TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 9m

Tư vấn thiết kế biệt thự 9m

Bạn đang có nhu cầu xây dựng biệt thự 9m mà chưa biết làm thế nào? Với tư vấn thiết kế biệt thự 9m trong bài viết dưới đây, hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình được những ý tưởng và hướng đi tốt nhất để xây dựng không gian sống lý tưởng cho mình và các thành viên trong gia đình.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9m

Khái quát về kiến trúc tổng thể xây dựng biệt thự 9m

Với mặt tiền không quá lớn, để thiết kế xây dựng biệt thự mặt tiền 9m, gia chủ có thể chọn kiến trúc 2 tầng cùng cách bố trí từng phòng phù hợp cho số lượng người sinh sống trong gia đình (thường là 6 đến 8 hoặc 10 người). Bố trí phòng cho từng tầng như sau:
- Tầng 1 gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng ăn - phòng bếp, 1 phòng vệ sinh.
- Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi, có thể thêm 1 phòng vệ sinh.
Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng 9m mặt tiền có thể được thiết kế bố cục theo hình chữ L nhằm tạo độ thoáng cho ngôi nhà, đồng thời có thể tận dụng đón nắng gió và mượn không gian của những khu đất liền kề. Không chỉ vậy, với thiết kế này, không gian bên trong sẽ được mở ra bên ngoài với vườn cây, khung cảnh thiên nhiên bao la xanh mát.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9m 


Để tạo độ rộng rãi, thoáng đãng cho thiết kế biệt thự 9m, gia chú có thể chọn phong cách hiện đại kết hợp nhiều thanh gỗ nâu trầm vừa tạo sự khỏe khoắn cho ngôi nhà, vừa tạo nét sang trọng quý phái. Tone màu được sử dụng trong thiết kế là gam màu trắng kết hợp với những khung cửa sổ lớn cùng mái ngói lệch, khiến ngôi nhà vừa hiện đại nhưng vẫn có nét trầm ấm, lãng mạn. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn, khiến không gian sống bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán, gia chủ có thể trang trí bức tranh đá ngay đại sảnh. Khi đó, mỗi khi đi đâu đó về, ngắm nhìn bức tranh đá này, bạn sẽ thấy thực sự dễ chịu và khoa khoái.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9m

Kiến trúc không gian từng tầng trong thiết kế xây dựng biệt thự 9m

Thiết kế không gian tầng 1 bao gồm các phòng: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng ăn - phòng bếp, 1 phòng vệ sinh. Với thiết kế thông minh, gia chủ có thể biến khu đất nhà mình trở nên rộng lớn và thoải mái bố trí công năng các phòng mà không hề sợ bị tù túng. Trong đó, phòng ngủ phải đảm bảo sự kín đáo và phòng bếp – phòng ăn phải hài hòa, hợp lý; còn phòng vệ sinh đảm bảo sự sạch sẽ.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9m


Riêng phòng khách có thể bố trí cửa sổ lớn để phản chiếu không gian, khiến căn phòng như rộng hơn. Khi đó, sẽ thật lung linh nếu mỗi sớm mai ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua khung cửa khiến ngôi nhà như bừng sáng và tiểu cảnh trang trí sân vườn hài hòa, bắt mắt. Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, hiện đại thì đừng bỏ qua phong cách thiết kế rất phù hợp này.
Thiết kế không gian tầng 2 bao gồm các phòng: 2 (hoặc 3) phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi, có thể thêm 1 phòng vệ sinh. Trong đó, phòng thờ được bố trí với không gian rộng và đặt ở vị trí trang nghiêm nhất. Đó là bởi theo văn hóa của người Việt, khu thờ cúng luôn là nơi linh thiêng nhất, thể hiện sự tôn nghiêm, kính trọng đối với tổ tiên, với người đã khuất.
 
Trong thiết kế thi công biệt thự 9m, tầng 2 đối với phần đông gia chủ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, do đó tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế thêm ban công, vừa để tạo sự thông thoáng tối đa cho các tầng, vừa để gia chủ có không gian thư giãn ngắm cảnh phố phường bên ngoài. Cùng với đó, phần mái ngói lệch đan xen sẽ tạo thêm sự độc đáo, ấn tượng cho ngôi nhà để dù nhìn từ tổng thể hay ở bất cứ góc nhìn nào căn nhà cùng đều toát lên nét đẹp hiện đại và sự sang trọng.
Trên đây là vài gợi ý khái quát cho thiết kế biệt thự 9m. Tùy theo điều kiện kinh tế, sở thích và số lượng các thành viên trong gia đình, gia chủ có thể chọn phong cách thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất biệt thự sao cho phù hợp nhất. Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp khách hàng vui lòng gọi về số điện thoại 0975438686.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.