TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các mẫu thiết kế phòng ngủ khách sạn đẹp phần 1

Các mẫu thiết kế phòng ngủ khách sạn đẹp phần 1

Thiết kế khách sạn đẹp sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách. Việc thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp cần có bàn tay và khối óc của đội ngũ KTS để có được không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đầy đủ tiện nghi đem lại cho bạn cảm giác bình yên và ấm áp như đang ở chính ngôi nhà của bạn.

thiết kế khách sạn

Khách sạn luôn là nơi mang lại sự thư giãn, được phục vụ tận tình và là nơi trang hoàng nhất của khu du lịch mà bạn đến

Đối với những thiết kế khách sạn 5 sao nổi tiếng thì việc bạn thể hiện được đẳng cấp là điều đương nhiên, nhưng trong đó bạn còn được mở mang tầm mắt và hiểu biết khi khám phá được những kiểu thiết kế, đồ trang trí nội thất ở bên trong.

Việc đi du lịch, đi công tác thì thường có một hay một nhóm người vì thế khi thiết kế phòng ngủ cho khách sạn luôn cần chú ý đến không gian cho người thuê dịch vụ, để phù hợp với sự tiện nghi của nhiều du khách. Tuy nhiên, phòng ngủ của khách sạn luôn được thiết kế với một cấu trúc đó là bao gồm phòng ngủ đơn, phòng ngủ đôi, phòng vip, phòng ngủ xen kẽ phòng tiếp khách,… Sau đây, các KTS của Morehome sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết khi thiet ke phong ngu khach san, để bạn có được sự lựa chọn về đơn vị thiết kế thi công nội thất cho khách sạn của bạn.

1. Thiết kế phòng ngủ khách sạn - phòng ngủ đơn

Phòng ngủ đơn thường là phòng dành cho một người hoặc 2 người dùng. Phòng đơn thường được thiết kế rất đơn giản nhưng lại tiện nghi, đầy đủ các dịch vụ. thiết kế phòng ngủ đơn cho khách sạn thường có những kiểu thiết kế như đơn giản, cầu kì, sang trọng và được tôn lên nhờ vào các đồ nội thất được bài trí trong căn phòng. Phong ngu khach san đơn thì luôn luôn có một chiếc giường kết hợp bộ bàn ghế nhỏ đặt bên để có thể thư giãn, có một bộ bàn trang điểm, có kệ tivi  và có 1-2 chiếc tủ to nhỏ để đựng đồ cá nhân của du khách. Thiết kế phòng tắm cũng không kém các phòng khác, tạo cảm giác sang chảnh hiện đại cho người dùng.

>> Bạn nên xem thêm thiết kế phòng ngủ khách sạn mới được thực hiện bởi Morehome

thiết kế khách sạn

Sự bình yên ngọt ngào ngay trong căn phòng này với giuong ngu khach san hiện đại

Thường phòng ngủ đơn của khách sạn luôn chọn tông màu nhẹ nhàng và đồ nội thất cũng có tông màu như thế để tạo cho không gian phòng thêm rộng rãi và ấm áp khi sử dụng.

2. Thiết kế phòng ngủ khách sạn - Phòng ngủ đôi 

Thiết kế nội thất phòng ngủ đôi cho khách sạn là một loại thiết kế rất tiện nghi. Với phòng ngủ đôi bạn sẽ có được 2 phòng thông nhau nhưng lại có công dụng khác nhau, trong phong ngu khach san dep sẽ có một phòng dùng để tiếp khách, làm việc hay giải trí, phòng còn lại sẽ là nơi nghỉ ngơi của bạn và người thân.

Phòng ngủ khách sạn đẹp sẽ có được trang trí đồ nội thất đó là giường, bàn ghế đơn, kệ trang trí, kệ tivi,… thuận lợi cho việc thư giãn và nghỉ ngơi của bạn, không bị ảnh hưởng bởi công việc hay cuộc nói chuyện của người thân trong phòng.

thiết kế khách sạn

Đây là một hình ảnh của thiết kế phòng ngủ khách sạn 5 sao

Phòng khách sạn đẹp thiết kế phòng khách trong phòng ngủ đôi sẽ giúp cho bạn có được không gian nói chuyện, bàn luận về công việc mà không làm phiền đến giấc ngủ của người đồng hành cùng bạn. Phòng tiếp khách được thiết kế với phong cách hiện đại, có bộ bàn ghế sang trọng, kết hợp đèn cây hiện đại, trong phòng được trang trí những bức ảnh tạo cho không gian thêm sinh động. Với phòng tiếp khách luôn có các vật dụng như nước, hoa quả đầy đủ trong phòng không khác gì phòng khách nhà bạn.

Ngoài ra, bạn có thể thiết kế phòng ngủ đôi theo phong cách cổ điển, tân cổ điển chẳng hạn thì bạn sẽ thu hút được sự tò mò của du khách. Hãy liên hệ với Morehome theo hotline: 097.543.8686 (Chính) hoặc 0987653.777 (Hiệu) nếu bạn cần thiết kế khách sạn đẹp hay cần một đơn vị thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp

Xem thêm: thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.