TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nhà thông minh – lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Thiết kế nhà thông minh – lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Bắt nguồn từ ý tưởng một hệ thống tự động hóa những năm 1970, nhà thông minh đã trở thành một trong những thiết kế nhà được yêu thích bởi sự tiện lợi mà những ngôi nhà này mang lại. Những ngôi nhà thông minh sử dụng năng lượng rất hiệu quả, ánh sáng đèn, ánh sáng tự nhiên và cả những hệ thống điện đều được tối ưu hóa để tiết kiệm tối đa cho gia đình bạn.

Bạn nên xem giải pháp tổng thể trong:

Thiết kế nhà thông minh – lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những năm trước đây, nhà thông minh là một thuật ngữ được coi là kỳ lạ và thuộc về thuyết vị lại  tuy nhiên những năm gần đây chúng đã trở thành hiện thực. Thuật ngữ này được sử dụng để định nghĩa những ngôi nhà sử dụng hệ thống điều khiển tích hợp những hệ thống tự động phức tạp và đa dạng trong nhà để giúp người ở một cách tối đa. Sự phát triển của hệ thống nhà thông minh tập trung vào cách mà ngôi nhà liên kết với những thiết bị công nghệ và dịch vụ để tạo ra sự thoải mái và tiết kiệm nhất cho người dùng.

Thiết kế nhà thông minh – lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Hệ thống đèn chiếu sáng trong ngôi nhà không chỉ là một hệ thống đèn bình thường, nó phải được tính toán kỹ lưỡng từ người dùng đến thời tiết và đặc biệt là ảnh hưởng của ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên được tính toán thêm vào thiết kế để có được thiết kế ánh sáng tốt nhất. Ánh sáng tự nhiên giúp con người vui vẻ hơn, khỏe mạnh hơn và đặc biệt là giúp họ làm việc năng suất hơn. Việc cắt giảm năng lượng sử dụng cho đèn điện sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá.  Theo tính toán của các chuyên gia, có thể có đến 75% năng lượng có thể được tiết kiệm trong một ngôi nhà thông minh.

Nhà thông minh

Hệ thống điều khiển HVAC bao gồm hệ thống lọc không khí và làm mát khí là một trong những điểm mạnh của nhà thông minh được rất nhiều người sử dụng. Những hệ thống này bắt buộc phải làm việc cùng nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người ở. Để mang lại sự thoải mái và tiện lợi đó, hệ thống nội thất trong nhà phải:

- Cung cấp đủ độ ẩm và độ ẩm cho căn phòng, chống lại sự ô nhiễm không khí bên ngoài.

- Tạo ra cảm giác thông thoáng và không có sự chênh lệch quá lớn về nhiệt độ trong phòng.

- Cho phép người ở có thể điều khiển và thay đổi nhiệt độ không khí để phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Thiết kế nhà thông minh – lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Giao tiếp trong nhà thông minh

Việc giao tiếp trong nhà thông minh được cải thiện rất nhiều khi sử dụng những những thiết bị số. Những thiết bị và dịch vụ được dùng trong hệ thống giao tiếp là: hệ thống an ninh, PC và Internet, camera giám sát, máy điều nhiệt, Hệ thống cửa sổ và rèm mù tự động và điện thoại.

Thiết kế nhà thông minh – lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những thiết kế nhà thông minh là một trong những thiết kế nhà lý tưởng nhất cho những cư dân hiện đại khi mà cuộc sống bận rộn hơn, con người không còn nhiều thời gian cho những công việc nhà chán ngắt. Những thiết bị thông minh trong nhà như hệ thống đèn tự động, lọc không khí tự động hay hệ thống camera an ninh cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho con người những tiện ích bất ngờ. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những thiết kế nhà thông minh, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn và giúp đỡ! Hotline 0975438686!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.