TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn + 39 Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp và sang trọng Morehome

Tuyển chọn + 39 Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp và sang trọng Morehome

Mỗi thiết kế kiến trúc biệt thự khác nhau thì nội thất sẽ phải thay đổi theo vì vậy để lựa chọn mẫu thiết kế nội thất biệt thự đặc biệt với phòng khách là điều không hề dễ dàng. Vì vậy Morehome đã tuyển chọn + 39 mẫu thiết kế theo phong cách độc đáo hy vọng sẽ giúp quý vị dễ dàng lựa chọn thiết kế phòng khách biệt thự ưng ý.

1. Thiết kế nội thất biệt thự với phòng khách lấy điểm nhấn từ gỗ óc chó

Thiết kế nội thất biệt thự sử dụng gỗ óc chó làm điểm nhấn đặc biệt với không gian phòng khách đã trở thành xu thế tất yếu hiện nay đặc biệt trong tương lai khi loại gỗ này đang dần khan hiếm. Vì vậy Morehome đã đặc biệt tuyển chọn và giới thiệu dòng gỗ này đầu tiên trong tuyển chọn + 39 mẫu thiết kế phòng khách biệt thự. Sau đây xin mời quý vị cùng tham khảo nét đẹp từ gỗ óc chó được thể hiện trong các phong cách thiết kế.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó tân cổ điển

Thiết kế phòng khách biệt thự

Phòng khách gỗ óc chó nổi bật sắc nâu trầm điểm nhấn tạo nên cảm giác ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Không chỉ sử dụng trong phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại từ gỗ óc chó cũng trở thành trào lưu ấn tượng bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng đã tạo nên sự mạnh mẽ toát lên từ chủ nhân ngôi nhà.

2. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng đường nét vuông vắn khỏe khoắn cùng sự đơn giản đã tạo nên tính thân thiện đối với nhịp sống hiện đại. Tuy nhiên với không gian sang trọng, sự tiện nghi không phải là điều quan trọng mà tính thẩm mỹ, nghệ thuật mới chính là điều cần chú tâm trong thiết kế nội thất biệt thự. Sau đây Morehome xin giới thiệu tới quý vị và các bạn 2 mẫu thiết kế phòng khách biệt thự hiện đại điển hình với 2 công trình: thiết kế biệt thự đảo Ecopark và thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng:

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế biệt thự Imperia Hải Phòng

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế phòng khách biệt thự

Xem thêm: https://thietkenoithat.com/noi-that-phong-khach

3. Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự thông tầng

Thiết kế thông tầng ấn tượng với không gian thoáng không chỉ được ưa chuộng trong các căn hộ Duplex, Penthouse mà nó còn thể hiện ưu thế mạnh mẽ trong thiết kế nội thất biệt thự.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế phòng khách biệt thự thông tầng.

4. Thiết kế phòng khách biệt thự phong cách Indochine

Nếu như quý vị thích thú với những điều thân quen, chuộng sự mộc mạc giản dị nhưng không kém phần tinh tế từ sự kết hợp Đông Tây thì phong cách thiết kế nội thất Indochine có lẽ là gợi ý tiêu biểu.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự với phòng khách liền phòng bếp theo phong cách Indochine.

>> Bạn có thể xem chi tiết tại: Thiết kế nội thất Indochine

5. Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự nghỉ dưỡng.

Nếu như bạn cần không gian thư thái, tận hưởng trọn vẹn sinh khí thiên nhiên thì ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng, mẫu thiết kế phòng khách biệt thự dưới đây có lẽ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới lạ.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế phòng khách biệt thự nghỉ dưỡng.

6. Thiết kế nội thất biệt thự với phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển phải toát lên sự sang trọng với sự kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển. Vì đây là nơi tiếp khách và cũng là vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà nên khi thiết kế biệt thự, bố trí nội thất phải đảm bảo được sự và nổi bật, cuốn hút. Nó không cần quá hoành tráng, cầu kì trong từng chi tiết nhỏ như phong cách cổ điển nhưng vẫn phải có sự cách điệu kết hợp với các yếu tố hiện đại, những đường nét tạo hình hoặc màu sắc đơn giản mà tinh tế để tạo nên ấn tượng riêng.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế phòng khách biệt thự

Nếu muốn tạo không khí ấm cúng cho phòng khách, gia chủ có thể sử dụng gam màu vàng làm chủ đạo. Kết hợp với đó là việc trang trí bộ sofa viền gỗ được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ cùng ô cửa sổ đẹp mắt làm từ khung gỗ kết hợp kính. Với cách thiết kế này, mỗi khi mở cửa căn phòng sẽ tràn ngập ánh sáng, gió trời, tạo cảm giác thư thái, bình yên. Để tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái cho phòng khách, gia chủ có thể chọn treo 1 bức tranh theo trường phái cổ điển.

