TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

Các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

Phong cách là một vẻ bề ngoài cho một thiết kế, nó thể hiện được tính cách và những dấu ấn riêng biệt của mỗi người. Ngày nay, trong thiết kế nội thất người ta luôn được đánh giá cao vì mỗi phong cách sẽ toát lên những nét riêng biệt cho từng không ngôi nhà. Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại và hướng đến sự phóng khoáng, mới mẻ,  thiết kế nội thất theo phong cách cổ điện mang lại nét đẹp rất kín đáo và rất gần gũi, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại thể hiện được nét tinh tế và trang trọng. 

Những ý nghĩa trong phong cách thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất hiện đại

Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay xã hội ngày càng hiện đại, chính vì vậy mà nhiều gia đình cũng lựa chọn phong cách hiện đại, phong cách thiết kế nội thất hiện đại là phong cách chủ chốt được nhiều người chọn lựa trong ngành thiết kế. Điểm trọng tâm của phong cách này chính là hướng đến sự đơn giản tinh tế, có ít chi tiết và ít màu sắc hay chỉ dùng một gam màu chính, và dùng  hình khối để tạo nên sự độc đáo riêng.

 

Các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

>> Tổng hợp 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại cao cấp tại Morehome

Thiết kế nội thất cổ điển

Thường thì phong cách thiết kế nội thất cổ điển sẽ hướng đến sự cân đối, sắp xếp thứ tự và cân bằng, có màu sắc, vật liệu tự nhiên. Đồ nội thất cũng phải đòi hỏi sự tỉ mỉ cầu kỳ, chọn lựa cẩn thật các chi tiết điêu khắc độc đáo, vì phong cách này đã chịu ảnh hưởng của những giá trị từ thời La Mã.

Các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay


Thiết kế nội thất phong cách Á Đông

Đây là phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tiện dụng cũng như kiểu dáng đẹp, sang trọng. Phong cách này chịu sự ảnh hưởng của kiến trúc Nhật và Trung Quốc. Đặc điểm nổi bật của phong cách này là có nội thất rất đơn giản và tinh tế có vật liệu từ tự nhiên để tạo nên sự gần gũi ấm áp nhưng lại rất tươi mới cho không gian, bày trí nội thất tuy đơn giản nhưng vô cùng khoa học.

>> Xem thêm: Ý tưởng cho không gian nội thất nhà bạn

Thiết kế nội thất đồng quê 

Mang bên mình một vẻ đẹp rất nhẹ nhàng và vô cùng ấm áp chính là âm hưởng chủ đạo trong phong cách này. Bên cạnh nét quyến rũ thì phong cách đồng quê còn là một sự kết hợp giữa những mảng màu với chất liệu mộc mạc và đậm chất đồng quê lãng mạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.