TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

“ Siêu phẩm thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng” tại Vinhomes Green Bay

“ Siêu phẩm thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng” tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay là siêu phẩm thiết kế mới nhất của Morehome. Mẫu thiết kế biệt thự này không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn mang tới một cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Cao cấp, sang trọng, hoàn mỹ chưa thể đủ để nói hết được vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời này.
Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng Vinhomes Green Bay siêu phẩm thiết kế mới hoàn mỹ.

-    Thiết kế nội thất tầng hầm cho biệt thự cao cấp Vinhomes Green Bay

Nhìn từ ngoài chắc ít tai có thể nghĩ với một ngôi biệt thự như này mà lại có thể tạo nên nhưng không gian sống đẹp đẳng cấp đến thế. Morehome thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng cho khách hàng với từng không gian nội thất đẹp đẳng cấp đến bất ngờ.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng khách cao cấp sang trọng ngay dưới không gian tầng hầm

Thường nhiều ngôi biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự phố, tầng hầm thường được sử dụng để làm không gian để xe. Nhưng trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng này, tầng hầm của biệt thự được sử dụng như một không gian quý báu để tạo nên những không gian nội thất tuyệt mỹ.
Tầng hầm của ngôi biệt thự được thiết kế chia làm hai khu vực: Một là không gian phòng khách bí ấn, hai là không gian hầm rượu cao cấp, sang trọng với nhiều loại rượu hảo hạng.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Nội thất phòng khách biệt thự cao cấp tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự với bộ sofa hiện đại đẳng cấp thương gia. Bộ sofa được thiết kế vô cùng tinh tế, nếu bạn nhìn kỹ bạn sẽ thấy bộ sofa này giống như một bức tranh nghệ thuật đầy ẩn ý bí ẩn mà chỉ có người tạo ra nó mới có thể hiểu hết được. Từng vân ngang nhẹ nhàng của chiếc ghế sofa hiện đại giống như từng đợt song nhẹ nhàng êm ái mà không hề bất thường, mang đến cho người dùng cảm giác êm ái vô cùng thoải mái.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp 3 tầng | Thiết kế nội thất tầng hầm biệt thự “ siêu phẩm”

Bộ sofa dài trong không gian nội thất này được sản xuất từ gỗ tần bì tự nhiên làm khung, chất liệu sofa được làm từ hai chất liệu là nỉ Bỉ cao cấp và da thật nhập khẩu Châu Âu. Đây không phải là lần đầu tiên Morehome kết hợp hai chất liệu khác nhau cạnh nhau, nhưng trong lần thiết kế này, sự kết hợp này ngẫu nhiên trở thành một siêu phẩm thiết kế tuyệt vời. 

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất tầng hầm biệt thự với không gian phòng khách bí ẩn sang trọng mà đẳng cấp

Chiếc ghế sofa đơn bọc da từ xa giống như chiếc vỏ sò biển được mài giũa đẹp tự nhiên. Chiếc bàn trà Deco mặt đá chân inox vô cùng đặc biệt. Bên dưới được trang trí bởi tấm da bò Úc nhập khẩu mềm mượt. Phía sau bộ sofa là hệ tủ rượu cao cấp với bàn bar thu nhỏ. Hãy nhìn hệ thống phào chỉ trần thạch cao của ngôi biệt thự, đường nét được thi công vô cùng chuẩn xác và không có chút tỳ vết, hệ thống ánh sáng được thi công lắp đặt thông minh, hệ thống thông gió, điều hòa cùng được thi công tinh tế. Morehome trang trí nội thất không gian nội thất nơi đây với những sản phẩm nội thất cao cấp như chiếc gương trang trí nghệ thuật đằng xa kia chẳng hạn. Cây xanh là một phần không thể thiếu trong bất cứ không gian nội thất nào cũng được kiến trúc sư Morehome sử dụng vô cùng hợp lý.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế tủ rượu, kệ tivi hiện đại sang trọng