Bộ ghế sofa màu nâu nhạt thiết kế theo kiểu dáng tân cổ điển kết hợp cùng bàn trà nhỏ nhắn không quá kiểu cách cũng là gợi ý không tồi, giúp tạo điểm nhấn cho phòng khách, khiến căn phòng toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Trong phòng khách biệt thự tân cổ điển này, ngoài bộ sofa – điểm nhấn trung tâm của căn phòng và đồ dùng khác như: kệ tivi, kệ đựng đồ, đèn trang trí… thì sự hiện diện của ô cửa kính rộng lớn sẽ khiến phòng khách rộng và sáng hơn bởi khả năng tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời. Không chỉ vậy nó còn giúp gia chủ thoải mái ngắm cảnh toàn bộ thế giới bên ngoài chỉ qua ô cửa kính dù chỉ ngồi trong nhà.

Việc bố trí phòng khách liên thông với phòng bếp không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo sự gần gũi mỗi khi bước vào đây. Đặc biệt, nếu là người yêu thiên nhiên, thích cảm giác sống gần gũi với thiên nhiên, bạn hãy bố trí chậu cây xanh đặt trong góc phòng, vừa để tạo sinh khí tốt cho không gian.

Thiết kế phòng khách biệt thự

7. Thiết kế phòng khách biệt thự đậm nét cổ điển Việt Nam

Thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển chưa bao giờ là lỗi mốt và luôn được ưa chuộng ngay cả trong thời hiện đại. Vậy thế nào là thiết kế phòng khách đậm nét cổ điển Việt Nam và nó có điểm gì đặc biệt so với phong cách cổ điển nói chung?

Thiết kế phòng khách cổ điển việt nam là 1 phong cách mang đậm dấu ấn cổ xưa bắt nguồn từ kiến trúc châu Âu cổ kính với sự cầu kì, kiểu cách trong từng đường nét, hoa văn, thể hiện sự sang trọng quý phái nhưng nó vẫn mang đặc trưng riêng phù hợp với điều kiện, lối sống của người Việt Nam.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển Việt Nam thường sử dụng nội thất làm từ gỗ. Trong đó, nội thất đầu tiên không thể thiếu là bộ sofa (có thể kết hợp giữa khung gỗ và đệm mút bọc ngoài hoặc cũng có khi được làm hoàn toàn từ vải, đệm mút, da tùy sở thích của gia chủ).

Ngoài bộ sofa là điểm nhấn trong phòng khách, 1 chiếc tủ gỗ lớn với nhiều ngăn có điêu khắc đơn giản cùng kệ tivi, tủ đựng đồ hoặc trưng bày sách báo và các vật dụng nhỏ… là nội thất không thể thiếu. Tô điểm cho bức tranh nội thất phòng khách biệt thự thêm sinh động và cổ kính, gia chủ có thể trang trí phào nhựa khung tranh PU xung quanh các bức tường.

8. Thiết kế phòng khách cổ điển châu Âu

Phòng khách cổ điển châu âu thể hiện sự đẳng cấp và hoành tráng với sự lựa chọn đồ đạc tinh tế cùng các đường nét phào chỉ lạ mắt của trần nhà. Gam màu chủ đạo được sử dụng có thể là màu trắng sữa và được tô điểm thêm các gam màu sống động của đồ dùng cùng vật dụng trang trí. Trong đó, bộ sofa có thể được thiết kế theo phong cách Pháp với màu sắc nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng vẫn thể hiện sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét, toát lên sự sang trọng, quý phái và là điểm nhấn ấn tượng nhất cho phòng khách.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế phòng khách biệt thự

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển châu Âu không chỉ thể hiện được nét đẹp cổ điển sang trọng mà còn phải đảm bảo sự tiện ích, phù hợp cho chủ nhân trong sinh hoạt và cũng thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ. Để tạo sự khác biệt cho thiết kế phòng khách biệt thự kiểu này, gia chủ có thể bố trí 2 tấm gương sơn khắc hoa văn trắng hai bên tường để vừa tạo điểm nhấn, sự rộng rãi, vừa tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp châu Âu cho căn phòng. Cùng với đó, trần nhà có thể được treo chiếc đèn chùm pha lê tạo ánh sáng lung linh và nó sẽ trở nên đẹp lộng lẫy hơn khi vào ban đêm.

Thiết kế phòng khách biệt thự

4. Thiết kế phòng khách cổ điển châu Á

Thiết kế phòng khách cổ điển châu á luôn đem đến những cảm giác thú vị, mới lạ cho gia chủ sinh sống trong chính ngôi nhà đó. Nội thất sử dụng trong phòng có thể đa dạng tùy theo sở thích của gia chủ. Đó có thể là nội  thất gỗ với trần thạch cao với phào chỉ cầu kì, cong uốn lượn, hệ thống đèn trần theo kiểu lồng đèn, tạo ra ánh sáng dịu nhẹ, tạo ra 1 không gian cổ kính và lãng mạn.

