TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 7 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp chung cư, biệt thự, nhà phố được yêu thích nhất hiện nay

Top 7 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp chung cư, biệt thự, nhà phố được yêu thích nhất hiện nay

Thiết kế nội thất gỗ óc chó chưa bao giờ và không bao giờ hết hot trên thị trường ngành nội thất. Với những ưu điểm nổi bật nội thất gỗ óc chó luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi tổ ấm Việt.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đã tạo nên ấn tượng độc đáo trong xu hướng thiết kế nội thất

Gỗ óc chó ngày càng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất, không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới. Và không khó để lý giải vì sao nội thất gỗ óc chó lại có sức hấp dẫn lạ kỳ như vậy đối với người sử dụng, nó được sử dụng làm các món đồ nội thất như sofa gỗ óc chó, tủ bếp bếp gỗ óc chó, sàn gỗ óc chó, giường gỗ óc chó, hoặc làm veneer gỗ óc chó… thậm chí người ta còn thể sử dụng gỗ óc chó để ốp tường nội thất đầy sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết dưới đây, Morehome xin gửi tới Quý độc giả top 3 mẫu thiết kế đồ nội thất gỗ óc chó sang trọng, phong phú về phong cách thiết kế khiến người nhin phải mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó trong thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ master phong cách Địa Trung Hải

Xu hướng lựa chọn nội thất gỗ óc chó không bao giờ hết “hot”

Được sinh trưởng và phát triển ở các vùng Bắc Mỹ, gỗ óc chó sở hữu trong mình độ cứng cao, dát gỗ hơi giống màu kem, màu của tâm gỗ rất đa dạng từ nâu nhạt đến nâu đậm như socola. Đường vân gỗ mềm mại, tự nhiên, thường có hình dạng sóng hoặc cuộn xoáy nên tạo ra những hình đốm rất độc đáo và đẹp mắt. Nếu như bạn yêu thích, say mê nét tinh tế và những đường vân sống động của những nội thất bằng gỗ óc chó thì hẳn sẽ không thể bỏ qua loại gỗ này cho căn nhà lý tưởng của mình.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó cao cấp được làm từ những cây gỗ óc chó sinh trưởng và phát triển ở vùng Bắc Mỹ.

Noi that go oc cho luôn là sản phẩm dễ dàng chiếm được cảm tình của người sử dụng không chỉ bởi nét đẹp tinh tế mà còn ở những ưu điểm vượt trội mà nhiều loại gỗ thông thường khác không có được. Tại Morehome, chúng tôi lựa chọn những chất liệu gỗ óc chó được kiểm định về chất lượng, trải qua quá trình xử lí tẩm sấy nghiêm ngặt theo quy trình quốc tế trước khi nhập khẩu về Việt Nam sản xuất. Vì vậy, các sản phẩm nội thất gỗ óc chó Morehome luôn đảm bảo được cả tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tối ưu như: chống được cong vênh, mối mọt, co ngót…cho độ bền cao lên tới hàng chục năm.

Hơn nữa, gỗ óc chó có khả năng giữ màu sơn vô cùng tốt, sản phẩm không bị ngả màu theo thời gian. Bạn sẽ không hề thấy ngạc nhiên khi đồ gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài bóng bẩy cho dù đã được sử dụng trong một thời gian dài. Với khả năng chống ẩm, cong vênh, mối mọt vô cùng tốt, và có độ bền tương đối cao ngay cả trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam. Vì vậy mà người ta thường ví “gỗ óc chó được coi là vua của các dòng gỗ tự nhiên đầy đẳng cấp

Một không gian sống sang trọng và đẳng cấp với chất liệu gỗ óc chó luôn là sự lựa chọn hàng đầu không bao giờ hết “hot”. Việc lựa chọn nội thất gỗ óc chó được coi là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất để hiện thực hóa ước mơ đó của mọi gia chủ.

