TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những thiết bị điện thông minh

Những thiết bị điện thông minh

Nhà thông minh không còn là một khái niệm xa lạ với những công dân thế kỷ 21, hơn thế nữa, chúng được coi là cuộc cách mạng nhà ở khi con người, công nghệ và thiên nhiên hòa nhập tạo thành một thể thống nhất. Con người có thể vừa sống thân thiện với môi trường bởi những thiết bị thông minh tiết kiệm mà còn có thể tận dụng công nghệ để điều khiển ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số thiết bị thông minh thường được dùng trong các ngôi nhà hiện đại.

  1. Máy lọc không khí

Những thiết bị điện thông minh

Máy lọc không khí hoạt động như hệ thống lọc không khí chính trong nhà, bạn có thể điều khiển chiếc máy lọc không khí này bằng hệ thống Wifi thậm chí khi bạn đang không ở nhà. Lần đầu tiên sử dụng máy lọc không khí này, bạn nên tắt hoặc mở nồi hơi và đặt thời gian biểu để có thể tự động điều khiển. Bên cạnh đó, một số thiết bị còn được cài đặt để nhận biết và làm theo những thói quen của người dùng.

  1. Khóa thông minh

Những thiết bị điện thông minh

Đây là một thiết bị khóa số cho ngôi nhà không chỉ thông minh mà còn cực kỳ cao cấp. Thiết bị này sử dụng mạng Wifi và Bluetooth. Bạn có thể gửi hình ảnh của những vị khách đang đứng trước cửa nhà bạn, cho phép bạn kết nối ngay lập tức với bất kỳ ai đi vào nhà bạn dù bạn không ở nhà. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để lưu lại những lần khóa cửa, những hành vi mở khóa cửa trái phép...Bạn có thể mở hoặc khóa thiết bị này bằng cách ngắt nguồn điện nếu không muốn dùng, tuy nhiên khi bị khóa, dữ liệu sẽ không được sao lưu với máy chủ đến khi mở lại.

  1. Chiếc máy làm lạnh thông minh

Những thiết bị điện thông minh

Bạn nghĩ sao về một chiếc máy làm mát biết tất cả mọi thứ về ngôi nhà của bạn và báo cáo với bạn qua điện thoại di động, TV hay một chiếc đồng hồ thông minh. Ninja Sphere cho phép bạn làm tất cả những điều đó. Chúng có thể xuất dữ liệu đến thiết bị thứ ba nếu có kết nối. Ví dụ, bạn đặt tag lên chìa khóa hay thú cưng của bạn, những thiết bị làm lạnh thông minh có thể ngay lập tức nói cho bạn chính xác thời gian bạn làm mất chúng.

Những thiết bị điện thông minh

Đó không chỉ là một thiết bị quản lý nhiệt độ không khí mà còn được sử dụng để điều khiển hệ thống an ninh cho ngôi nhà. Những chiếc camera quay 360 độ kết hợp với những thiết bị nghe nhìn thông minh cho phép bạn có thể giám sát ngôi nhà của bạn nữa. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi video tới những thiết bị thông minh nhờ vào những phần mềm điện thoại.

Đây là một vài thiết bị thông minh tiêu biểu trong thị trường hàng công nghệ cao hiện nay. Tận dụng thông minh những vật dụng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống hiện đại bận rộn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975438686 để được tư vấn thêm về những thiết bị thông minh này!

Có thể bạn quan tâm:

Giới thiệu tổng quan về các thiết bị điện thông minh

Những thiết kế thông minh cho những văn phòng nhỏ hẹp

Những thiết bị điện thông minh trong thiết kế nội thất

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.