TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn

Nội thất khách sạn là một yếu tố quan trọng chiến lược trong việc thể hiện đẳng cấp và uy tín của khách sạn. Những hạng mục quan trọng trong thiết kế nội thất khách sạn như sảnh khách sạn, hành lang, phòng ngủ, hồ bơi hay đơn giản hơn là logo nhận diện cho khách sạn nên được chú trọng đầu tư để mang lại hiệu quả mong muốn cho khách sạn.

Thiết kế sảnh khách sạn – hành lang khách sạn

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn

Quang cảnh chung hay mặt tiền của khách sạn luôn là yếu tố quyết định đến cảm nhận chung của khách hàng về khách sạn đó. Chúng tôi luôn thấu hiểu tầm quan trọng đó và lấy đó làm mục tiêu cho những thiết kế sảnh – hành lang cho các khách sạn. Những gam màu trung tính sang trọng như be, vàng hay trắng được sử dụng

 một cách thông minh cộng hòa với cách bài trí thoáng đãng khiến cho khách sạn chuyên nghiệp và sang trọng hơn.

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ khá đa dạng từ kích cỡ đến trang trí. Phòng ngủ khách sạn có thể chia thành phòng đôi và phòng đơn, tùy vào từng khách sạn với từng mục đích sử dụng, phòng đôi có thể được thiết kế với loại 1 giường hoặc 2 giường. Những nội thất phòng ngủ thường có là giường, bàn làm việc, tủ đựng quần áo, kệ tivi và tủ lạnh. Một vài bức tranh hoặc rèm sẽ giúp không gian phòng ngủ thoáng đãng và ấn tượng hơn.

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn

Thiết kế phòng tắm

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn

Nếu sảnh khách sạn mang lại ấn tượng đầu tiên của khách hàng thì phòng tắm và phòng vệ sinh lại là yếu tố chiến lược lấy thiện cảm từ khách hàng. Phòng tắm và phòng vệ sinh trong khách sạn trước hết phải đạt được những yêu cầu tối thiểu về vệ sinh và thiết bị sau đó là yếu tố thẩm mỹ. Thấu hiểu được những yêu cầu đó, Morehome luôn cung cấp những thiết bị vệ sinh với công nghệ cao thiết kế bắt mắt đi kèm với những thiết kế phòng tắm ấn tượng mãn nhãn.

Thiết kế bể bơi

Xây dựng và thiết kế bể bơi luôn là nỗi băn khoăn cho nhiều chủ khách sạn, không phải tất cả các thiết kế đều phát huy được hiệu quả kinh tế như mong muốn. Những bể bơi công nghệ cao từ Ý hay công nghệ thiết kế bể bơi không đáy từ Mỹ đang là những lựa chọn tuyệt vời cho nhiều khách sạn. Những khách sạn được thiết kế với bể bơi thường là những khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp dành cho khách du lịch dài ngày vậy nên yếu tố thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, với bất kỳ công nghệ hay thiết kế nào, vấn đề về an toàn và chất lượng bể bơi luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn

Thiết kế bếp

Tại các nhà hàng hay khách sạn, những khu bếp công nghiệp lớn chuyên dụng là lựa chọn tối ưu. Mỗi bộ phận sẽ được phân chia thành các khu vực khác nhau để tạo thành một dây chuyền nấu ăn chuyên nghiệp. Cách sắp xếp bài trí những thiết bị trong bếp luôn được cân nhắc để tiết kiệm không gian và thuận tiện cho người sử dụng.

Các sản phẩm trang trí khách sạn

-          Phòng ngủ khách sạn

Phòng ngủ khách sạn thông thường sẽ có rất nhiều loại phòng khác nhau tùy thuộc vào mức đọ vip của khách. Phòng ngủ khách sạn thường có những phong như: phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, phòng vip, phòng hoàng gia, phòng tổng thống, … hầu hết  khách sẽ dùng những phòng như phòng đôi, đơn, phòng gia đình, phòng vip, còn các phòng hoàng gia, tổng thống thường ở các khách sạn cao cấp dành cho các quan viên chức lớn,.. thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn thông thường đều có đầy đủ các tiện nghi về các đồ nội thất trang trí như gương phòng tắm, tủ âm tường, vách cnc, ghế thư giãn, giấy dán tường,…

+ Phòng Deluxe: là loại phòng bình thường sẽ được thiết kế với giường đôi hoặc đơn tùy vào khách sạn và sẽ có kệ tivi, bàn trang điểm, bộ bàn trà để thư giãn, có tủ quần áo, phòng tắm có gương trang trí, bồn tắm, có bàn để đèn ngủ đầu giường, có tủ lạnh. Thường thì loại phòng này không có gì cầu kì mà rất đơn giản nhưng tiện nghi.