Top 3 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó Nam An Khánh phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó phong cách Địa Trung Hải đang trở thành xu hướng hot, thịnh hành nhất hiện nay được đông đảo gia chủ ưa chuộng. Nổi tiếng với phong cách dành cho không gian nghỉ dưỡng, phong cách đã để lại dấu ấn vô bờ. Giữa nhịp sống đô thị nhanh, nhộn nhịp thì phong cách Địa Trung Hải lại được nổi lên để đưa ta về với thực tại, sống, trải nghiệm và trân trọng từng phút giây. Công trình thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó tại Nam An Khánh là một trong những ví dụ điển hình mà Morehome tuyển chọn để giới thiệu quý vị và các bạn:

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Phong cách sử dụng gỗ óc chó chủ đạo trong phong cách Địa Trung Hải tạo nên không gian mở vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng vừa gần gũi vừa quý phái.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Mẫu bàn trà gỗ óc chó với những đường nét mềm mại là dấu ấn không thể thiếu

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Phòng ăn với bộ bàn ghế ăn 8 ghế gỗ óc chó bọc nỉ loang màu trong thiết kế mở với cửa kính bao quanh vừa giúp không gian thêm sang trọng vừa giúp gia chủ tận hưởng cảm giác gần gũi thiên nhiên sống động.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Mẫu bàn thờ gỗ óc chó trong thiết kế nội thất biệt thự Nam An Khánh mang vẻ đẹp tâm linh phong thủy

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Gỗ óc chó trong thiết kế phòng vệ sinh tạo nên góc nhìn độc đáo, sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế biệt thự Nam An Khánh

Mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó tại biệt thự Dương Nội - Hà Đông

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng khách nội thất gỗ óc chó hiện đại

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Ấn tượng với không gian phòng khách với nội thất gỗ óc chó đẹp cuốn hút

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Tham khảo và cân nhắc mẫu thiết kế không gian phần bếp ăn nội thất gỗ óc chó cho tổ ấm của người Việt

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Mẫu cửa phòng ngủ gỗ óc chó sang trọng tiện nghi mà hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó: Sang trọng + Đẳng cấp

Sức hút từ nội thất chung cư gỗ óc chó là sự sang trọng thể hiện đẳng cấp của người chủ sở hữu. Chính vì thế đây là lựa chọn của nhiều gia chủ cho không gian sống hiện đại của mình. Không quá khi nói rằng nội thất gỗ óc chó là tiêu chuẩn về vẻ đẹp cao cấp của tầng lớp thượng lưu. Vậy hãy cùng MoreHome tìm hiểu những lý do và lưu ý khi lựa chọn thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó ngay trong bài viết này.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Nội thất chung cư gỗ óc chó trong phòng khách căn hộ Duplex Five Star hiện đại

1.Tại sao nên chọn nội thất chung cư gỗ óc chó

1.1 Căn hộ nội thất gỗ óc chó đẹp sang khó cưỡng

Trong những lý do nên chọn nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên óc chó điều đầu tiên phải nhắc đến chính là tính thẩm mỹ của loại vật liệu cao cấp này. Gỗ óc chó sở hữu tone màu nâu trầm đặc trưng và những đường vân gỗ đẹp, độc, lạ. Quý vị sẽ không thể tìm thấy một đường vân giống hệt trong một mặt gỗ cắt khắc. Dòng gỗ này thu hút người nhìn chính từ những vân gỗ mềm mại, khi nét thẳng khi lại cuộn sóng. Cảm quan khi nhìn vào một mặt gỗ có đầy đủ những dấu ấn tinh tế, tựa như đang chiêm ngưỡng một công trình kỳ vĩ của mẹ thiên nhiên.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Toàn bộ nội thất phòng ngủ: giường, tủ, bàn ghế đều làm từ gỗ óc chó nâu ấm áp

Màu nâu đặc trưng cửa gỗ vùng xứ lạnh kết hợp với các đường vân tạo nên một chất liệu sang trọng mà không một loại sơn nào có thể thay thế. Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ óc chó tự nhiên giúp không gian căn hộ của gia đình trở nên bắt mắt, lịch lãm của giới thượng lưu.


