TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp

Biệt thự nhà phố là 1 trong những mô hình nhà ở đang xuất hiện ngày càng nhiều tại các thành phổ lớn của Việt Nam. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền dành cho nhà phố.

Khái quát về biệt thự nhà phố 2 mặt tiền

Có thể nói, biệt thự phố 2 mặt tiền là dạng biệt thự đặc trưng nhất hiện nay bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích như biệt thự vườn song vẫn đem đến cảm giác thoải mái, rộng rãi cho gia chủ. Kết hợp kiến trúc bắt mắt và hoành trành trong không gian nội thất sang trọng, hiện đại, thiết kế nhà biệt thự 2 mặt tiền này chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ, ngay cả những người khó tính nhất.

tong-hop-cac-mau-thi...

Biệt thự nhà phố hai mặt tiền có diện tích không quá lớn nhưng vẫn có thể biến thành 1 không gian sống lý tưởng dưới bàn tay khéo léo và óc sáng tạo cũng như sự tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư. Căn biệt thự này thích hợp cho ít hoặc thậm chí là nhiều người sinh sống tùy thuộc vào kết cấu kiến trúc và cách sắp đặt, bố trí không gian. Đặc biệt, nếu là người yêu thiên nhiên cây cỏ, gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế những khoảng xanh nhất định với cỏ cây, hoa lá, vừa để làm sinh động mặt tiền ngôi nhà, vừa làm dịu cái oi bức ngột ngạt của phố xá đông đúc.

tong-hop-cac-mau-thi...

Một số mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp

Nếu bạn đang muốn thiết kế biệt thự nhà phố 2 mặt tiền mà chưa có ý tưởng gì thì có thể tham khảo 1 số mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp dưới đây.

- Biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Thiết kế mặt tiền nhà biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay. Với số tầng và chiều cao vừa đủ, dạng biệt thự này đem đến không gian tiện lợi, đặc biệt là vừa đủ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như mục đích kinh doanh của gia chủ mà vẫn đảm bảo về giá trị thẩm mỹ.

Một điểm ưu việt trong thiết kế biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền là khoe được mặt tiền đẹp và thoáng đãng, đồng thời tận dụng đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Đây chính là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong ước về không gian sống tiện lợi này của ngôi nhà mình.

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền có thể sử dụng mái ngói màu ghi đem đến sự tinh tế và sang trọng. Hoặc cũng có khi là mái bằng với nét đẹp hiện đại, ấn tượng. Và dù với bất kì thiết kế ra sao, kiểu biệt thự này cũng đem đến sự thoáng đãng, khoe được vẻ đẹp sang trọng, khỏe khoắn.

tong-hop-cac-mau-thi...

- Biệt thự phố 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại

Sở hữu căn biệt thự phố 2 mặt tiền với không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn. Theo đó, thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại với kiến trúc tinh tế, sang trọng toát lên từ đường nét phào, chỉ, gờ đơn giản kết hợp cùng màu sắc hài hòa được cho là giải pháp tối ưu nhất. Gia chủ có thể chọn thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hoặc 3, 4 tầng tùy theo mục đích sử dụng và số lượng thành viên sinh sống trong gia đình.

Để tạo sự mềm mại, tĩnh mịch cho căn biệt thự, gia chủ có thể chọn kiểu mái dốc có thiết kế đơn giản kết hợp tone màu nhẹ nhàng. Việc lắp đặt của sổ ô thông gió sẽ giúp cho không gian trong phòng luôn ngập tràn sáng sáng và thoáng đãng hơn. Căn biệt thự có 2 cổng với cổng phụ thiết kế hành lang để xe máy, ô tô và phơi đồ với vòi nước để rửa. Ngoài các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn và nhà vệ sinh, gia chủ có thể thiết kế bồn trồng những cây hoa nho nhỏ trước cổng nhà để tạo vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch cho căn biệt thự, đem đến không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

tong-hop-cac-mau-thi...

- Biệt thự vườn nhà phố 2 mặt tiền

Biệt thự vườn nhà phố 2 mặt tiền đem đến không gian sống trong lành, thư thái và bình yên mà bất cứ ai cũng thích thú. Đây cũng chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các thành viên trong gia đình sau 1 ngày dài làm việc mệt nhọc trở về nhà. Không chỉ vậy, với ưu thế của sự yên tĩnh, thanh bình, biệt thự vườn nhà phố còn là nơi tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, những buổi picnic cùng gia đình, bạn bè hay người thân.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn nhà phố 2 mặt tiền sẽ bao gồm đầy đủ các tiện ích, trang thiết bị sang trọng, hiện đại với hồ bơi trong lành, cây xanh tươi mát. Trong đó, từng phòng từng tầng đều được thiết kế đẹp mắt, khoa học với việc bố trí nội thất tinh tế, hài hòa, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tạo nét sang trọng cho ngôi nhà.

tong-hop-cac-mau-thi...

Thiết kế mặt tiền biệt thự phố 2 tầng là dạng nhà phổ biến nhất hiện nay. Nó không quá rộng nhưng cũng không đến nỗi nhỏ và đặc biệt là có sự ấm cúng, phù hợp cho gia đình từ 6 đến 8 người cùng sinh sống. Bên cạnh đó, vì là kiến trúc 2 mặt tiền nên căn biệt thự không bị gò bó, bức bối ở khoảng không gian phía trước và thuận tiện cho việc đi lại.

Trên đây là tổng hợp 1 số mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất nhà phố nói riêng hay bất cứ kiểu nhà nào có thể liên hệ trực tiếp với Morehome theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.