+ Phòng gia đình: đối với loại phòng này sẽ có 2 phòng, một phòng ngủ và một phòng dùng để tiếp khách, thư giãn. Thiết kế nội thất cho loại phòng này bao gồm một bộ sofa cho phòng khách, có bàn trang điểm, tủ tivi, bàn nhỏ bên ghế sofa có đèn trang trí, được thiết kế gần như phòng khách ở nhà. Phòng ngủ được thiết kế với 2 giường, có bàn trang điểm, có ghế thư giãn, có tủ quần áo và phòng tắm có gương trang trí và bồn tắm,…

+ Phòng Đại Sứ: Trải nghiệm tại phòng Đại Sứ luôn mang lại cho những chính khách từng lưu trú tại đây một ấn tượng hoàn hảo. Ngoài những tiện nghi cơ bản, phòng Đại Sứ được thiết kế đặc biệt với phòng bếp nối tiếp với phòng khách, mang lại cảm giác như đang ở chính dinh thự của mình. Rộng 142 mét vuông. Là phòng đặc biệt vì thế cho nên mẫu đồ nội thất tại phòng này cũng được thiết kế khá là đặc biệt, với phòng khách và phòng bếp được bài trí với bộ bàn ăn và bộ sofa trong không gian tạo cảm giác ấm cúng và tiện nghi. Với phòng ngủ thì tiện nghi đầy đủ có giường, tủ đồ âm tường, bàn trang điểm, bàn làm việc, bàn đầu giường với đèn ngủ hiện đại.

+ Phòng Tổng Thống: phòng Tổng Thống được thiết kế nội thất sang trọng, cao cấp, ngoài có những phòng như trên thì phòng Tổng thống còn có không gian rộng lớn được bài trí đồ nội thất gần như không gian phòng biệt thự của chính dinh thự nhà mình. Đồ nội thất tại phòng này được trang bị và thiết kế giống như không gian phòng ở biệt thự.

+ Phòng Hoàng Gia: là phòng được thiết kế với hai phòng khách, ba phòng ngủ, phòng tắm hiện đại, phòng bếp, phòng thay đồ riêng với nhiều tủ quần áo. Phòng ngủ rộng lớn được trang trí mang phong cách hoàng gia với 4 tấm rèm trùm, nhiều tranh treo tường, họa tiết trên giường và bàn ghế tinh tế, mang tông vàng quý phái.

-          Gương trang trí phòng tắm

Phòng tắm luôn là nơi được khách du lịch tham quan đầu tiên khi mới bước chân vào phòng khách sạn. Phòng tắm là nơi làm đẹp của các chị em mỗi khi đi du lịch, cũng là nơi check in mỗi khi diện đồ đi chơi vì thế việc lựa chọn gương phòng tắm cho khách sạn luôn là vấn đề được quan tâm. Lựa chọn gương phòng tắm khách sạn cần phải chọn những loại gương to, có thiết kế đường viền đẹp để cho du khách mỗi lần soi gương có thể  ngắm được body của mình.

guong-kinh-phong-tam...

-          Vách cnc trang trí

Việc sử dụng vách ngăn cnc trang trí cho khách sạn luôn làm cho không gian khách sạn sang chảnh hơn, với những mẫu vách ngăn cnc cho từng không gian riêng với từng họa tiết khác nhau giúp cho vẻ đẹp cuốn hút từng không gian khác nhau. Vách ngăn cnc thường được sử dụng ở những không gian trong khách sạn như: vách ngăn cnc sảnh khách sạn, vách ngăn cnc cho phòng tắm, vách ngăn cnc ban công khách sạn, vách ngăn cnc phòng ăn khách sạn,… tùy vào không gian chọn họa tiết trên vách cnc.

vach-cnc-phong-ngu-k...

-          Ghế thư giãn

Hầu hết trong các phòng ngủ khách sạn đều có những chiếc ghế thư giãn để mỗi lúc du khách cảm thấy muốn đọc sách hay ngắm nhìn cảnh bên ngoài có thể sử dụng chiếc ghế thư giãn một cách thoải mái. Ghế thư giãn thường là những loại ghế như: sofa giường, đôn sofa, Eames, ghế trứng… tùy vào độ vip của phòng bạn có thể lựa chọn loại ghế thư giãn phù hợp.

-          Giấy dán tường khách sạn

Giấy dán tường là vật làm nổi bật căn phòng và là vật giúp kết hợp các đồ nội thất với nhau. Việc lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách sạn cũng tùy thuộc vào kiến trúc của khách sạn, với những phòng như phòng tổng thống, phòng hoàng gia thông thường sẽ chọn giấy dán tường họa tiết cổ điển, để tôn lên được vẻ hoàng gia, quý phái. Ngoài ra, lựa chọn giấy dán tường cũng phù thuộc vào phong cách của khách sạn, hầu hết những khách sạn bình thường hay thiết kế theo phong cách hiện đại vì thế thông thường hay chọn những mẫu giấy dán tường đơn sắc hay những mẫu giấy có họa tiết hiện đại. Giấy dán tường luôn mang đến điểm nhấn nhất định cho mộ mảng tường.

giay-dan-tuong-khach...

Để có được những mẫu thiết kế và thi công khách sạn hiện đại, đẳng cấp hãy đến với thiết kế nội thất khách sạn Morehome. Là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất khách sạn Moerehome đã nhận được những gói thiết kế và thi công nội thất khách sạn từ cao cấp đến những khách sạn bình thường. Với đội ngũ thiết kế và thi công nội thất lành nghề, chúng tôi đã và đang mang đến cho người dùng những không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất với đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn luôn luôn cần đến sự sáng tạo và bắt nhịp được xu hướng của thời đại để thiết kế được những đồ nội thất cần thiết cho người dùng và tạo cảm giác sang chảnh nhất. Để có được những gói thiết kế thi công nội thất khách sạn 3,4,5 sao hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để nhận được sự tư vấn từ các KTS và nhận được những gói ưu đãi về dịch vụ thiết kế khách sạn.

Có thể bạn quan tâm: 

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Những mẫu ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.