TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

4 điểm nhấn mới lạ trong thiết kế nội thất chung cư năm 2018

4 điểm nhấn mới lạ trong thiết kế nội thất chung cư năm 2018

Mỗi năm mới xu hướng thời trang cũng như xu hướng nghệ thuật đều có những điểm nhấn mới lạ riêng. Vậy năm 2018 thiết kế nội thất chung cư có điểm nhấn gì đặc biệt? Đây là vấn đề mà rất nhiều gia chủ muốn biết để bắt kịp xu hướng và tạo điểm nhấn mới lạ cho căn hộ của mình. Dưới đây, Morehome sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm nhấn mới lạ trong thiết kế nội thất chung cư năm 2018.

Điểm nhấn 1: Thiết kế tường 3D

Việc tạo điểm nhấn trong một không gian nhà nhất định là điều vô cùng cần thiết mà bất cứ vị chủ nhà nào cũng không thể bỏ qua. Trước đây thì gỗ tự nhiên luôn có sự ưu ái và yêu thích của mọi người, thế nhưng ở mỗi năm lại có một sắc thái hoặc cách thể hiện khác nhau qua các ngôi nhà cũng như sở thích của chủ sở hữu.

Việc tạo ra các điểm nhấn khác nhau theo thời gian đấy được gọi là xu hướng. Xu hướng thì luôn thay đổi theo năm tháng, Năm 2017, điểm nhấn là gỗ tự nhiên, nhưng năm 2018 điểm nhấn lại là tường 3D.

Việc trang trí và phá cách không gian bằng các mảng tường 3D sẽ là xu hướng “gây bão” trong thời gian tới, đặc biệt là khoảng đầu năm 2018.

Các gia chủ có ý định thiết kế nội thất chung cư trong khoảng thời gian ra Tết 2018 thì hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế này nhé.

4điểmnhấnmớilạt...

=>> Xem chi tiết Mẫu thiết kế nội thất chung cư với điểm nhấn tường 3D

Điểm nhấn 2: Thiết kế thân thiện

Trước nay, thiết kế nội thất luôn chú trọng đến chảnh, sang trọng, đẳng cấp nhưng lại không mang lại vẻ thân thiện cho người dùng. Vậy điểm nhấn năm 2018 là gì?

Thiết kế nội thất thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường sống tiếp tục được ưa chuộng và trở thành một trong những xu hướng hứa hẹn “gây bão” trong năm 2018. Vẻ thân thiện là trong mỗi một góc nhỏ không gian đầy đủ ánh sáng, kết nối ăn ý với nhau sẽ đây là điều mà các KTS Morehome nói riêng và KTS nói chung chú trọng thực hiện trong năm tới.

Mỗi căn hộ chung cư sẽ có thêm những góc thư giãn mộc mạc để mọi người có thể nghỉ ngơi và tận hưởng những phút giây thoải mái nhất khi trở về không gian của chính mình.

Thiết kế nội thất thân thiện còn mang lại cho người dùng trở về được cội nguồn nơi mình sinh ra, giúp cho ông bà có thể nghỉ ngơi nơi thành phố nhưng vẫn cảm nhận được sự thân thiện, yên lặng, của nơi nông thôn.

4điểmnhấnmớilạt...

=>> Xem toàn bộ Mẫu thiết kế chung cư thân thiện năm 2018

Điểm nhấn 3: Bảng màu hiện đại

Về phần màu sắc, năm 2018 sẽ là những không gian của sự ấm cúng và gần gũi. Sự kết hợp giữa màu nâu với các gam màu khác như xanh lam, đen, vàng đậm sẽ mang đến cho các gia đình những cảm nhận thú vị khác nhau trong từng ngôi nhà.

Nếu như những năm trước thường được sử dụng màu trắng làm hình nền thì sang năm 2018, ngoài màu trắng tinh tế còn có sự góp mặt của các gam màu như: xám, đỏ tía, màu rượu vang – Các gam màu thông minh để lựa chọn cho phần trang trí.

Ngoài ra, với nhưng gam màu này gia chủ sẽ không còn phải lo ngại với việc hợp phong thủy hay không. Bởi vì thông thường thì những gam màu đen, đỏ tươi,.. sẽ thường hay bị kị trong phong thủy, thế nhưng vs những gam màu 2018 thì phù hợp hầu hết các mệnh.

4điểmnhấnmớilạt...

=>> Chi tiết Album thiết kế nội thất với bảng màu thân thiện

Điểm nhấn 4: Thiết kế nội thất gỗ và ánh sáng

Màu nâu ấm đặc trưng của gỗ tự nhiên chưa bao giờ hết thu hút đối với những người yêu thích một ngôi nhà hiện đại. Tiếp tục đứng top đầu trong những loại vật liệu được yêu thích nhất, gỗ tự nhiên với màu nâu socola ngọt ngào sẽ mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho các không gian của gia đình các bạn. Tất nhiên, mọi sáng tạo đều phải có điểm nhấn và sự đồng bộ để có được vẻ đẹp toàn diện nhất.

Và điều quan trọng không thể bỏ qua khi chúng ta sử dụng nội thất gỗ tự nhiên đó là phải có những giải pháp tốt nhất để cung cấp đủ sáng cho các căn phòng. Ánh sáng tự nhiên vừa có tác dụng làm nổi bật nét ấn tượng của gỗ vừa tác động tích cực đến sức khỏe người dùng.

4điểmnhấnmớilạt...

=>> Xem toàn bộ Mẫu thiết kế nội thất gỗ kết hợp ánh sáng mà Morehome thực hiện

Điểm nhấn 5: Thiết kế đơn giản và nhấn nhá bằng kim loại

Phong cách đơn giản là một xu hướng khác trong thiết kế khi nói về đường nét và mẫu mã các sản phẩm nội thất. Thiết kế hình khối, thanh lịch, nhẹ nhàng với những đường vuốt cong khéo léo sẽ làm nên giá trị thẩm mỹ cho các không gian hiện đại, đó là điều sẽ được các nhà thiết kế thể hiện trong các không gian của năm 2018.

Kiểu thiết kế tối giản thiên hướng hiện đại, Scandinavian nhấn nhá một chút retro sẽ là những lựa chọn về phong cách cho thiết kế nội thất năm tới. Ngoài vật liệu gỗ tự nhiên, một vài chi tiết bằng kim loại sẽ tạo ra một cái nhìn mới lạ, đẹp mắt và thu hút trong các không gian.

Lựa chọn những mẫu nội thất như đèn chùm, đèn trang trí, giá sách,… bằng vật liệu kim loại sẽ tạo được một nét đẹp thanh mảnh, nhưng lại chắc chắn. Với những mẫu nội thất kim loại thì phù hợp với mọi không gian nhà đặc biệt nó lại phù hợp và thân thiện với người dùng.

4điểmnhấnmớilạt...

=>> Xem chi tiết Mẫu nội thất kim loại đơn giản, tinh tế trong căn hộ chung cư

Với những điểm nhấn trong xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm 2018, thì bạn có thể lựa chọn màu sắc, chi tiết, đồ nội thất cho căn hộ của mình. Hãy bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất chung cư theo từng mốc thời gian để không bị tụt lại đằng sau nhé!

Hãy bắt đầu theo dõi các phong cách thiết kế cũng như điểm nhấn trong thiết kế nội thất tại thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu/. Nếu bạn muốn được tư vấn bởi KTS thì có thể liên hệ đến Morehome 0975438686 để được các kiến trúc sư tư vấn và tham khảo các mẫu thiết kế có sẵn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.