1.2 Nội thất gỗ óc chó phù hợp với đa dạng diện tích chung cư 

Dù căn hộ của quý vị có diện tích nhỏ hay lớn, duplex, penthouse đều có thể chọn nội thất gỗ óc chó. Vì là vật liệu cao cấp, nên gỗ tự nhiên óc chó có thể chế tạo được nhiều kiểu nội thất để phù hợp với từng không gian. Nếu diện tích nhỏ, nội thất gỗ óc chó có thể thiết kế mảnh mai hơn, đơn giản hơn. Còn nếu là các căn hộ lớn có thể thoải mái thiết kế các mẫu đồ sộ, nhiều chi tiết cầu kỳ.
Màu nâu nguyên bản của gỗ cùng dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc để đem đến cảm giác rộng rãi hay ấm cúng khác nhau tùy biến theo mong muốn, diện tích của căn hộ.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó tạo sự sang trọng nhưng gần gũi

1.3 Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên óc chó có tuổi thọ cao

So với các loại gỗ hay chất liệu thông thường, nội thất chung cư gỗ óc chó có tuổi thọ sử dụng cao hơn hẳn. Óc chó là loài cây phát triển chủ yếu ở những vùng ôn đới lạnh như Châu  u, Bắc Mỹ nên khi nhập về Việt Nam đã phải trải qua một quá trình xử lý chống cong, vênh, mối mọt,.... Vậy nên nó có khả năng chịu nhiệt , chịu lực rất tốt và ít bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Gỗ óc chó có thớ gỗ mịn, bề mặt gỗ có khả năng bắt vít và dính keo rất tốt, phù hợp cho quá trình sản xuất nội thất. Nếu đặt trong điều kiện thường, gỗ óc chó có thế sử dụng lâu dài hơn 30 năm, còn nếu trong các không gian nhiều ẩm, nhiệt độ cao như bếp cũng có thể sử dụng đến 20, 25 năm. Vậy nếu trang trí căn hộ để ở lâu dài, thì gỗ óc chó là lựa chọn thông minh tối ưu chi phí mang đến những lợi thế về giá trị kinh tế.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó
Sofa cao cấp khung gỗ óc chó, nệm da đẹp lâu dài, không lo lỗi mốt

1.4 Nội thất chung cư gỗ óc chó có nhiều phong cách, kiểu dáng

Dựa trên tính chất vật lý, gỗ óc chó  là loại gỗ cứng, có mật độ hạt trung bình, chịu được sức nén và lực xoắn lại có khả năng uốn cong tốt bằng hơi nước nên nó có thể chế tác thành nhiều món nội thất khác nhau. Sofa gỗ óc chó, kệ tủ trang trí, bàn trà làm từ gỗ óc chó …cho không gian phòng khách đẳng cấp; bàn ăn, tủ bếp, đảo bếp từ gỗ óc chó…mang đến sự ấm cúng, tiện nghi mà thanh lại cho căn bếp của gia đình; giường, tủ quần áo, bàn phấn …từ gỗ óc chó mang đến sự sang trọng, ấn tượng cho không gian phòng ngủ…
Cả phong cách tự nhiên, tân cổ điển hay phong cách Nhật Bản đều có thể sử dụng gỗ óc chó làm vật liệu chính. Gia chủ sẽ được thoải mái lựa chọn kiểu dáng nội thất mà không lo về khả năng hoàn thiện của gỗ óc chó.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Phòng thờ chung cư gỗ óc chó cũng được đồng nhất chất liệu, thể hiện sự thành tâm của gia chủ

2.Một số lưu ý khi chọn nội thất gỗ óc chó chung cư

-Phân biệt gỗ óc chó thật và gỗ giả kém chất lượng: Nội thất từ gỗ óc chó thường cao cấp và đắt tiền nên thường bị lợi dụng làm giả cách tinh vi. Gia chủ cần biết cách nhận diện loại gỗ sang này với các đặc điểm sau:
Gỗ óc chó cao cấp thường có gam màu nâu socola, dát gỗ màu kem, nổi bật với những hệ vân sóng hoặc cuộn xoáy tạo ra những đốm hình đẹp mắt và sang trọng. Gỗ óc chó kém chất lượng sẽ được nhận biết bằng màu sắc mờ nhạt hoặc quá đen, vân gỗ cuộn xoáy tự nhiên, thậm chí còn có các đơn vị vẽ vân cho gỗ để giả mạo, qua mắt những khách hàng không có sự tìm hiểu rõ ràng.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó hiện đại trẻ trung và đẳng cấp

- Lựa chọn phong cách nội thất chung cư ngay từ đầu: Mỗi phong cách nội thất mang một vẻ đẹp khác nhau và đòi hỏi những kỹ thuật riêng biệt vì thế phải nên xác định một phong cách thiết kế rõ ràng, thống nhất ngay từ đầu để xác định được giá cả, sự phù hợp với căn hộ. Điều đó cũng tránh khiến các sản phẩm bị chỉnh sửa gây lãng phí đối với một vật liệu đắt tiền, cao cấp.