Mặt trước hay mặt sau bộ sofa này đều là hệ thồng tủ gỗ để rượu và đồ trang trí. Với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ càng làm tôn lên nét đẳng cấp của từng chai rượu. Khu vực kệ tivi được thiết kế vô cùng đặc biệt với song hành hai chức năng: chiếc tivi màn hình phẳng sẽ là không đủ làm thỏa mãn với những bộ phim bom tấn kinh điển, vì thế Morehome gợi ý khách hàng với thiết kế màn chiếu lớn để dành riêng cho nhu cầu giải trí của gia chủ và các thành viên trong gia đình.
Có thể nói đây giống như không gian giải trí bí mật của gia đình hơn là không gian phòng khách như ý nghĩa đen của nó. Với không gian đầy đủ tiện nghi này, gia đình bạn sẽ có những bữa tiệc vô cùng thú vị và đẳng cấp tại nơi đây.
Tạm hoãn lại thiên đường giải trí cao cấp tại đây, Morehome mời quý khách bước qua phòng rượu cao cấp với vô vàn những chai rượu quý, bình rượu thượng hạng.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế phòng rượu đẳng cấp với bức tường gạch thô tự nhiên

Phòng rượu này được thiết kế với hai phân khúc: một bên là nơi để những bình rượu ủ còn một bên là để những chai rượu vang, và tủ ủ rượu. Chính giữa là chiếc bàn ghế gỗ sồi nga cao cấp hiện đại. Hệ thống ánh sáng ở đây được thiết kế theo ánh sáng tập trung từng khu vực, tủ rượu đều được gắn đèn chiếu sáng, riêng khu vực bàn ghế là được thiết kế hệ thống đèn thả. Thay vì thiết kế trần nhà bằng thạch cao giống như những không gian khác, thì ở không gian phòng rượu này, trần nhà được thiết kế ốp bằng gỗ tự nhiên. Bước vào hai không gian là như bước vào hai không gian khác nhau với những cảm nhận khác nhau. Cả hai không gian nội thất tầng hầm biệt thự 3 tầng cao cấp tại Vinhomes Green Bay đều được ngăn cách bởi cửa kính cường lực qua một sảnh tầng ốp đá cao cấp.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng cao cấp sang trọng tại Vinhomes Green Bay

Sàn nhà được ốp lát bằng loại đá Granite cao cấp, phía trên trần nhà được thiết kế bằng kính gương ấn tượng với chiếc đèn chùm trang trí nghệ thuật sang trọng, mang đến không gian cuốn hút hơn. Phía cầu thang dẫn lên tầng 1 được tận dụng trồng cây xanh giúp điều hòa không khí, tiếp thêm sinh lực cho cả không gian.
Vậy là vừa rồi Morehome đã đưa quý khách đi tham quan hết mọi ngõ ngách tại tầng hầm biệt thự Vinhomes Green Bay. Quý khách cảm thấy sao với phong cách thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng này. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng tiếp những không gian nội thất tại tầng 1, tầng 2 và tầng 3 của ngôi biệt thự này nhé!

-    Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng đẳng cấp với không gian tầng 1

+ Thiết kế khu vực sảnh tầng 1 của biệt thự 3 tầng cao cấp

Giống như kết cấu thiết kế khu vực tầng hầm, ku vực tầng 1 của gia chủ cũng được thiết kế theo hai phân khu tách rời ngăn cách bởi sảnh tầng.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế sảnh tầng phong thủy với chậu cây vạn tuế

