TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, sang trọng mới nhất hiện nay

Bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, sang trọng mới nhất hiện nay

Những mẫu thiet ke noi that chung cu đẹp, sang trọng luôn được KTS Morehome tính toán và thiết kế cụ thể từng không gian sinh hoạt từ thẩm mỹ tới công năng sử dụng mang đến một không gian sống hiện đại hứa hẹn sẽ là mẫu trào lưu được yêu thích 2018 và 2019.

Bộ sưu tập thiết kế nội thất chung cư tại Morehome tập trung nhiều vào từng chi tiết nhỏ nhất, những ý tưởng thiết kế chung cư mang tính chất đột phá, tất cả các quy trình đều được thực hiện chuẩn xác để mang đến mẫu thiết kế nội thất chung cư sang trọng, với các mẫu thiết kế cao cấp dành riêng cho các gia chủ vip, hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới sẽ giúp cho những gia chủ vừa mới nhận nhà có được sự lựa chọn trong thiết kế nội thất phù hợp nhất với không gian căn hộ của mình. Cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu về mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp, sang trọng dưới đây:

  1. Thiết kế nội thất chung cư An Bình city

An Bình City là dự án chung cư được xem là thành phố Giao Lưu quy mô 4,4ha xây dựng 8 tòa chung cư cao cấp từ 28 tầng đến 35 tầng mang đến cho khách hàng nơi nghỉ dưỡng an nhiên. An bình city mang thiết kế căn hộ cao cấp sang trọng cho cuộc sống. Morehome gần ngay với dự án chung cư An Bình city vì thế cho nên đã nắm bắt được xu hướng, lối sống của dự án chung cư này và cho ra những mẫu thiết kế nội thất phù hợp.

    1. Thiet ke noi that chung cư An Bình city phong cách hiện đại

Với một khu chung cư được xem là Thành Phố Giao Lưu thì An Bình city sẽ có xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại là chính. Thiết kế nội thất chung cư An Binh city phong cách hiện đại sẽ mang đến sự tiện ích nhất định phù hợp với lối sống của thành phố Giao Lưu đó là nội thất đơn giản, hiện đại và tiện ích.

Mẫu thiet ke noi that chung cu dep luôn có những chi tiết nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mang lại sự tiện nghi nhất định cho gia chủ.

thiet-ke-chung-cu-an...

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại luôn có được không gian phòng khách tối giản nhất. Phong khách chung cư An Bình city này được KTS Morehome thiết kế với gam màu xám nhẹ nhàng, cùng với nền tường màu lông chuột mang đến sự đồng nhất về màu sắc, đồ trang trí như kệ trang trí, kệ tivi, bàn trà bằng gỗ công nghiệp sử dụng màu vân gỗ mang đến một không gian phòng khách hoàn hảo, tiện nghi.

thiet-ke-chung-cu-an...

Phòng ăn cho mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ này được đặt liền kế với không gian phòng khách. Bộ bàn ăn 4 ghế được lựa chọn tinh tế với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, mang đến một không gian ăn uống thân thiện, ấm cúng cho gia chủ.

thiet-ke-chung-cu-an...

Không gian phòng bếp được KTS lựa chọn đặt ở phía hốc của căn chung cư nhằm ngăn cách không gian nấu nướng một cách thông minh nhất. Nội thất phòng bếp được lựa chọn với chất liệu gỗ công nghiệp An Cường cao cấp với màu sắc, công năng sử dụng đa năng nhất.

thiet-ke-chung-cu-an...

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ luôn có được sự bố trí hài hòa hợp lý về diện tích không gian phòng cũng như nội thất. Thiết kế nội thất chung cư An Bình city 3 phòng ngủ hiện đại với phòng ngủ Master khá rộng rãi với cách bố trí đồ nội thất đơn giản, hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp.

thiet-ke-chung-cu-an...

Thiết kế phòng ngủ con linh hoạt với mẫu giường ngủ đơn hiện đại bằng gỗ công nghiệp. Hệ thống kệ sách, kệ trang trí và tủ áo được thiết kế âm tường tạo không gian thông thoáng cho chàng trai.

thiet-ke-chung-cu-an...

Phòng ngủ con gái được thiết kế dịu dàng với gam màu trắng kết hợp mảng giấy dán tường chấm bi màu tím nhạt nơi đầu giường. Chiếc bàn học đơn giản cùng kệ sách 2 thanh được đặt đầu giường tiện nghi.

Thiet ke noi that chung cu phong cách hiện đại do KTS Morehome thực hiện sẽ mang đến cho khách hàng có được sự đầu tư xứng đáng cho không gian nhà bạn. Thiết kế và thi công nội thất chung cư sẽ tuyệt vời hơn với đồ gỗ nội thất công nghiệp An Cường.