- Xác định tài chính cần đầu tư cho toàn nội thất gỗ óc chó: Nội thất chung cư gỗ óc chó nằm trong phân khúc khách hàng cao cấp với giá thành ban đầu cao hơn các loại nội thất bình dân khác nên gia chủ phải tìm hiểu thật kỹ và sẵn sàng đầu tư tài chính để trang trí cho ngôi nhà mình thật hoàn hảo.Đầu tư cho một sản phẩm nội thất gỗ óc chó, chính là cách thức hoàn hảo để bận nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Bàn ăn lớn, tất cả đều làm từ gỗ óc chó nhập khẩu cực ấn tượng

-Tìm kiếm một đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công chuyên về gỗ óc chó: Lưu ý cuối cùng nhưng quan trọng nhất dành cho các gia chủ là nhất thiết phải chọn một đơn vị có khả năng, thế mạnh trong sản xuất nội thất gỗ óc chó. Đây là dòng gỗ đặc trưng phải nhập khẩu từ nước ngoài, lại cao cấp nên cần được thiết kế, hoàn thiện bằng đôi tay của đội ngũ KTS, nghệ nhân tài ba. Một đơn vị uy tín, được nhiều gia chủ chọn mặt gửi vàng chắc chắn sẽ giúp quý vị an tâm trao phó vẻ đẹp căn hộ của mình từ ý tưởng đến hoàn thiện.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Bếp có quầy bar hiện đại, càng thêm thu hút với sắc nâu của gỗ tự nhiên.

Thiết kế đồ nội thất gỗ óc chó chung cư Imperia Sky Garden hiện đại

Nội thất gỗ óc chó chung cư hiện đại tại Imperia Sky Garden mang một "hơi thở mới" trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Sự đơn giản đến tối giản của nội thất gỗ óc chó mang đến một không gian tiện ích đến bất ngờ. 

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại với gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.

Trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư Imperia Sky Garden, kiến trúc sư lựa chọn phong cách hiện đại tối giản mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Bộ sofa chữ L bọc da cao cấp khung gỗ óc chó, chiếc bàn trà đồng điệu cùng màu thiết kế mới lạ, đèn chùm chiếu sáng tinh tế… tất cả được kết hợp hài hòa, nhịp nhàng như một bản tình ca êm đềm.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Khu vực ăn uống chung cư với gỗ óc chó hiện đại, sang trọng.

Không gian ăn uống được thiết kế liền kề với phòng khách tạo nên sự cơi nới, giúp cho người nhìn có cảm giác thoáng đãng, mát mẻ và rộng rãi hơn. Mẫu thiết kế bàn ăn gỗ óc chó cũng được tối giản ở những điểm tựa và chân ghế, chân bàn, tạo cho người sử dụng dễ dàng hơn khi dùng bữa.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại chung cư Imperia Sky Garden.

Hệ tủ bếp chữ I với chất liệu gỗ óc chó, phần mặt trên được sử dụng đá ốp bếp cao cấp vô cùng sạch sẽ, tạo cho gia chủ thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng cũng như dọn dẹp vệ sinh nhanh chóng hơn.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại không gian phòng ngủ Master chung cư Imperia Sky Garden.

Bước vào trong không gian phòng ngủ chung cư hiện đại này, nổi bật lên là vẻ đẹp thanh lịch với mẫu thiết kế giường ngủ gỗ óc chó mang phong cách hiện đại, đơn giản, không cầu kỳ, tủ quần áo gỗ óc chó hiện đại được đặt ở vị trí liền kề ở không gian phòng ngủ, mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi thư thái, mà không kém phần sang trọng hơn.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế nội thất phòng ngủ con chung cư Imperia Sky Garden sang trọng.

Trong phòng ngủ của con, gia chủ không sử dụng đồ gỗ óc chó để làm nội thất, kiến trúc sư lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp để làm nội thất cho không gian phòng ngủ của con. Phần cửa sổ được thiết kế với khoảng cách lớn tạo cho không gian năng động, thư thái và trẻ trung hơn.

