TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẹo trang trí phòng khách với diện tích nhỏ

Mẹo trang trí phòng khách với diện tích nhỏ

Ai cũng nhận thấy rằng không gian nhỏ thường khó để trang trí trở nên xinh đẹp. Đó cũng là lý do để bài viết này mang đến những gợi ý trang trí phòng khách dễ dàng thực hiện để bạn có thể hô biến cho căn phòng khách gia đình mình thêm phần xinh đẹp, cuốn hút hơn. Dưới đây, Morehome sẽ cung cấp cho các bạn những mẹo về trang trí phòng hợp lý và giải phóng không gian.

Phân tách không gian bằng một một chiếc thảm

Mẹo trang trí phòng...

Thiết kế không gian mở giữa phòng khách với phòng ăn thường là giải pháp phổ biến với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp. Vậy nên, bạn cần biết rằng việc sử dụng một tấm thảm để phân định phần không gian phòng khách sẽ khiến khu vực này trở nên ấn tượng hơn nhiều đó.

Sử dụng nhiều vật nhỏ thay vì đồ nội thất kích thước lớn

Mẹo trang trí phòng...

Với những căn phòng khách nhỏ, bạn cần lựa chọn đồ nội thất với kích thước tương xứng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp những món đồ nhỏ này chưa thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Giải pháp ở đây là bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất nhỏ cùng bộ với chiều cao thấp khác nhau, như vậy vừa có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình, lại vừa tiết kiệm diện tích sử dụng.

Bổ sung màu sắc cho không gian phòng khách

Nhứng bức tường trắng, sàn gỗ sáng màu là lựa chọn tuyệt vời nhất cho một căn phòng khách chật chội. Những nếu chúng khiến bạn cảm thấy không gian có phần lạnh lẽo thì hãy khéo léo thêm một vài màu sắc rực rỡ bên trong căn phòng với những món đồ như lọ hoa, tranh ảnh, gối ôm,…

Lựa chọn bàn trà đa chức năng

Mẹo trang trí phòng...

Những món đồ nội thất đa năng luôn là lựa chọn không thể bỏ qua với mọi không gian sống, đặc biệt không gian nhỏ hẹp. Với một căn phòng khách nhỏ thì việc lựa chọn một chiếc bàn trà đa năng là quyết định sáng suốt nhất.

Sử dụng đồ nội thất bằng kính

Mẹo trang trí phòng...

Những đồ nội thất bằng kính hay trong suốt không cản ánh sáng mà cho chúng đi qua, nhờ đó, giúp không gian căn phòng thông thoáng hơn. Với không gian được sử dụng bằng kính cường lực sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm thông thoáng và rộng rãi hơn, đạc biệt không gian nhà sẽ nhận được ánh sáng tự nhiên.

Tạo một góc đặt tivi ấn tượng

Thay vì chỉ đặt chiếc tivi trên kệ thì bạn hãy học cách tạo ấn tượng hơn cho khu vuẹc này. Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tivi hay bổ sung thêm những chiếc kệ treo tường để trưng bày thêm sách, lọ hoa, phụ kiện trang trí để góc đặt tivi thêm phần hút mắt.

Tận dụng không gian góc phòng

Mẹo trang trí phòng...

Khi bạn sống trong một không gian nhỏ hẹp thì góc đều không thể bỏ qua. Vậy nên, bạn đừng bao giờ bỏ không góc phòng khách một cách lãng phí mà hãy biến nó trở thành một góc trưng bày đầy ấn tượng như cách làm này.

Không gian lưu trữ thông minh

Một không gian lưu trữ riêng biệt là khá khó khăn với những căn phòng khách nhỏ hẹp. Vậy sao bạn không lựa chọn những món đồ nội thất có tích hợp không gian lưu trữ bên trong như giường thông minh, bàn ghế thông minh,…

Trang trí theo hướng tối giản

Hãy cố gắng tối giản mọi thứ trong quá trình thiết kế, không quá nhiều màu sắc, không quá nhiều đồ nội thất thay bằng những món đồ đa năng, thông minh, kết hợp với việc lựa chọn đồ nội thất có thiết kế đơn giản thanh mảnh chính là biện pháp giúp phòng khách luôn thoáng đãng, rỗng rãi hơn.

Lựa chọn đồ nội thất kích thước nhỏ

Mẹo trang trí phòng...

Như đã nói phía trên, với một căn phòng nhỏ, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đồ nội thất. Những món đồ nội thất nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích là thích hợp nhất với một căn phòng khách nhỏ hẹp. Chúng sẽ giúp căn phòng khách của bạn thoát khỏi cảm giác chật chội, bức bí khi sử dụng.

Như vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi không gian nhà bạn có diện tích khiêm tốn, hãy áp dụng những mẹo trên đây bạn sẽ có những không gian phòng thật tuyệt vời. Bạn có thể nhờ đến KTS để thiết kế nội thất cho không gian nhà nhỏ của bạn. Hãy liên hệ ngay đến Morehome 0975438686 để được tư vấn cụ thể nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.