TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các dự án chung cư tại quận Hoàng Mai

Các dự án chung cư tại quận Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai của thành phố Hà Nội đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cũng như kinh tế để thúc đẩy quận phát triển trở thành quận mới nổi về kinh tế.

Trong số các quận cũ của thành Phố Hà Nội thì có thể nói quận Hoàng Mai có kinh tế và cơ sở hạ tầng phát triển chậm hơn và kém hơn các quận khác .Trong 2 năm gần đây nhiều chương trình phát triển kinh tế và cơ sở vật chất đã được đầu tư vào quận để làm thay đổi cuộc sống cũng như kinh tế các hộ gia đình quận Hoàng Mai. Sau đây, thiết kế nội thất sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về các dự án chung cư tại quận Hoàng Mai.

1.Dự án chung cư Eco Lake View

chung cư hoàng mai

Tên dự án: Nhà ở cao tầng kết hợp Dịch vụ Thương mại 32 Đại Từ – Hoàng Mai

Tên thương mại: Eco Lake View

Vị trí dự án: Số 32, Phố Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Chủ đầu tư: Ecoland

Diện tích dự án: 38.609m2

Tổng diện tích xây dựng: 6.320m2

Tầng cao công trình: Nhà để xe cao 9 tầng, Chung cư cao cấp 32 tầng + 3 tầng hầm.

Ưu điểm nổi bật của các căn hộ tại Eco Lake View là tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra không gian xanh của các hồ liền kề. Với mục đích mang lại cho gia đình bạn cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng, phòng ngủ tại các căn hộ được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, tạo không gian chan hoà, ấm áp cho chốn riêng tư. Những chi tiết bố trí nội thất tỉ mỉ nhất mà chủ đầu tư đã mang lại cho Eco Lake View chắc chắn sẽ khiến quí khách không khỏi ngạc nhiên.

chung cư hoàng mai

Mặt bằng thiết kế căn hộ Eco Lake View Đại Từ được đơn vị Vinaconex Xuân Mai kiến trúc thông minh, đồng thời áp dụng công nghệ xây dựng mới nhất gần đây, làm tường chịu lực thay cho cột chịu lực, giúp căn hộ thông thoáng, tận dụng tối đa công năng sử dụng.

2.Dự án chung cư Osaka Complex

chung cư hoàng mai

+ Tên dự án: Chung cư Osaka Complex

+ Vị trí dự án: Tọa lạc tại 48 đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Chủ đầu tư: Liên danh Công ty TNHH Nam Minh Hoàng và Công ty Cổ phần Quốc tế CT Việt Nam

+ Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, từ tầng 1 đến tầng 2 là trung tâm thương mại, tầng 3 đến tầng 32 là căn hộ và từ tầng 33 đến tầng 35 là tầng kỹ thuật – nghiệp vụ của Bộ Công an, sân thượng đỗ máy bay trực thăng khi có trường hợp khẩn cấp.

+ Tổng diện tích đất: 3ha

Dự án Chung cư Osaka Complex được thiết kế gồm 2 tòa tháp A và B với độ cao 35 tầng và 2 tầng hầm, trong đó:

+ Tầng 1 và 2 là tầng thương mại

+ Tầng 3 đến 32 là tầng căn hộ

+ Tầng 33 đến 35 là tầng kỹ thuật – nghiệp vụ của Bộ Công an.

+ Sân thượng là sân đỗ máy bay trực thăng nhằm phục vụ cho công việc cứu hộ cứu nạn và phòng chống khủng bố.

chung cư hoàng mai

Một trong những điểm nhấn tại thiết kế chung cư Osaka Complex đó là mang đậm phong cách Nhật Bản, hướng tới đến việc tạo nên không gian sống hiện đại và sang trọng. Mọi vách ngăn, góc cạnh được hạn chế tối thiểu với cách thiết kế tối ưu về diện tích đến 99% công năng sử dụng. Các phòng đều có ánh sáng tự nhiên.