>>>Click xem thêm các mẫu thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp nhất từ Morehome.

Thiết kế đồ nội thất gỗ óc chó tại biệt thự An Hưng Hà Đông

Mang phong cách hiện đại, đồ gỗ óc chó trong căn biệt thự tại An Hưng Hà Đông đã làm tròn sứ mệnh mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian, thể hiện đúng ý của gia chủ - một sắc thái giản dị mà hiện đại, tinh tế và vẫn giữ được tiện nghi qua những món đồ nội thất gỗ óc chó.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Bộ bàn ghế gỗ óc chó mang phong cách hiện đại với những đường nét tinh tế, đơn giản mà vô cùng sang trọng.

Nội thất gỗ óc chó được sử dụng hoàn toàn trong mẫu thiết kế phòng khách biệt thự tại An Hưng Hà Đông. Để lại ấn tượng đầu tiên đối với bất kì người nhìn vào chính là bộ sofa bọc da hiện đại được đặt đối xứng nhau, chiếc bàn trà gỗ óc chó thiết kế có ngăn hộc bên dưới được đặt chính giữa tạo sự cân bằng cho tổng thể không gian. Chiếc thảm trải sàn màu xám lông chuột, ngay cạnh đó được đặt thêm chậu cây xanh, hiệu ứng đèn hắt sáng dịu nhẹ, tất cả hòa quyện lại tạo nên một khu vực phòng khách biệt thự sang trọng hơn cả.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó nhẹ nhàng, chân bàn và chân ghế được thiết kế đơn giản hơn và vô cùng độc đáo, mới lạ.

Vẫn là lối thiết kế nội thất biệt thự theo trường phái hiện đại, tối giản. Bộ bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế, bên trên được bọc nệm tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, cũng như thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự An Hưng với chất liệu gỗ óc chó đầy đẳng cấp.

Ngay liền kề khu vực ăn uống là bộ tủ bếp chữ U gỗ óc chó cao cấp với hệ tủ được phân chia vô cùng hợp lí, kết hợp với những trang thiết bị nội thất nhà bếp hiện đại, tạo cho người nội trợ trong gia đình thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng cũng như đem lại những bữa ăn ngon miệng tới cho những người yêu thương nhất trong gia đình.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế khu vực hành lang biệt thự An Hưng Hà Đông.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại phòng ngủ Master biệt thự An Hưng Hà Đông.

Toàn bộ nội thất trong căn phòng Master này đều chỉ sử dụng nguyên chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu thượng hạng. Giường ngủ gỗ óc chó, kệ tivi gỗ óc chó, bàn ghế gỗ óc chó, giá sách gỗ óc chó...tất cả được làm nổi bật trên nền tường trắng và bộ chăn ga sáng màu trong căn phòng ngủ Master hiện đại.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế tủ áo gỗ óc chó độc đáo, sang trọng và đầy tiện nghi, thỏa sức cho gia chủ trưng bày những món đồ yêu thích.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế phòng ngủ của của con đầy ấn tượng với chiếc giường ngủ gỗ óc chó mới lạ. 

Ở không gian phòng ngủ của con, gia chủ vẫn lựa chọn sử dụng nội thất với chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu. Bước vào không gian này, bất kì ai cũng sẽ trầm trồ và ngạc nhiên với mẫu giường mới lạ, phá cách hiện đại này (đây cũng là mẫu giường đang được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự thuận tiện, độc đáo của nó mang lại). Phần tap đầu giường, góc học tập được bố trí một cách khoa học, tạo cho con một không gian nghỉ ngơi và học tập thoải mái nhất.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Không gian thờ cũng tâm linh thành kính và trang trọng.

Ở khu vực phòng thờ trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp này, kiến trúc sư vẫn lựa chọn chất liệu gỗ óc chó. Bộ bàn thờ gỗ óc chó với vách ốp tường CNC cùng chất liệu, đôi lục bình được thiết kế đặt ở phía 2 bên, đèn trần hắt nhẹ với ánh sáng màu vàng dịu nhẹ, tạo nên một không gian thờ cúng tâm linh đầy thành kính, nghiêm trang, thể hiện được sự hiếu kính của con cháu đối với người đã khuất.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Phòng tắm chủ yếu là gạch đá cẩm thạch màu xám, kết hợp với màu trắng vân xám nhẹ nhàng hơn.

