TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các hạng mục quan trọng trong trang trí khách sạn

Các hạng mục quan trọng trong trang trí khách sạn

Trang trí đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với một khách sạn. Những chi tiết trang trí của một khách sạn góp phần tạo nên vị thế khẳng định sức mạnh của khách sạn đó. Sau đây là một số hạng mục quan trọng trong trang trí khách sạn mà bạn nên chú ý.

Các hạng mục quan trọng trong trang trí khách sạn

Bàn ghế khách sạn

Bàn ghế khách sạn là những đồ vật mà khách hàng trực tiếp sử dụng và cảm nhận vậy nên hãy làm nổi bật khách sạn với những thiết kế bàn ghế ấn tượng nhất. Những chiếc bàn mặt kính mang đến sự sang trọng sạch sẽ hiện đại trong khi những chiếc ghế gỗ tự nhiên lại mang đến nét giản dị mộc mạc cho phòng ăn. Sự bổ sung hoàn hảo đó sẽ mang lại vẻ tươi mới cho không gian quen thuộc. Bạn có thể chọn sofa hoặc bàn ghế gỗ cho khách sạn: sofa sẽ mang lại sự sang trọng êm ái khi sử dụng trong khi những bộ bàn ghế gỗ lại mang lại nét thân quen gần gũi, cả hai đều rất thích hợp khi đặt tại sảnh khách sạn hay tại các phòng nghỉ.

Các hạng mục quan trọng trong trang trí khách sạn

Giấy dán tường

Giấy dán tường cho khách sạn dường như là một khái niệm khá mới mẻ.Giấy dán tường ngày càng được ưa chuộng trong các thiết kế kiến trúc, chúng mang lại sự đa dạng mới mẻ cho người dùng đồng thời lại rất dễ thay mới giúp người dùng có thể thường xuyên làm mới không gian. Giấy dán tường có thể tạo ra một diện mạo mới hoàn toàn cho phòng khách của bạn. Giấy dán tường có thể sử dụng để làm nổi bật những nét đặc biệt của tường hoặc của ngôi nhà hay đơn giản để tôn lên nét cuốn hút độc đáo của nội thất trong nhà như sofa hay kệ trang trí.  Dùng giấy dán tường cho tường khách sạn còn giúp bảo vệ tường tốt hơn.

Kính/gương

Các hạng mục quan trọng trong trang trí khách sạn

Kính hay gương là những chi tiết trang trí quan trọng trong những khách sạn sang trọng hiện đại. Chúng mang đến sự hiện đại sạch sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng dễ chịu hơn. Tranh kính nghệ thuật có thể được sử dụng làm những bức trang trí cho các phòng trong khách sạn vừa đẹp, sang trọng vừa lại có thời gian sử dụng dài không phai mờ. Bên cạnh cạnh đó kính còn được sử dụng để in logo khẳng định vị thế của khách sạn.

Các hạng mục quan trọng trong trang trí khách sạn

Trên đây là một số hạng mục quan trọng khi thiết kế và thi công khách sạn. Trong trường hợp bạn cần thêm gợi ý hay tư vấn cho những danh mục trên, hãy liên hệ với Morehome qua hotline! Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp uy tín các thiết bị nội thất và các chi tiết trang trí cho khách sạn. Những sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng từ những đồ nội thất cao cấp như bàn ghế gỗ tự nhiên, tủ tường kệ trang trí đến những đồ trang trí hữu ích như tranh kính nghệ thuật, kính màu trang trí, giấy dán tường Nhật Bản, Hàn Quốc…Morehome hân hạnh là người đồng hành cùng bạn trên con đường tạo ra những công trình hữu ích và có tính thẩm mỹ cao!

Xem thêm:

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn​

Thiết kế nội thất khách sạn hiện đại​

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng​

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.