TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn mẫu thiết kế biệt thự 150m2 đẹp và độc đáo nhất

Tư vấn mẫu thiết kế biệt thự 150m2 đẹp và độc đáo nhất

Xin chào kiến trúc sư,

Tôi đang có nhu cầu cần được tư vấn thiết kế biệt thự 150m2, may mắn tôi đã được bạn bè của mình giới thiệu tới Morehome. Qua tìm hiểu, tôi được biết Morehome là công ty uy tín về tư vấn thiết kế, xây dựng và  giám sát, chính vì thế tôi cảm thấy rất yên tâm.

Hiện tại, tôi đang muốn xây dựng biệt thự 150m2 ở quê (tôi quê Thuận Thành, Bắc Ninh) với yêu cầu nhà 2 tầng, có kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Tôi rất yêu thích những mẫu biệt thự mái thái, tuy nhiên ở quê tôi cũng không ít gia đình xây dựng như vậy nên tôi muốn nó được cách điệu, khác biệt, mái ngói đỏ là đẹp nhất. Tông màu tôi thích màu trắng, xám và cũng hợp với phong thủy tuổi tôi. Nhà tôi có ô tô nên muốn có thêm gara, để được cả xe máy. Với yêu cầu và momg muốn như vậy, kiến trúc sư tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn kiến trúc sư.

Quang Đạo (30 tuổi, Thuận Thành, Bắc Ninh)

Chào anh Quang Đạo,

Rất cảm ơn anh đã yêu mến và có sự tin tưởng dành cho Morehome. Kiến trúc sư chúng tôi đã tiếp nhận thư của anh trình bày về nguyện vọng tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 150m2 cũng như đã có phương án thiết kế cụ thể dành cho gia đình anh.

Về phần mái và tông màu chủ đạo, đội ngũ kiến trúc sư Morehome đã thống nhất sẽ làm theo yêu cầu của anh vì đây là một thiết kế hợp lý, có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, có một chi tiết là mái nhà anh muốn dạng mái ngói đỏ thì phía công ty cho rằng nó sẽ không được đẹp bằng màu nâu. Tất nhiên, về vấn đề nay, anh Đạo có thể liên hệ lại với chúng tôi để chúng ta cùng nhau đưa ra hướng giải quyết, chỉnh sửa sao cho hợp lý nhất.

Tưvấnthiếtkếbiệ...

Biệt thự 150m2 2 tầng.

Các công năng trong thiết kế biệt thự 150m2 của gia đình anh Đạo bao gồm:

Thiết kế tầng 1 có 1 phòng khách – giống như hầu hết những thiết kế biệt thự khác, 1 gara đỗ xe ô tô và từ 2 – 3 xe máy, 1 sảnh phụ kết hợp với phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung. Phòng khách và gara được thiết kế song song với nhau. Diện tích phòng khách lớn, ngay cạnh sảnh chính, đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Sảnh phụ kết hợp nhà bếp giúp không gian bếp được thông thoáng và luôn khô ráo, sạch sẽ. Khu cầu thang được thiết kế một phòng vệ sinh kín đáo lại tiết kiệm diện tích. 2 phòng ngủ ở phía cuối nhà, có liên kết với sảnh sau nhà, rất thoáng mát.

Tưvấnthiếtkếbiệ...

Thiết kế công năng tầng 1

Tầng 2 bao gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 3 ban công, 1 phòng thờ, 1 sân thượng. Các phòng ngủ đều thiết kế phòng vệ sinh riêng khép kín, rất tiện lợi cho những sinh hoạt cá nhân. Gian thờ và sân thượng thiết kế song song, phòng thờ lớn, ở nơi nhiều ánh sáng, rất thích hợp cho việc bày biện, trang trí bàn thờ, lục bình cũng như một số đồ nội thất cần thiết khác. Sân thượng được trồng nhiều cây cảnh, hoa cỏ… đảm bảo cho một không gian nhà trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Phòng sinh hoạt chung được bố trí ở giữa, đối diện với lối lên xuống cầu thang, nơi đây là nơi giúp gắn kết mọi thành viên trong gia đình, giúp cả nhà có nhiều thời gian bên nhau trò chuyện. Tương tự 2 phòng ngủ tầng dưới, thiết kế phòng ngủ tầng 2 cũng hướng ra ban công đón ánh sáng cũng như gió trời. Việc đảm bảo tất cả các gian phòng trong gia đình đều có ánh sáng là việc quan trọng nhất. Điều này giúp cho cả căn nhà luôn sạch sẽ, sáng sủa và thơm tho, tránh ẩm mốc.

Tưvấnthiếtkếbiệ...

Thiết kế công năng tầng 2

Các thiết kế nội thất trong nhà, chúng tôi tư vấn anh nên dùng thiết kế có cùng tông màu với tường nhà để tạo nên sự hài hòa, không bị đối lập lẫn nhau. Hiện nay, có rất nhiều gia đình sử dụng nội thất gỗ sồi vừa đẹp mắt, sang trọng lại có hiệu quả sử dụng lâu dài.

Như vậy, các kiến trúc sư tại công ty Morehome đã có tư vấn chi tiết dành cho anh Quang Đạo. Mặc dù vậy, quá trình xây dựng biệt thự còn có nhiều vấn đề khác nảy sinh. Anh có thể liên hệ lại với chúng tôi để được sự tư vấn, hỗ trợ chính xác cũng như phù hợp với những yêu cầu của anh nhất.

Công ty Morehome chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của các khách hàng, bằng chứng là hàng chục email và điện thoại gọi về mỗi ngày. Để có thể nhận hỗ trợ một cách tốt nhất, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 097 543 8686 hoặc gửi thư về địa chỉ email chinh@morehome.vn. Điạ chỉ của chúng tôi tại Tầng 3, Tòa T6 - 08, 643A Phạm Văn Đồng, khu đô thị Cổ Nhuế .

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.