Phòng tắm, nhà vệ sinh được thiết kế sang trọng và rộng rãi, ở không gian này kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng đá ốp sàn kết hợp vách tắm kính cường lực, bộ tủ lavabo cao cấp cho đến chậu cây xanh nhỏ cũng được ứng dụng trong không gian này.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế logia tại biệt thự An Hưng Hà Đông.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó biệt thự Vinhomes Greenbay tân cổ điển

Ở thiết kế nội thất gỗ óc chó tại biệt thự Vinhomes Green Bay phong cách tân cổ điển này, kiến trúc sư Morehome đã sử dụng chất liệu chủ đạo hoàn toàn bằng gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp. Giai điệu màu trầm vô cùng ấn tượng và tô điểm bằng một lượng lớn không gian ánh sáng vàng nhẹ nhàng xung quanh phần còn lại của căn phòng. Hai bộ ghế sofa văng bọc da được đặt đối xứng nhau, chiếc bàn trà tinh tế, kết hợp với chiếc đèn chùm sang trọng và đèn âm trần lấp lánh. Tất cả đã làm nổi bật cho tone màu nội thất đồ gỗ óc chó trầm ấm trong không gian phòng khách.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Không gian phòng khách sang trọng, đầy đẳng cấp.

Thiết kế nội thất phòng bếp gỗ góc chó tại biệt thự Vinhomes Greenbay với điểm nhấn nổi bật là bộ tủ bếp chữ U tân cổ điển được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp với kiểu dáng độc đáo, mới lại, chiếc bàn đảo ốp đá cao cấp được đặt ở chính giữa giúp cho gia chủ có thể đặt thức ăn, hoặc cũng có thể dùng làm bàn ăn phụ vô cùng tiện lợi.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế nội thất gỗ óc chó phòng bếp sang trọng mà không mất đi sự tinh tế vốn có.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Bộ bàn ăn gỗ óc chó tân cổ điển đẹp biệt thự Greenbay cao cấp.

Tại showroom của chúng tôi đang có sẵn mẫu bàn ăn này, khách hàng có thể trực tiếp qua địa chỉ: tầng 3, tháp B, tòa T6-08 chung cư Nam Cường, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn và mua hàng.

Khu vực ăn uống được bố trí liền kề với không gian nhà bếp, bộ bàn ăn 10 ghế được thiết kế đồng nhất cùng một chất liệu, tạo cho không gian không bị rối mắt, chiếc đèn chùm tinh tế với ánh sáng vàng mang đến một không gian dùng bữa sang trọng, lịch sự mà không làm mất đi sự ấm cúng, gần gũi cho ngôi nhà.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Hô biến khu vực hành lang thành một không gian riêng biệt.

Ngoài khu vực sảnh hành lang biệt thự, kiến trúc sư lựa chọn bộ đá ốp sàn hoa văn kết hợp chậu cây cảnh ở chính giữa, tạo cho không gian thêm bắt mắt hơn. Nếu xét về yếu tố phong thủy, còn mang lại tài lộc, vận may, sức khỏe tới cho mọi thành viên trong gia đình. 

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Không gian phòng ngủ ấn tượng với bộ giường ngủ khung gỗ óc chó bọc da cho ta thấy một nét sang trọng mà yên bình.

Không giống như không gian ở 2 phòng khách và bếp, tới khu vực phòng ngủ kiến trúc sư đã biến tấu nội thất ở không gian phòng ngủ thoải mái, thư giãn hơn với chất liệu sồi phun sơn trắng bệt cao cấp. Chiếc giường ngủ kiểu dáng tròn khung gỗ tự nhiên đầy mới lạ, chiếc kệ ti vi tân cổ điển với đường cong uốn lượn đầy tinh tế, kết hợp với phần vách đầu giường sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc Morehome, tạo cho gia chủ có một không gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái và yên bình.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Thiết kế nội thất phòng ngủ con biệt thự Vinhomes Greenbay.