    1. Thiet ke noi that chung cư phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển mang đến cho gia chủ có được không gian sống thật đẳng cấp, hoàng gia. Đối với thiết kế nội thất chung cư An Bình city thì diện tích căn hộ lớn sẽ có được không gian nội thất tân cổ điển tuyệt vời nhất. Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Morehome luôn mang đến cho bạn những không gian sống lộng lẫy, đẳng cấp trên từng chi tiết đường nét hoa văn.

Thiet ke noi that chung cu sẽ có 2 phong cách hiện đại và tân cổ điển, phong cách tân cổ điển sẽ mang đến không gian nhà cao cấp hơn với phong cách hiện đại bởi các họa tiết của nó thể hiện sự khó khăn trong việc thi công sản xuất.

thiet-ke-chung-cu-an...

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển luôn có sự có mặt của mẫu sofa gỗ vải cao cấp. Mẫu sofa này với các đường cong của khung gỗ mang đến một đẳng cấp hoàng gia riêng cho căn phòng. Chiếc bàn gỗ cao cấp cũng thể hiện được phong thái của căn phòng, bên cạnh đó là chiếc thảm trang trí cũng có họa tiết cổ điển tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế.

thiet-ke-chung-cu-an...

Đẳng cấp hoàng gia được thể hiện ngay trong bộ bàn ghế ăn 6 người. KTS Morehome đã chọn cho mẫu thiet ke noi that chung cu với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên họa tiết độc đáo. Bên cạnh được bố trí hệ kệ tủ bằng gỗ âm tường tiện nghi. Một không gian ăn uống lộng lẫy, ấm cúng.

thiet-ke-chung-cu-an...

Phòng bếp tân cổ điển được lựa chọn với gam màu trắng thuần khiết, tạo sự sang chảnh. Bộ tủ bếp tân cổ điển màu trắng mang đến sự sạch sẽ, gọn gàng cho người dùng. Tiện ích của không gian phòng bếp giúp cho các bà nội trợ thêm yêu công việc của mình sau những giờ bận bịu với công việc.

thiet-ke-chung-cu-an...

Một không gian thư giãn tuyệt vời nơi ban công nhà bạn sẽ giúp cho bạn được nhìn toàn cảnh hồ điều hòa tại chung cư An Bình city.

thiet-ke-chung-cu-an...

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển với gam màu trắng tinh khôi mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế cho gia chủ khi nghỉ ngơi. Đồ nội thất tân cổ điển với gam màu trắng được KTS lựa chọn cho không gian phòng ngủ này.

thiet-ke-chung-cu-an...

Thiết kế phòng ngủ 2 cũng gam màu trắng nhưng KTS lựa chọn chiếc giường thanh mảnh và đơn giản hơn, bên cạnh được đặt một chiếc bàn trang điểm với mẫu gương cổ điển cao cấp giúp cho không gian thêm sang trọng.

thiet-ke-chung-cu-an...

Phòng ngủ con được thiết kế sinh động hơn với mảng tường màu xanh nhạt làm điểm nhấn cho căn phòng. Chiếc giường tân cổ điển cũng được lựa chọn ở không gian này, hệ thống tủ áo màu trắng kết hợp kính thể hiện sự hiện đại cho con.

thiet-ke-chung-cu-an...

Phòng tắm tân cổ điển cũng được chọn gam màu trắng, nổi bật hơn chút đó là mẫu kệ tủ đựng đồ và gương trang trí màu nâu đỏ của gỗ tự nhiên.

Thiet ke noi that chung cu mang đến cho người dùng không gian sống đẳng cấp với từng  không gian phòng và đường nét chi tiết, họa tiết của đồ nội thất. 

  1. Thiet ke noi that chung cu Golden Palm

Thiet ke noi that chung cu luôn có những không gian khác nhau như 70m2, 80m2,.. thiết kế nội thất chung cư Golden Palm cũng vậy cũng sẽ có những căn hộ nhỏ, to khác nhau và có mẫu thiết kế khác nhau. Thiết kế nội thất chung cư nhỏ thường sẽ sử dụng phong cách hiện đại, còn với những không gian lớn sẽ sử dụng phong cách tân cổ điển.

Thiết kế nội thất chung cư Golden Palm cũng có giá thành khác nhau tùy vào kinh tế của mỗi gia chủ. Đối với chất liệu gỗ công nghiệp sẽ phù hợp với thiết kế nội thất chung cư giá rẻ, còn đối với gỗ tự nhiên sẽ thiên về thiết kế cao cấp hơn.

Để các bạn có thể hiểu hơn về thiết kế và thi công nội thất chung cư Golden Palm, Morehome sẽ giới thiệu đến bạn căn hộ mẫu để các bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp cho không gian căn hộ bạn vừa nhận.

thiet-ke-chung-cu-go...