Nếu là người ưa thích sự nhẹ nhàng và mong muốn 1 không gian rộng thoáng, lãng mạn, bạn có thể chọn tông màu trắng kết hợp nội thất mang nét đẹp cổ điển cùng tông màu để trang trí cho phòng khách. Còn nếu ưa thích sự trầm tĩnh, bạn có thể chọn tông màu nâu trầm. Các nội thất trong phòng như bàn ghế, tủ - kệ đựng đồ không quá cầu kỳ và có thể thiết kế nhiều cửa sổ, kết hợp sử dụng rèm cửa màu kem - ren để tăng nét cổ điển cho không gian.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế phòng khách như 1 cung điện nguy nga với những mảng tường cong, cùng những hình khối của trần nhà. Bên cạnh đó, hãy sử dụng thêm các phào khung tranh PU để làm nổi bật các mảng tường theo đúng phong cách hoàng gia cổ điển.

Thiết kế phòng khách biệt thự

9. Thiết kế phòng khách biệt thự vườn

phong khach biet thu vuon được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng sâu lắng nhưng lại không kém phần sang trọng, tinh tế. Tông màu được sử dụng trong căn phòng có thể là màu trắng sáng tinh khôi, cũng có khi là gam màu nâu trầm ấm tùy sở thích của gia chủ. Bạn cũng có thể chọn sắc vàng để gam màu này chiếu sáng cho căn phòng, làm nổi bật các chi tiết kiến trúc trong phòng. Thiết kế nội thất trong phòng đơn giản nhưng rất độc đáo, ấn tượng và mới lạ, thể hiện rõ cá tính của gia chủ.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Trong phòng khách, ngoài bộ sofa hoành tráng đặt ở vị trí trung tâm và là điểm nhấn của căn phòng, tủ, kệ đựng đồ thì việc trang trí thêm những bức tranh treo tường sẽ khiến cho không gian thêm sống động. Và nếu là người yêu sách hoặc muốn tạo sự khác biệt cho phòng khách, gia chủ có thể thiết kế giá sách ngay tại đây. Chiếc giá sách này được chia thành nhiều ngăn, ô nhỏ để vừa có thể đựng sách, vừa trang trí đồ lưu niệm trên đó.

>> Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp cổ đậm phong cách châu Âu quý tộc

Đặc biệt, khi thiết kế phòng khách cho nhà biệt thự vườn không thể thiếu sự hiện diện của những chậu hoa, cây cảnh, những sinh vật sống, tiểu sảnh sống động, khiến gia chủ luôn có những giây phút thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Thiết kế phòng khách biệt thự

10. Thiết kế phòng khách biệt thự cao cấp

Thiết kế phong khach biet thu cao cap luôn đòi hỏi phải đạt được tính thẩm mỹ cao với sự sang trọng và quý phái bên cạnh công năng sử dụng ưu việt. Theo đó, không gian căn phòng được thiết kế thoải mái, phong cách với các chi tiết cầu kì, tỉ mỉ trong từng đường nét của kiến trúc và các mẫu nội thất. Tuy nhiên sự cầu kì này không phải là rườm rà nhức mắt hay tạo cảm giác khó chịu, chật chội mà phải có sự hài hòa, ấn tượng.

Từ các mảng tường, trần nhà đến bộ sofa, kệ tivi, tủ đựng đồ… đều được lựa chọn và sắp đặt phù hợp, hài hòa, Cùng với đó là việc sử dụng các đường cong trong chi tiết thiết kế, đem đến vẻ đẹp châu Âu cổ điển tinh tế, kết hợp nét hiện đại, thể hiện cái tôi cá tính của gia chủ.

Thiết kế phòng khách biệt thự

Màu sắc là một phần quan trọng thiết kế phòng khách biệt thự cao cấp cũng như bất cứ công trình nào và do đó đây là phần mà gia chủ cần lưu tâm. Sự tinh tế trong tone màu nâu trầm tự nhiên và sắc vàng nâu nhẹ đem đến sự cân bằng cho không gian nội thất. Các mảng tường được thiết kế khác lạ với việc trang trí bằng đá tự nhiên cùng những bức tường kính cường lực.

Trên đây là tập hợp những mẫu phòng khách biệt thự đẹp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên phong cách thiết kế luôn được đổi mới theo từng thời kỳ cũng như nhu cầu cuộc sống vì vậy để có thể cập nhật ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự mới nhất từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm Morehome, bạn hãy xem ngay tại: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu hoặc liên hệ Morehome qua Hotline để được tư vấn: 0931.31.88.77

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.