TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất thế giới

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất thế giới

Bạn có hình dung được những căn biệt thự đẹp nhất thế giới sẽ có độ “lóa mắt” khiến bạn phải choáng đến mức nào không? Nếu không thì hãy cùng khám phá những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất thế giới dưới đây nhé!

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất thế giới

Một điều đơn giản mà bất cứ ai cũng nhận ra khi ngắm nhìn những căn biệt thự đẹp nhất thế giới đó chính là nó được tạo nên từ những vật liệu đắt tiền cùng nội thất cao cấp. Đặc biệt, tất cả các căn biệt thự này đều có kiến trúc khác lạ, có thể hiện đại hoặc cổ điển song đều thể hiện sự hoành tráng và mang dấu ấn rất riêng không lẫn vào đâu. Nó được đánh giá là có vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng mà có nằm mơ có thể bạn cũng không hình dung ra được.

1. Biệt thự Sky Garden Villa

Mẫuthiếtkếbiệtth...

Với kiến trúc bao trùm thảm cỏ và cây xanh, Sky Garden Villa chính là thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Đặc biệt, việc phủ một lớp cây cỏ lên mái nhà đã khiến cho căn biệt thự lúc nào cũng thoáng mát một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sự phối hợp nhịp nhàng giữa màu xanh của cây cối với các tông màu của kiến trúc đã tạo nên 1 phong cách rất riêng biệt và độc đáo cho căn biệt thự Sky Garden Villa.

Mẫuthiếtkếbiệtth...

2. Biệt thự The View

Không dịu dàng, thanh lịch như thiết kế biệt thự Sky Garden Villa, biệt thự The View gây ấn tượng mạnh với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên, để rồi tạo dấu ấn không thể phai mờ. Cũng chính vì vậy mà nó có cái tên rất độc đáo thể hiện rõ sự khác biệt rất riêng.

Biệt thự The View được thiết kế bởi kiến trúc sư Jean - Michel Gathy với cấu trúc 3 cấp. Nó là hiện thân của yếu tố truyền thống kết hợp hiện đại và đại diện cho sự kết hợp tuyệt vời của các yếu tố Thái phát triển. Căn biệt thự này xây dựng trên 1 khu diện tích rộng lớn hơn 5.000 m, cách bãi biển cát 30 mét và được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới tuyệt vời.  

The View chính là thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp với cảnh quan hút mắt từ mọi góc nhìn. Nó không chỉ là không gian sống lý tưởng mà còn là nơi nghỉ mát, hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân.

3. Biệt thự Los Angeles

Mẫuthiếtkếbiệtth...

Đúng như tên gọi, căn biệt thự trên núi Los Angeles mang trong mình vẻ đẹp thiên đường có thể làm say lòng bất cứ ai. Nó gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi sự năng động và khi về đêm, kết hợp với ánh đèn đường phố tỏa sáng lung linh bạn sẽ thấy 1 khung cảnh thật kì diệu.

4. Biệt thự ven biển ở Siesta, Frorida - Mỹ

Biệt thự ven biển ở Siesta, Frorida - Mỹ được đánh giá là 1 trong những biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Việt Nam tại Mỹ. Được hình thành trên cơ sở lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang, căn biệt thự này đã gây cho mọi người những ngạc nhiên thú vị. Bên cạnh đó, việc sử dụng những hình khối mạnh mẽ theo hơi hướng hiện đại trong thiết kế kiến trúc đã khiến căn biệt thự toát lên sự hài hòa giữa quá khứ và hiện tại.

 

Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng xám kết hợp màu gỗ tự nhiên đã tạo cho căn biệt thự sự nhẹ nhàng mà vẫn rất mạnh mẽ. Tại đây có sự xuất hiện của bể bơi lớn bao trọn mặt trước căn biệt thự tạo nên một cái nhìn thoáng đãng rất ấn tượng. Đây chính là không gian sống lý tưởng và cũng là căn biệt thự tuyệt vời để bạn và các thành viên trong gia đình đi nghỉ mát.

Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất thế giới được đánh giá cao cả về kiến trúc tổng thể và sắp xếp nội thất bên trong. Nếu bạn cũng muốn sở hữu 1 trong những căn biệt thự như vậy, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được đáp ứng mọi yêu cầu.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.