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Golden Palm hiện đại, sáng tạo. Mẫu sofa vải chân gỗ màu trắng là sự lựa chọn mà KTS và gia chủ thích, chiếc bàn trà kính chân hình sao mới lạ phù hợp với chiếc sofa văng hiện đại. Độc đáo hơn nữa với chiếc đèn thả hình chuông giáo đen vàng. Với mẫu đồ nội thất này gia chủ có thể thiết kế nội thất chung cư giá rẻ với chất liệu gỗ công nghiệp, đây là phương án giúp gia chủ tối ưu được kinh phí.

thiet-ke-chung-cu-go...

Thiết kế phòng ăn hiện đại với bộ bàn ăn 6 ghế chất liệu gỗ tự nhiên pha đệm nỉ. Bộ bàn ăn được đặt liên thông với không gian phòng khách, để không bị trống trải KTS đã thêm vào mảng tường mẫu kệ trang trí bằng gỗ công nghiệp tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng ăn.

thiet-ke-chung-cu-go...

Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội luôn có sự tận dụng tuyệt đối những không gian trong căn hộ chung cư. Tại chung cư Golden Palm này KTS đã tận dụng hốc nhà thành không gian phòng bếp đa năng nhất cho gia chủ.

thiet-ke-chung-cu-go...

Thiet ke noi that chung cu sẽ không bỏ qua những không gian nhỏ như không gian logia. Không gian logia tuy nhỏ nhưng lại được KTS thiết kế thành không gian giải trí cho gia chủ với hệ thống trồng hoa, cây cảnh, kết hợp với chiếc ghế và chiếc bàn đơn tạo sự hiện đại, tiện nghi cho gia chủ.

thiet-ke-chung-cu-go...

Thiết kế phòng ngủ hiện đại, thông thoáng với việc lựa chọn đồ nội thất thanh mảnh. Chiếc giường hiện đại mỏng manh nhưng lại phù hợp với căn hộ này, hệ thống tủ quần áo hiện đại được thiết kế âm tường và được đặt ở gần cửa ra vào giúp cho căn phòng rộng rãi.

thiet-ke-chung-cu-go...

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 với phòng ngủ con hiện đại. Điểm nhấn của không gian này là mẫu giấy dán tường đầu giường và chiếc thảm trải sàn phòng ngủ họa tiết sinh động. Gỗ công nghiệp được sử dụng cho không gian phòng ngủ này, từ chiếc giường đến tủ áo, bàn học,..

thiet-ke-chung-cu-go...

Không gian phòng WC được thiết kế sang trọng với mẫu vách tắm kính 135 độ trong suốt, bên cạnh đó là sự sinh động mẫu gạch sàn và gạch ốp tường.

  1. Thiết kế nội thất chung cư Gold Mark City

Dự án chung cư Gold Mark City là một trong những dự án chung cư cao cấp mới được ra mắt thị trường đầu năm nay, đây là khu chung cư có khuôn viên tiện ích tuyệt vời nhất trong các dự án chung cư. Tại dự án này có các tòa nhà phân bậc khác nhau và các căn hộ cũng vậy. Cũng phụ thuộc vào tòa chung cư mà khách hàng có sự lựa chọn về thiết kế nội thất chung cư riêng cho mình.

Tại đây, Morehome đã thực hiện thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp từ căn hộ 90m2 trở lên. Thiết kế chung cư 90m2 trở lên luôn có những mẫu thiết kế nội thất khác nhau cho từng sự lựa chọn của gia chủ. Mẫu thiết kế dưới đây sẽ là điển hình cho căn hộ tại Gold Mark City.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư phong cách tân cổ điển là phong cách điển hình cho những căn hộ chung cư tại Gold Mark City.

thiet-ke-chung-cu-go...

Phòng khách căn hộ chung cư này được KTS sử dụng với gam màu kem trong bộ sofa tân cổ điển. Để tạo điểm nổi bật cho bộ sofa KTS đã lựa chọn mẫu giấy dán tường họa tiết cổ điển màu vàng nhạt và mẫu thảm trải sàn nhằm phân cách phân chia không gian phòng khách.

thiet-ke-chung-cu-go...

Phòng ăn được thiết kế hài hòa với bộ bàn ăn tân cổ điển màu trắng đen cao cấp. Mảng tường được ốp gương kính trang trí tạo cho không gian phòng ăn thêm lộng lẫy, ấm cúng.

thiet-ke-chung-cu-go...

Khu vực nấu nướng được thiết kế theo phong cách hiện đại với hệ tủ gỗ công nghiệp màu trắng hiện đại.

thiet-ke-chung-cu-go...

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho mỗi thành viên trong gia đình có được không gian hưởng thụ phong cách hoàng gia. Điển hình là mẫu phòng ngủ Master này.

thiet-ke-chung-cu-go...

