TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bốn mẫu tủ áo gỗ óc chó chung cư hot nhất hiện nay

Bốn mẫu tủ áo gỗ óc chó chung cư hot nhất hiện nay

Tủ quần áo gỗ óc chó một siêu phẩm nội thất chiếm chọn được cảm tình của quý khách hàng bởi: Sự trang trọng và thẩm mỹ trong kiểu dáng, mẫu mã thiết kế.

Theo công bố từ những đơn đặt hàng nửa đầu năm nay của Morehome, những mẫu tủ áo gỗ óc chó chung cư được yêu thích rất nhiều. Có thể thấy mỗi mẫu có một thể hiện tính năng riêng, tuy nhiên, bốn mẫu tủ áo này trở nên thu hút với khách hàng nhất. Đây hiện đang là 1 trong những sản phẩm được đông đảo quý khách hàng lựa chọn hiện nay. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những mẫu tủ được đẹp, chất lượng hiện nay.

 

Mẫu số 1: tủ áo cửa lùa 3 buồng

Tủ áo gỗ óc chó cửa lùa tạo nên sự dễ dàng, tiện lợi mà không cần phải sử dụng tay nắm truyền thống tạo sự đa năng, tiết kiệm không gian sử dụng phòng ngủ. Khi kết hợp với lớp kính ốp đen tuyền ở giữa hai tủ quần áo gỗ óc chó dường như truyền thêm nét độc đáo cho thiết kế tủ quần áo gỗ óc óc chó cửa trượt thêm phần hiện đại, sang trọng.

 

Bốnmẫutủáogỗócch...

Tủ áo cửa trượt âm tường là mẫu thiết kế đang được ưa chuộng nhà hiện đại

Nếu bạn không muốn chi tiêu một khoản tiền lớn để sở hữu mẫu tủ gỗ óc chó cao cấp này, bạn có thể kết hợp lớp gỗ công nghiệp mdf hoặc mfc cùng lớp bề mặt là laminate gỗ óc chó hoặc veneer gỗ óc chó. Hai chất liệu veneer gỗ có chó và laminate gỗ óc chó đều có đặc điểm là độ bóng cao, tạo chiều sâu ấn tượng cho không gian nội thất sẵn có. Với độ bền, khả năng chống nấm, ẩm mốc cao cùng ưu điểm nổi bật là không bị cong vênh là một sự lựa chọn thông minh.

Mẫu số 2: tủ áo gỗ óc chó chung cư hiện đại

Là một trong những mẫu tủ quần áo âm tường có sức hút nhất đối với thiết kế biệt thự sang trọng.Nếu tủ áo óc chó cửa lùa cao cấp thích hợp cho những không gian nhỏ thì tủ quần áo cao cấp này muốn khoe lên toàn bộ đường nét của của nhà thiết kế.

Bao gồm 9 khoang được lắp đặt âm tường tương thích với không gian phòng thay đồ. Kích thước của các sản phẩm thiết kế này, phụ thuộc hoàn toàn vào kết cấu tường để từ đó thi công vừa vặn với kiến trúc sẵn có.

Bốnmẫutủáogỗócch...

Gỗ óc chó sang trọng đã nâng tầm sản phẩm tủ quần áo đơn giản lên một tầm cao mới

>>> Tham khảo thêm mẫu thiết kế tủ áo óc chó cho chung cư tại đây.

Mẫu số 3: tủ quần áo gỗ veneer óc chó hiện đại 4 buồng

Nếu hạn chế của tủ quần áo âm tường là việc không thể thay đổi vị trí của tủ áo thì tủ độc lập mẫu số 3 này hoàn toàn là một sản phẩm đáng mong đợi. Chất liệu gỗ veneer óc chó, thể hiện trên nền phong cách hiện đại, tủ gồm 8 cánh với 4 buồng lớn đang được các gia đình có đã có con yêu thích.