Phía bên phải màn hình quý khách chính là khu vực không gian phòng khách chính của gia chủ, phía bên tay trái chính là không gian phòng ăn và phòng bếp của gia chủ. Chính giữa khu vực sảnh tầng chính là chậu cây Vạn Tuế, theo phong thủy cây vạn tuế mang một ý nghĩa vô cùng đẹp. Cây vạn tuế còn có tên gọi khác là cây thiên tuế,nó đại diện cho sức sống mãnh liệt, đại diện cho linh hồn của cong người Việt Nam. Việc sử dụng cây vạn tuế trong không gian nội thất không chỉ mang ý nghĩa phong thủy đẹp đầy ý nghĩa mà còn màn tới cho gia chủ cuộc sống thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc trường tồn.
Phía trên cây vạn tuế được trang trí bới chiếc đèn chùm sang trọng đẳng cấp giống như thiên đường của những khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Về phần sảnh của biệt thự, tùy theo sở thích và mức đầu tư của khách hàng mà lựa chọn vật liệu trang trí cho phù hợp. Quý khách cũng có thể sử dụng đặt những chậu cây có ý nghĩa khác nhau tại khu vực sảnh tùy thuộc vào sở thích của mỗi người ( ví dụ như quý khách có thể sử dụng châu cây phong lan rừng thay cho cây vạn tuế….)

+ Thiết kế nội thất phòng khách tầng 1 biệt thự

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế biệt thự cao cấp với không gian phòng khách siêu đẹp

Phòng khách của gia chủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Đẳng cấp của không gian nội thất phòng khách này chính là bộ sofa bọc nỉ tân cổ điển cao cấp. Phần khung của bộ sofa tân cổ điển được làm từ chất liệu gỗ tần bì tự nhiên phun sơn nhũ vàng sang trọng. Chiếc bàn trà mặt kính bo viền gỗ sơn nhũ vàng 2k cao cấp, điểm đặc biệt và thu hút ở chiếc bàn trà này chính là họa tiết cánh phượng ở khía chân bàn. Chiếc thảm trải sàn họa tiết trắng đen càng làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của bộ sofa này.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng đẳng cấp 5 sao

Quý khách hàng thân mến, với mức đầu tư cao thì quý khách hoàn toàn có thể tạo nên những không gian nội thất hoàn toàn đẳng cấp khác biệt mà không hề bị sao chép. Còn nếu như mức đầu tư của quý khách ở mức trung bình, quý khách cũng đừng lo về điều đó, quan trọng là quý khách hàng cần gì và muons gì là đủ rồi. Trên thực tế hiện nay, có rất nhiều khách hàng chỉ cần tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng khách là có thể có những sản phẩm yêu thích của mình rồi. Điều còn lại là quý khách chốt mẫu và tiến hành sản xuất nữa là xong. Tuy nhiên quý khách cũng cần chú ý rằng: nên cân đối sản phẩm nội thất phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình nhé!

+ Thiết kế nội thất biệt thự đẹp với không gian phòng ăn và phòng bếp

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế bộ bàn ăn nghệ thuật

Mẫu bàn ghế ăn 10 người này là mẫu thiết kế mới nhất của Morehome dành cho khách hàng. Những chiếc ghế ăn được ví như là nhưng đôi chân của người đẹp thế giới vậy. Nhìn vào bộ bàn ghế ăn này là chúng tôi đã bị thu hút mà không dừng lại được. Những chiếc ghế khung gỗ óc chó bọc da cao cấp mang đến cảm hứng nghệ thuật đỉnh cao. Để chiếc bàn ăn không bị lu mờ bởi những chiếc ghế ăn, kiến trúc sư Morehome đã tạo cho chiếc bàn ăn một bộ khung nghệ thuật không kém. Giống như nhưng con thiên nga đen đang khép chân lại ngủ yên trong giấc mộng đẹp vậy. Chiếc bàn bàn sẽ thu hút và những món ăn sẽ ngon hơn khi được trang trí bởi những bình hoa hồng phấn lãng mạn.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng ăn cao cấp cho biệt thự Vinhomes Green Bay

Khu vực phòng ăn được thiết kế gần khu vực cửa kính lớn nhìn ra khu vực sân vườn của ngôi biệt thự. Góc phòng ăn là những chậu cây chuối rừng cảnh đẹp mắt. Phần phía cửa sổ được trang trí bởi hai lớp rèm lụa trắng – nâu. Sàn nhà được ốp lát bằng chất liệu đá ốp sàn cao cấp. Phía trên là chiếc đèn chùm trang trí dài hình chữ nhật treo cân đối chính giữa với chiếc bàn ăn.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế tủ bếp gỗ hiện đại chữ U

