

Bạn nên xem giải pháp tổng thể trong:

Đến với nhà thông minh bạn sẽ có được không gian nội thất hoàn hảo và tiện nghi nhất. Từ hệ thống điện cho đến hệ thống nội thất trong nhà đều được thiết kế thông minh nhất. MoreHome sẽ giúp các bạn tìm hiểu về nhà thông minh để bạn có thể đưa ra quyết định thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Giới thiệu tổng quan về các thiết bị điện thông minh

Chúng ta cùng khám phá hệ thống điện thông minh tại MoreHome.

Điện thông minh gồm có các phần: hệ thống ánh sáng, hệ thống rèm và điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống an ninh, giám sát môi trường, âm thanh đa vùng. Với các bộ phần có các chức năng riêng biệt và mang lại vẻ tiện nghi nhất định cho ngôi nhà.

  • Hệ thống ánh sáng: đây là thiết bị cần thiết nhất của ngôi nhà. Hệ thống ánh sáng trong nhà thông minh sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm tuền điện và tang sự tiện nghi cho ngôi nhà với hệ thống bật đèn trong nhà theo ý muốn của mình bằng cách cài đặt trong hệ thống phần mềm trên smartphone của bạn.
  • Giới thiệu tổng quan về các thiết bị điện thông minh
  • Hệ thống rèm và điều hòa: điều khiển rèm theo ngữ cảnh, ví dụ như bạn dậy lúc 6h thì chế độ rèm cửa sẽ tự mở cho bạn. Điều khiển điều hòa theo cách có người trong nhà thì điều hòa bật và không có người thì sẽ tự ngắt, như vậy sẽ tiết kiệm tiền điện tối đa.
  • Bình nóng lạnh: bạn có thể bật bình nóng lạnh trước khi bạn chuẩn bị về nhà bằng cách hẹn giờ hay điều khiển qua hệ thống và ngắt theo thời gian bạn hẹn.

Giới thiệu tổng quan về các thiết bị điện thông minh

  • Hệ thống an ninh giám sát: đây là hệ thống thông minh nhất đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà của bạn. với hệ thống camera đa chiều có thể thu hình được bất cứ ngóc ngách nào của khuôn viên nhà. Đặc biệt với hệ thống chống trộm bạn chỉ cần cài đặt chế độ bắt trộm và nhận diện người lạ thì hệ thống an ninh tự phát hiện và báo qua smartphone của bạn. Khi có trộm vào thì sẽ có hệ thống cửa đóng không cho trộm thoát ra ngoài.

Giới thiệu tổng quan về các thiết bị điện thông minh

  • Hệ thống giám sát môi trường: hệ thống giám sát môi trường này sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm có một môi trường sống cân bằng, nó sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ trong nhà cân bằng về độ ẩm , ánh sáng nhiệt độ.

Giới thiệu tổng quan về các thiết bị điện thông minh

  • Âm thanh đa vùng: điều khiển hệ thống âm thanh giải trí trong nhà. Điều khiển từ xa và theo ngữ cảnh. Với hệ thống âm thanh giải trí thông minh này bạn không sợ bị ồn quá hay nhỏ quá nó sẽ tự điều chỉnh theo mức nghe bình thường không làm cho môi trường của bạn gây ảnh hưởng người khác.

Như vậy, với hệ thống điện thông minh thì không có gì để chần chừ nữa. Hãy lựa chọn cho gia đình mình để có được giải pháp tiết kiệm điện tối đa nhất cho gia đình. Đến ngay MoreHome để được tư vấn và thiết kế mẫu nhà thông minh hiện đại sang trọng nhất.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.