Thiết kế đơn giản kết hợp với tay nắm tủ chất liệu giả đồng thanh mảnh nhằm khoe hết những đường vân gỗ. Sản phẩm gỗ này có giá thành thấp do được sử dụng chất liệu gỗ veneer óc chó. Để giữ sản phẩm gỗ công nghiệp này, bạn nên tránh sản phẩm bị ngập úng trực tiếp.

Bốnmẫutủáogỗócch...

Tủ gỗ veneer óc chó tinh tế cho phòng ngủ hiện đại

Mẫu số 4: Tủ áo gỗ óc chó chung cư phối gương Bỉ cao cấp

Khác với sản phẩm gỗ MDF và óc chó xẻ cây, gỗ óc chó nhập khẩu từ các quốc gia phương tây, đặc biệt là Bắc Mỹ thì đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Loại gỗ này có vẫn gỗ sóng đều hoặc cuộn xoáy rất đẹp mắt, màu sắc gỗ tự nhiên và quyến rũ, đây có thể xem là những đặc tính độc nhất của gỗ óc chó.

Không chỉ vậy, nó còn có khả năng chống lại sự xâm hại của mối mọt, khả năng chịu lực tốt. Chính vì thế những sản phẩm nội thất gỗ óc chó nói chung và tủ quần áo gỗ óc chó nói riêng đều có giá thành cao hơn loại gỗ khác.

Với mẫu tủ quần áo 3 cánh cao cấp thích hợp với tủ quần áo riêng của hai vợ chồng. Tủ được thiết kế cánh lùa gỗ óc để giữ độ ổn định, sang trọng của mình. Chất liệu gương kết hợp được nhập khẩu chính ngạch từ Bỉ với độ dày tiêu chuẩn 5 ly. Kích thước của tủ (2,2m*1,8m* 0,6m).

Bốnmẫutủáogỗócch...

Mẫu tủ cánh lùa óc chó phối gương cao cấp tích hợp nhiều công dụng cho phòng ngủ

Với những tính chất quý của gỗ óc chó Woodtech đã thiết kế mẫu tủ áo gỗ óc chó với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thuận tiện khi sử dụng đáp ứng nhu cầu của  khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính. Không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ gọn gàng và ngăn nắp hơn bao giờ hết khi những bộ quần áo được treo, cất cẩn thận trong những chiếc tủ được thiết kế đẹp, tiện dụng và sang trọng và đẳng cấp. 4 mẫu thiết kế trên là một gợi ý cho sự lựa chọn nội thất thông minh cho bạn. hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686 để được tư vấn những mẫu thích hợp nhất với bạn.

Cập nhật những mẫu tủ quần áo gỗ óc chó đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn tại MoreHome

tủ quần áo gỗ óc chó chung cư

Mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng tại MoreHome

tủ quần áo gỗ óc chó chung cư

Ngỡ ngàng trước sự sang trọng và đẳng cấp của MoreHome

tủ quần áo gỗ óc chó chung cư

Mẫu tủ quần áo sang trọng và tiện nghi

tủ quần áo gỗ óc chó chung cư

Mẫu tủ quần áo cửa kính mang lại sự tiện nghi cho không gian thêm hoàn mỹ

tủ quần áo gỗ óc chó chung cư

Mẫu tủ quần áo đẹp hút hồn người xem

tủ quần áo gỗ óc chó chung cư

Mẫu tủ quần áo đẹp, sang trọng tiện dụng và an toàn

tủ quần áo gỗ óc chó chung cư

Mẫu tủ quần áo tạo nên đẳng cấp cho gia chủ

tủ quần áo gỗ óc chó chung cư

Mẫu tủ quần áo mang đến cho không gian phòng tính thẩm mỹ và sang trọng

Khi có nhu cầu đặt mua tủ quần áo gỗ óc chó, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Nội thất MoreHome - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống thêm tiện nghi hoàn mỹ.

>>> Xem nhiều mẫu tủ áo gỗ óc chó hơn nữa tại: https://thietkenoithat.com/go-oc-cho

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.