Tủ bếp gỗ hiện đại chữ U của siêu phẩm thiết kế biệt thự 3 tầng Vinhhomes Green Bay được thiết kế với 4 phân khu:
+ Thứ nhất: phía bên phải tủ bếp là hệ tủ lạnh, các thiết bị chức năng như lò nướng,lò vi sóng, tủ rượu và hệ thống tủ ngăn kéo để đồ khô phục vụ cho nhu cầu nấu ăn của gia đình gia chủ. Chât liệu gỗ của tủ bếp được làm từ loại gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu.
+ Thứ 2: phía bên tay trái chính là khu vực bồn chậu rửa và chế biến thực phẩm, tủ đựng bát đĩa, đồ dùng gốm sứ phục vụ cho bữa ăn. Phần chậu rửa được gắn đèn thông minh cảm ứng, giúp gia chủ thuận tiện trong việc chế biến, sơ chế thực phẩm. Phụ kiện dàn inox đừng bát đĩa, ly, cốc được Morehome sử dụng sản phẩm cao cấp của Garis.
+ Thứ 3: phần trực diện bên trong chính là khu vực bếp điện cảm ứng với khối hút mùi thiết kế cao cấp với gỗ óc chó nguyên khối.
+ Thứ 4: phần đảo bếp được thiết kế như một khu vực bàn ăn tạm thời với chức năng để những món ăn đã chế biến xong cũng có khi là hoa quả, hai bên đảo bếp được thiết kế hệ tủ để bát đĩa, cốc… chưa sử dụng đến. Một bình hoa dơn đỏ sẽ làm cho khu vực đảo bếp không bị nhàm chán.
Những chiếc đèn trang trí bên trên như những vị thần ánh sáng mang lại sức mạnh cho không căn bếp. Để tạo nên sự khác biệt, quý khách có thể tự mình lựa chọn những món đồ nội thất trang trí để trang trí thêm cho ngôi nhà. Tuy nhiên, quý khách nên tham khảo ý kiến từ kiến trúc sư để không phá vỡ nét hài hòa trong tổng thể cả ngôi biệt thự hay ngôi nhà của quý khách.

-    Siêu phẩm thiết kế biệt thự 3 tầng với không gian nội thất tầng 2

Khu vực tầng 2 của ngôi biệt thự 3 tầng đẳng cấp này được thiết kế với các không gian chức năng như: phòng khách tầng 2 hay có thể gọi là khu vực sinh hoạt chung của gia đình tại tầng 2, phòng ngủ cha mẹ, phòng ngủ con, phòng vệ sinh, nhà tắm.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng khách tầng 2 biệt thự | Khu vực sinh hoạt chung

Không gian sinh hoạt chung của gia chủ tại tầng 2 chiếm một diện tích lớn khoảng 50m2. Ở không gian nội thất tầng 2 của biệt thự Vinhomes Green Bay được thiết kế ấm áp hơn với sàn gỗ. Bộ sofa tầng khách khu vực tầng 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Khung sofa được làm từ gỗ tần bì tự nhiên, bọc nỉ Bỉ cao cấp.
Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời đáng cân nhắc đối với những khách hàng đang có ý định thiết kế nội thất chung cư, biệt thự hay nhà phố. Đối với mẫu bộ sofa hiện đại này có thể thích hợp cho mọi không gian diện tích khác nhau. Bởi bản thân mẫu sofa này có thể sản xuất dưới nhiều kích thước khác nhau. Đồng thời cũng có thể kết hợp với những mẫu sofa đơn khác hay sofa góc.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng ở Vinhomes Green Bay

Không gian phòng khách sofa ở tầng 2 của biệt thự Vinhomes Green Bay này được trang trí hoàn toàn khác với không gian nội thất phòng khách tầng 1 và tầng hầm. Không gian nội thất phòng khách tầng 2 được thiết kế đơn giản mà vẫn sang trọng tinh tế. Cây xanh luôn là một phần không thể thiết trong ngôi nhà. Vì thế mà cây xanh luôn được kiến trúc sư chú ý đặc biệt trong khi thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng cho khách hàng.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp sang trọng