Ở phòng ngủ của con, gia chủ lại lựa chọn sử dụng chất liệu khác để làm nội thất. Tủ quần áo được thiết kế âm tường, kết hợp giấy dán tường kẻ sọc tạo hiệu ứng cho không gian thêm rộng rãi hơn.

 Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Việc sử dụng vách tắm kính và hệ tủ kệ ốp đá nhân tạo tiện nghi làm điểm nhấn cho phòng tắm thêm gọn gàng, rộng rãi.

Ở không gian phòng tắm, nhà vệ sinh, chất liệu gỗ óc chó cũng được gia chủ lựa chọn và sửa dụng. Bộ tủ lavabo với mặt bàn đá nhân tạo solid surface cao cấp, bên dưới là ngăn tủ được làm từ gỗ óc chó phun sơn trắng đầy đẳng cấp, không chỉ giúp cho gia chủ thuận tiện hơn trong việc chứa đồ, mà còn giúp cho không gian thêm gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Đơn vị uy tín chuyên thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu hiện nay

Được thành lập từ năm 2009 tới nay, Morehome được biết đến là một trong những số ít đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam, Morehome luôn xây dựng không gian sống hoàn hảo đến với người tiêu dùng những sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, hoàn hảo xứng tầm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Đội ngũ kiến trúc sư Morehome

Mỗi một sản phẩm nội thất mà Morehome tung ra thị trường mang lại đều thể hiện những nét riêng biệt, thể hiện cá tính, “gu” thẩm mĩ của gia chủ, không có sự trùng lặp nhàm chán giữa các không gian với nhau, cũng như mang đến không gian đẳng cấp hoàn hảo hơn cho gia chủ.
Tại Morehome, chúng tôi sở hữu những thế mạnh vượt trội mà rất nhiều đơn vị khách không có được như: 

  • Nguồn nhân lực vững mạnh, từ kiến trúc sư tài ba được đào tạo bài bản qua các trường đại học lớn trên cả nước, đội ngũ sản xuất thi công lành nghề với thâm niên lâu năm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ óc chó đẹp, tinh tế, hoàn hảo từ chất lượng đến thẩm mỹ.
  • Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó quy mô lớn, với diện tích rộng 3000 m2 trong hệ thống 10.000m2 ở mỗi chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến chuẩn Quốc tế. Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Morehome đưa ra một quy trình sản xuất chuyên nghiệp, từ khâu thiết kế, tới thi công sản xuất theo một quy trình chuẩn khép kín, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ óc chó giá rẻ, đẹp mà chất lượng.
  •  Morehome luôn cam kết mang lại sản phẩm đúng tiến độ đã thỏa thuận theo hợp đồng cũng được chú trọng, chăm chút đến từng chi tiết, công năng, đúng với thiết kế ban đầu. Đây là 1 điểm cộng và cũng là điểm cuốn hút được sự quan tâm, thu hút của đông đảo Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. 

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó + 13 năm kinh nghiệm - MOREHOME

Nhắc đến nội thất gỗ óc chó chắc chắn phải nói đến MoreHome - đơn vị sở hữu xưởng chuyên sản xuất nội thất gỗ óc chó theo bản vẽ thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố,.. tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, tp. Hồ Chí Minh,..

Thiết kế nội thất gỗ óc chó
Những người nghệ nhân sản xuất tỉ mỉ từng chi tiết nội thất trong xưởng gỗ MoreHome

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Đội ngũ cán bộ và quản lí xưởng gỗ Morehome.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Một góc nhỏ của xưởng sản xuất gỗ Morehome.

Tại MoreHome, quý gia chủ sẽ được nghe các KTS hàng đầu tư vấn, được thăm xưởng sản xuất và nắm tiến độ cũng như chất lượng, được đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm thi công lắp đặt. Chỉ cần liên hệ tới hotline: 093131.8877 mọi mong muốn của quý vị đều trở thành hiện thực.

3. Báo giá nội thất gỗ óc chó chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn,..

Nội thất của mỗi ngôi nhà là khác nhau tùy theo sự cầu kỳ, số lượng, thời gian để báo giá cụ thể. Vì thế nếu chỉ nói một mức giá tại đây thật khó để gia chủ sở hữu các sản phẩm nội thất đẹp theo ý riêng.
Báo giá nội thất gỗ óc chó chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn,.. cũng thay đổi tùy theo thời điểm giá nhập nguyên liệu gỗ, sự gấp rút của công trình hoặc đôi khi là các chương trình tri ân của đơn vị cung cấp.
Vậy chỉ đơn giản bằng cách để lại lời nhắn hoặc liên hệ 09.3131.8877, quý gia chủ đã có thể nhận được tư vấn thiết kế cũng như báo giá chi tiết theo đúng với nhu cầu bản thân.