3.Dự án chung cư Gelexia Riverside

chung cư hoàng mai

Tên dự án :  Gelexia Riverside

Địa chỉ : 885 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam

Diện tích đất xây dựng nhà cao tầng (CT1, CT2A, CT2B, CT3) : 18.498,0m2

Chiều cao tầng (không kể tầng hầm, tầng tum) : 31-33 tầng

Các căn hộ có diện tích chủ yếu từ : 65,8m2 đến 89,7m2

Diện tích đất xây dựng nhà ở thấp tầng : 9.602,0 m2

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng chủ đầu tư đã đưa ra những thiết kế hợp lý cho diện tích căn hộ từ 76 m2 đến 120 m2 đáp ứng cho mọi nhu cầu của gia đình.Với cách thiết kế kiểu mẫu tại chung cư Gelexia Riverside người mua nhà hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình một không gian sống lý tưởng- hài hoà màu sắc chan chứa với thiên nhiên.

chung cư hoàng mai

Khu căn hộ mang phong cách hiện đại với không gian nội thất chung cư Gelexia Riverside sang trọng được thiết kế đồng bộ. Thiết kế căn hộ được tính toán khoa học, với sự bài trí, sắp xếp hợp lí tạo nên một không gian sống thoáng đạt, thuận tiện tối ưu cho mọi sinh hoạt trong gia đình.

Ngoài ra, dự án còn có khu liền kề nhà vườn Gelexia Riverside với diện tích lên đến 10.000 m2 gồm 100 căn nhà cao 5 tầng có diện tích từ 60m2 đến 130 m2. Các căn nhà vườn được thiết kế tối ưu về công năng phong thủy hài hòa giao thông thuận lợi và chan hòa với thiên nhiên mang đến cho bạn không gian trong trẻo và tiện nghi nhất

4.Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower

chung cư hoàng mai

Tên dự án: Tổ hợp nhà ở cao tầng Đồng Phát (Đồng Phát Park View Tower)

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Đồng Phát

Vị trí Dự án: Trung tâm phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai

Tổng diện tích Dự án: 6.030m2

Tầng cao: 30 tầng

Quy mô Dự án: 28 tầng căn hộ, tổng số 672 căn hộ

Diện tích căn hộ: 61m2 – 87m2

Diện tích sàn xây dựng: 70.000m2

Diện tích tầng hầm: 8400m2

Số lượng căn hộ / sàn xây dựng: 12 căn (trên một đơn nguyên)

Chung cư Đồng Phát Park View Tower được thiết kế là một tổ hợp tòa nhà cao 30 tầng, từ tầng 3 đến tầng 30 là tầng căn hộ với tổng số 672 căn hộ với diện tích đa dạng từ 62 đến 87m2.

chung cư hoàng mai

Một sàn chung cư Đồng Phát Park View gồm 12 căn hộ với 4 căn góc, 1 căn góc 2 phòng ngủ và 3 căn góc 3 phòng ngủ, các căn hộ khác được thiết kế 2 phòng ngủ. Đơn vị tư vấn thiết kế đã xử lý tinh tế để mỗi căn hộ chung cư Đồng Phát đều có ánh sáng tự nhiện chan hòa, không có căn hộ nào có phòng ngủ thiếu ánh sáng.

chung cư hoàng mai

Morehome tự hào luôn là đơn vị được chọn làm mẫu thiết kế nội thất tại quận Hoàng Mai. Với những dự án chung cư với tiện ích, mặt bằng căn hộ hiện đại tiện nghi tại quận Hoàng Mai sẽ là điểm nghỉ chân lý tưởng của mỗi gia đình. Là quận có sự phát triển thu hút đông dân cư sinh sống và làm việc do vậy nhu cầu nơi ở cũng lớn, các dự án mọc lên đáp ứng nhu cầu của cư dân đang sinh sống hoạt động tại đây. Nếu các bạn đã chọn được căn hộ yêu thích trong những dự án này rồi hãy đến với Morehome để có được không gian nội thất hiện đại, đẳng cấp và đặc biệt là sáng tạo giúp bạn có cuộc sống hài hòa. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.