Phần đầu giường phòng ngủ biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển bọc da màu trắng sữa mềm mượt êm ái. Chiếc đôn sofa giường được thợ mộc Morehome sản xuất trà nhám đánh bóng trơn mượt đầy quyến rũ.
Hãy nhìn xem ban công phòng ngủ là cả một khoảng vườn đầy màu xanh và sắc tím. Quý khách sẽ cực kỳ sảng khoái tỉnh táo mỗi khi thức giấc trong không gian sống này. 
Mỗi một không gian nội thất phòng ngủ trong ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẳng cấp này đều mang màu sắc riêng với nội thất trang trí khác nhau. Tuy nhiên về chất liệu gỗ và phong cách thiết kế thì lại có điểm chung. Vậy nên, Morehome xin phép được giới thiệu đến quý khách những góc hình khác của không gian các phòng ngủ tại mẫu thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng cao cấp này thôi nhé!!!

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển hiện đại 

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế phòng tắm cao cấp liền kề với nội thất phòng ngủ bên cạnh ban công đầy màu sắc. 

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cao cấp sang trọng

Phần đầu giường được thiết kế vô cùng ấn tượng, hai bên giường là 2 tap đầu giường hiện đại gỗ tần bì tự nhiên với hai chiếc đèn ngủ đẹp mắt. Phía ngoài ban công được thiết kế siêu đẹp với cây xanh, hoa và bàn trà.

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển với đầy đủ công năng

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế kệ tivi hiện đại nối liền với bàn trang điểm

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng ngủ con theo ấn tượng với những bức tranh Canavas

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Phía đối diện với giường ngủ là bàn học liền giá sách + tủ áo + kệ tivi

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Mẫu bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên

Gợi ý hay cho những căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà phố khi thiết kế nội thất hoặc sản xuất đồ nội thất cho phòng ngủ con, phòng sách…

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho ông bà

-    Thiết kế nội thất tầng 3 cho biệt thự  Vinhomes Green Bay

Khu vực tầng 3 là khu vực tầng trên cùng của ngôi biệt thự, có nhiều gia đình sử dụng tầng trên cùng làm phòng thờ, cũng có gia đình sử dụng tầng trên cùng làm tầng giặt đồ và phơi đồ, cũng có gia đình sử dụng tầng trên cùng làm ban công… Ở mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay khu vực tầng 3 được kiến trúc sư Morehome thiết kế chia làm hai khu vực:
+ Một là: Phòng thờ đẹp cho biệt thự Vinhomes Green Bay

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế bàn thờ gia tiên đẹp cho biệt thự vinhomes green bay

Bàn thờ gia tiên được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, trạm trổ hoa văn rồng. Phòng thờ được trang trí bởi hai chiếc bình phong bằng gỗ hai bên, mặt tường ốp gỗ, lư đồng thờ cúng..
+ Hai là: thiết kế khu vực giặt đồ

 Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế khu vực giặt đồ với đầy đủ công năng sử dụng

Siêu phẩm thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay là công trình thiết kế mới nhất của Morehome đã bàn giao cho khách hàng và đang trong quá trình thi công phần thô và sản xuất nội thất. Ngay khi “ siêu phẩm thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green bay” được tung ra, Morehome đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đã có rất nhiều khách hàng gọi điện đến Morehome để được tư vấn và ký kết hợp đồng thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Nếu quý khách thấy mẫu thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tại Vinhomes Green Bay phù hợp với nhu cầu của quý khách. Quý khách vui lòng liên hệ nhanh với chúng tôi qua số hotline: 0975438686 để được kiến trúc sư Morehome tư vấn. 
>> Mời quý khách hàng tham khảo thêm nhiều hơn các mẫu thiết kế biệt thự đẹp do Morehome thiết kế.
Nguồn: Thiết kế biệt thự cao cấp Vinhomes Green Bay HL30

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.