TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những xu hướng trong thiết kế nội thất bếp hiện đại và sang trọng

Những xu hướng trong thiết kế nội thất bếp hiện đại và sang trọng

Thiết kế nhà bếp biệt thự sang trọng, không những đòi hỏi không gian nấu nướng phải đẹp mà còn phải đáp ứng công năng sử dụng. Sau đây là những xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế biệt thự nói chung và thiết kế biệt thự nhà vườn nói riêng, không chỉ cần trau chuốt không gian phòng khách mà còn cần phải đầu tư hoàn thiện không gian phòng bếp. Phòng bếp cần được thiết kế và thi công dựa trên phong cách chung của căn nhà để tạo nên một thể thống nhất. Ngoài ra, không gian bếp núc cần được trang trí đẹp hài hòa và đáp ứng yêu cầu sử dụng. Phong cách hiện đại được ứng dụng để thiết kế thi công nhà bếp biệt thự cao cấp, mở ra một không gian nội thất sang trọng và hài hòa. Sau đây là hai xu hướng thiết kế được rất nhiều người yêu thích.

Nhà bếp thiết kế mở

Không gian mở giờ đây không chỉ được sử dụng trong nhà ở biệt thự mà còn được ứng dụng để thiết kế thi công biệt thự cao cấp. Không gian phòng khách và phòng bếp được thiết kế thi công liên thông với nhau tạo thành một thể thống nhất. Không gian hai-trong-một này tạo nên một không gian sống thoáng và sáng sủa. Hơn thế, không gian phòng bếp mở còn giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích sống vì phân cách không gian không phải bằng bức tường kiên cố mà chính sự bố trí vật dụng nội thất giúp phân biệt những không gian chức năng khác nhau.

Những kiêng kị về phong thủy khi trang trí nội thất biệt thự

Thiết kế bếp không gian mở đa năng.

 

Lối thiết kế biệt thự đẹp không gian mở còn được thể hiện qua cách bố trí vật dụng nội thất trong không gian phòng bếp. Kiến trúc sư tư vấn gia chủ sắp xếp, bố trí vật dụng gọn gàng, ngăn nắp. Bằng các sử dụng những kệ treo và kệ bếp dưới, gia chủ có được một không gian bếp núc ngăn nắp, tăng giá trị sử dụng cho phòng bếp.

Phòng bếp đa năng

Giá trị của mẫu thiết kế nội thất biệt thự này còn được thể hiện quaa không gian phòng bếp đa năng. Phòng bếp không đơn thuần là không gian nấu nướng nữa, mà đã được kết hợp với phòng ăn. Phòng bếp – phòng ăn trở thành nơi gia đình cùng nhau nấu nướng, ăn uống và trò chuyện cùng nhau, chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn cùng nhau.

Những kiêng kị về phong thủy khi trang trí nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất phòng bếp với quầy bar tiện lợi.

Phòng bếp kết hợp với quầy bar cũng là xu hướng nổi biệt hiện nay. Phòng bếp trở thành nơi để gia chủ và gia đình thưởng thức những món đồ uống độc đáo, hấp dẫn. Khi cần, gia chủ còn có thể tận dụng không gian phòng bếp để tổ chức những bữa tiệc gia đình, tiệc bạn bè và những dịp đặc biệt.

>> Xem thêm: Những kiêng kị về phong thủy khi trang trí nội thất biệt thự
Không gian mở và không gian đa năng là hai xu hướng nổi bật ứng dụng để thi công phòng bếp của thiết kế biệt thự đẹp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.