TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự án chung cư quận Hoàn Kiếm

Dự án chung cư quận Hoàn Kiếm

Dự án chung cư quận Hoàn Kiếm bao gồm 5 dự án nhỏ là: Chung cư Vincom Bà Triệu, chung cư D.Sanraffles, chung cư C4A  - số 11 Vọng Đức - Hàng Bài, chung cư Hoàng Thành Tower và chung cư Pacific Place. Thiết kế nội thất quận Hoàn Kiếm khá độc đáo và đều được thi công bởi các đơn vị uy tín.

Chung cư Vincom Bà Triệu

Chung cư Vincom Bà Triệu được thiết kế sang trọng và hài hòa về kiến trúc. Mỗi căn hộ tại đây có thiết kế đặc biệt với không gian mở nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ bên ngoài.

Tại chung cư Vincom Bà Triệu có đầy đủ các hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của con người. Khu vực sảnh có quầy lễ tân sang trọng để đón khách và trước sảnh là công viên rộng 1100m2. Cùng với đó là trung tâm mua sắm liền kề, nhà trẻ quốc tế, spa, phòng tập máy, phòng xông hơi, massage và bể bơi nước nóng trong nhà rộng 450m2.

Tại đây còn có bảo vệ trực 24/7 bên cạnh hệ thống camera giám sát, các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho cư dân, hỗ trợ lắp đặt điện thoại, internet và truyền hình cáp. Ngoài ra còn có dịch vụ dọn vệ sinh bên trong căn hộ theo yêu cầu với thang máy tốc độ cao, hệ thống thông khí hiện đại.

Chung cư Vincom Bà Triệu có 208 căn và chia thành 3 nhóm. Từ đây người dân có thể dễ dàng đi đến Trung tâm thủ đô - Hồ Gươm, chợ Hôm, bệnh viện Việt Pháp và các trường công lập từ tiểu học tới cấp III. Đặc biệt trong từng căn hộ của chung cư, thiết kế nội thất quận Hoàn Kiếm đạt đến độ tinh xảo.

Dự án chung cư quận Hoàn Kiếm

Chung cư D.SANRAFFLES

Chung cư D.Sanraffles nằm ở vị trí đẹp (Trung tâm Thủ đô Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chưa tới 100m) với phong cách thiết kế cổ điển. Đây là dự án trung tâm thương mại và căn hộ đẳng cấp nhất từ trước tới nay.

Được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển và có nét giống như tòa lâu đài ở quảng trường các nước Châu Âu, chung cư D'.San Raffles sử dụng các chi tiết chạm trổ điêu khắc bằng đá tinh xảo. Cùng với đó là tượng trang trí, phù điêu hình nổi mạ vàng ròng. Không chỉ vậy, cách bài trí và nội thất tại đây cũng rất tinh tế, tạo nên nét đẳng cấp riêng  cho không gian nơi đây.

Chung cư D'.San Raffles có diện tích xây dựng: 2984 m2 là loại hình trung tâm thương mại, căn hộ hạng sang và văn phòng cao cấp. Nó là nơi hội tụ của các thương hiệu thời trang đẳng cấp và xa xỉ hàng đầu trên thế giới. Hiện tại dự án đang bắt đầu khởi công xây dựng và phù hợp cho những doanh nhân, những nhà quản lý có vị trí và thành đạt trong xã hội..

Dự án chung cư quận Hoàn Kiếm

Chung cư C4A - số 11 Vọng Đức - Hàng Bài

Chung cư C4A - số 11 Vọng Đức - Hàng Bài nằm ở khu vực trung tâm thành phố do đó rất thuận tiện về việc giao thương, đi lại, khiến việc học tập, lao động và sử dụng các dịch vụ tiện ích được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Nơi đây gần trường học, bệnh viện, bến xe bus....

Không chỉ vậy, chung cư C4A còn có khu vực nhà thoáng mát, sạch sẽ, an ninh tốt, văn minh, có hệ thống bảo vệ và camera 24/24. Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại đây được thiết kế và thi công nội thất chung cư bởi đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công tài ba, giàu kinh nghiệm.

Dự án chung cư quận Hoàn Kiếm

Chung cư Hoàng Thành Tower

Hoàng Thành Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm thủ đô nên chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả cư dân. Đây là điểm giao cắt của 3 trục đường chính: Thái Phiên, Đoàn Trần Nghiệp và Mai Hắc Đế, cũng là nơi tập trung của các trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng và khu vui chơi giải trí lớn nhất Hà Nội.

Được xây dựng trên diện tích 3400 m2 với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc cổ sang trọng, trang nhã từ nước Pháp với nền tảng văn minh thanh lịch của thủ đô, Hoàng thành Tower mang hoài bão phát triển của một biểu tượng cao ốc cao cấp song vẫn hiện hữu linh hồn riêng của người Hà Nội.

Dự án chung cư quận Hoàn Kiếm

Chung cư Pacific Place

TỔNG QUAN

Chung cư Pacific Place nằm ở vị trí trung tâm của thành phố nên thuận lợi về giao thông. Từ đây người dân có thể dễ dàng tiếp cận với các cơ quan lớn của Nhà nước cũng như các tổ chức quốc tế, nhà hàng, khách sạn và tòa nhà văn phòng khác.

Pacific Place được thiết kế bởi Archetype và là một khu phức hợp gồm 18 tầng trong đó có 179 căn hộ cao cấp cùng các văn phòng hạng A, 5 tầng hầm cho bãi đậu xe và nhiều dịch vụ tiện ích như: Hệ thống sàn nâng hiện đại, thang máy tốc độ cao, cáp quang cho tất cả khu văn phòng, bể bơi và khu thể thao tầng thượng, quầy bar Vip phục vụ khách thuê căn hộ, hệ thống năng lượng dự phòng hoạt động 100% năng suất… Tại đây, an ninh đảm bảo 24/24h mỗi ngày nên rất an tâm khi sinh sống.

Dự án chung cư quận Hoàn Kiếm

Trên đây là vài nét khái quát về dự án chung cư quận Hoàn Kiếm cũng như phong cách kiến trúc và thiết kế nội thất tại đây. Quý khách hàng nếu muốn tìm hiểu thêm hoặc có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất chung cư có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.