4. Công trình thi công nội thất gỗ óc chó theo bản vẽ thiết kế đúng chuẩn đến 99%

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh thiết kế nội thất gỗ óc chó tại chung cư An Bình Hà Nội

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh sau khi thi công nội thất chung cư gỗ óc chó hoàn thiện từ xưởng nội thất Morehome

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó tại Hà Tĩnh

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh sau khi thi công nội thất biệt thự gỗ óc chó hoàn thiện giống đến 99%

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh thợ xưởng gỗ óc chó đang hoàn thiện mẫu giường theo yêu cầu

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh công trình thi công nội thất phòng bếp gỗ óc chó được hoàn thiện từ bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự tại Nam An Khánh Hà Nội

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó 10 người liền kề đảo bếp tạo nên vẻ đẹp lạ, độc đáo thẩm mỹ với tính tiện nghi bất ngờ

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó đã trở thành vẻ đẹp chủ đạo ấn tượng từ tủ rượu, bàn đảo, ghế ngồi,.. tại công trình biệt thự Nam An Khánh.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Phòng khách gỗ óc chó tân cổ điển ấn tượng với bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó tân cổ điển, bàn trà, bàn console, gỗ ốp tường

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Tab đầu giường gỗ óc chó với tay nắm tròn trang trí độc đáo.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Mẫu phòng ngủ mang vẻ đẹp hoài cổ khi sử dụng chi tiết tay nắm,đèn bàn kết hợp tab, kệ gỗ óc chó tạo nên cảm giác hoài niệm ấn tượng

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Mẫu bàn console trang trí gỗ óc chó với những đường nét mềm mại được trang trí từ đường cong của đường viền bàn, chân bàn tạo nên mẫu bàn trang trí lạ mắt, độc đáo

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó bọc nỉ với phong cách tân cổ điển đã trở thành tiêu điểm không thể thiếu trong các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Bàn trang điểm gỗ óc chó sau vách ngăn mạ vàng trong phòng ngủ master được sản xuất theo phong cách tân cổ điển với những đường nét trạm khắc không quá cầu kỳ tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn hài hòa

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Không gian phòng bếp với sắc trắng và nâu trầm của gỗ óc chó tạo nên vẻ đẹp đối nghịch tôn lên lẫn nhau tạo thành nét đẹp ấn tượng khó phai

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó, sàn gỗ xương cá, tab đầu giường gỗ óc chó tạo nên vẻ đẹp trầm ấm áp tạo cảm giác gần gũi không thể thiếu trong một không gian cần sự nhẹ nhàng, tĩnh lặng.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Tủ lavabo phòng tắm kết hợp gỗ óc chó tạo nên vẻ đẹp ấn tượng từ tông trầm của gỗ óc chó nổi bật giữa phông màu lạnh từ xám, trắng của đá, tường

Thiết kế nội thất gỗ óc chó

Hình ảnh thi công nội thất gỗ óc chó hoàn thiện căn hộ chung cư

Trên đây, chúng tôi vừa gửi tới bạn đọc top 7mẫu thiết kế đồ nội thất gỗ óc chó đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, khách sạn,.. được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ yêu thích phong cách thiết kế nội thất với gỗ óc chó sang trọng và có thêm được sự lựa chọn cho không gian sống của mình. Liên hệ ngay: 0975438686 (Mr Chính) để được hỗ trợ tư vấn hoặc báo giá nội thất gỗ óc chó nhanh và chính xác nhất. Ngoài ra, bạn có thể tới tham quan trực tiếp showroom Morehome tại: Tầng 3, tháp B, tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an). Morehome luôn cùng bạn xây dựng ước mơ!

>> Nếu bạn cần mua đồ theo mẫu thiết kế hãy tham khảo ngay trong này nhé: Đồ gỗ óc chó - sản phẩm đang được thịnh hành nhất hiện nay. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.