TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự Vinhomes Central Park phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự Vinhomes Central Park phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes Central Park sử dụng phong cách hiện đại nhằm mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi và tinh tế. Kiến trúc sư trau chuốt mẫu thiết kế nội thất này nhằm mang đến một không gian sống hoàn hảo cho gia chủ. Kiến trúc đon giản nhưng tinh tế, nội thất sang trọng và tiện nghi là những thế mạnh của căn hộ này.

Không gian chung

Mẫu thiết kế nội thất cao cấp này ứng dụng không gian mở. Bằng việc loại bỏ sự ngăn cách của phòng khách, phòng ăn và phòng bếp, kiến trúc sư đã tạo nên một không gian ba trong một hiện đại và thoáng đãng. Mọi sinh hoạt đều được thực hiện trong một không gian chung duy nhất giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Không những vậy, ánh sáng từ phòng khách còn có thể được tận dụng cho phòng ăn và phòng bếp.

 

Thiết kế biệt thự Vinhomes Central Park phong cách hiện đại

Phòng khách hiện đại sang trọng.

 

Sự phân cách giữa phòng khách và phòng ăn được tạo nên từ chiếc sofa dài ba chỗ ngồi màu tro êm ái. Còn phòng bếp và phòng khách được phân chia nhờ quầy bar tiện dụng.

Không gian riêng

Phòng ngủ lớn được trang bị tất cả những vật dụng cần thiết như: giường ngủ, bàn nhỏ, bàn trang điểm, tử âm tường. Chúng được lựa chọn đồng bộ về màu sắc, sử dụng màu nude và hồng nhẹ làm màu cghu3 đạo mang đến một không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng. Phòng ngủ nhỏ cũng tiện nghi không kém với giường ngủ, bàn nhỏ và tủ âm tường. Màu trắng và nâu được sử dụng mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi.

 

Thiết kế biệt thự Vinhomes Central Park phong cách hiện đại

Không gian phòng ngủ thoáng mát.

Gỗ công nghiệp được sử dụng để lát sàn. Vật liệu gỗ công nghiệp mang đến cảm giác ấm cúng vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sàn gỗ công nghiệp có độ cứng, độ dẻo cao, ít bị hư hại, đồng thời không bị cong vênh và chống chịu được sâu mối gây hại.

Phòng vệ sinh

Phòng vê sinh nhấn mạnh đến sự hiện đại. Gạch nhám và gạch men được sử dụng để lát tường đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian chức năng. Những thiết bị vê sinh cần thiết như bồn tắm, bồn cầu, lavabo và hệ thống nước được lắp đạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình.

Hệ thống ánh sáng được bố trí khéo léo. Đèn được lắp hắt tường để mang đến sự tự nhiên và hiện đại cho phòng tắm. Cửa sổ được bố trí hợp lý mang đến ánh sáng tự nhiên tinh tế cho không gian chức năng.

>> Xem thêm: Thay đổi diện mạo phòng khách đón xuân về

Vách ngăn kính cũng được sử dụng để ngăn cách giữa bồn rửa mặt và bồn tắm. Vách ngăn kính cũng làm tăng sự hiện đại và tiện nghi cho không gian.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.