Thiết kế phòng ngủ cậu ấm với mẫu giường ngủ đầu giường ốp nỉ cao cấp kết hợp mẫu décor trang trí lạ mắt.

thiet-ke-chung-cu-go...

Phòng ngủ cô tiểu thư được thiết kế đơn giản nhẹ nhàng với chiếc giường hiện đại. Đầu giường được dán giấy dán tường họa tiết hoa văn sinh động là điểm nhấn của không gian phòng ngủ này.

Căn hộ chung cư Gold Mark City luôn là căn hộ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi phong cách thiết kế nhà ở, khuôn viên và tiện ích cao cấp, lại nằm ở vị trí thuận tiện nhiều yếu tố. Đặc biệt thiet ke noi that chung cu ở đây luôn có xu hướng cao cấp vì thế cho nên thể hiện tối đa đẳng cấp của người ở.

>>>Bạn nên tham khảo: 4 điểm nhấn mới lạ trong thiết kế nội thất chung cư năm 2018

  1. Thiết kế nội thất chung cư 70m2, 80m2

Hầu hết các dự án chung cư luôn có những căn hộ 70m2, 80m2, đây là diện tích được sử dụng phổ biến nhất. Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội với từng không gian chung cư gần như có diện tích gần bằng nhau thường sẽ sử dụng một phong cách thiết kế chung, chỉ khác mỗi sử dụng đồ nội thất khác nhau mà thôi.

    1. Thiết kế nội thất chung cư 70m2

Để có được mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 phù hợp với sở thích, kinh phí gia chủ có được thì cần phải nhờ đến KTS. Tại mẫu thiet ke noi that chung cu này KTS luôn cho ra nhiều phương án thiết kế khác nhau.

thiet-ke-chung-cu-70...

Phòng khách chung cư 70m2 khá đơn giản, các chi tiết cầu kỳ và phức tạp được lược bỏ tối đa, thay vào đó là các thiết kế gọn gàng, sử dụng các đường thẳng hay khối hình rõ ràng. Tone màu mà kiến trúc sư lựa chọn là màu trắng kem, một trong những tone màu đơn giản, gợi mở một thiết kế mở, tạo sự hài hòa trong màu sắc, mang lại cảm giác cơi nới cho không gian.

thiet-ke-chung-cu-70...

Bàn ăn mà kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn có thiết kế hình chữ nhật gọn gàng, thiết kế ghế khá mới lạ giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Kích cỡ bàn ăn khá rộng rãi, tone màu nâu sữa nhẹ nhàng được lựa chọn vừa tạo cảm giác dịu mắt, vừa mang lại sự ấm cúng và gần gũi cho phòng ăn.

thiet-ke-chung-cu-70...

Thiết kế nội thất căn hộ chung 70m2 2 phòng ngủ hiện đại được sử dụng các vật liệu nhẹ như kính cường lực, gỗ tự nhiên làm vật liệu chính mang đến sự linh hoạt cho thiết kế

thiet-ke-chung-cu-70...

Đối với không gian phòng ngủ cho trẻ nhỏ, các hình ảnh tinh nghịch và sự thay đổi màu sắc phù hợp với tính cách trẻ chính là chìa khóa giúp mang đến sự thành công trong thiết kế.

    1. Thiet ke noi that chung cu 80m2

Chung cư 80m2 sẽ được thiết kế với mẫu đồ nội thất gỗ công nghiệp có thể là phong cách hiện đại hoặc phong cách tân cổ điển tối giản, tùy thuộc vào sự lựa chọn của gia chủ. Thiết kế nội thất chung cư 80m2 hiện đại thường sẽ được các gia chủ lựa chọn bởi nó sẽ tối ưu được không gian và tạo ra được nhiều phòng khác nhàu. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được không gian và kinh phí trong việc sử dụng đồ nội thất.

thiet-ke-chung-cu-80...

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại gợi mở không gian sống giản đơn, trẻ trung.

thiet-ke-chung-cu-80...

Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách hiện đại lấy tone màu trắng làm nền, thiết kế tủ bếp tạo khối hình vuông, góc cạnh một cách gọn gàng và ngăn nắp.

thiet-ke-chung-cu-80...

Còn với thiết kế nội thất không gian bàn ăn, thiết kế mảng tường với các chú cá nhỏ chính là điểm nhấn sáng tạo

thiet-ke-chung-cu-80...

Điểm nhấn đặc biệt ở phòng ngủ có lẽ chính là thiết kế kết hợp khéo léo giữa tủ gỗ, kệ, và giá để đồ, với sự kết hợp khéo léo như vậy, kiến trúc sư dễ dàng điều phối không gian, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp tiết kiệm không gian cho gia chủ.

thiet-ke-chung-cu-80...

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ nhỏ, kiến trúc sư sử dụng nhiều hơn các màu sắc và chi tiết trang trí vui nhộn từ đó mang đến không gian riêng tư đầy sự sáng tạo, tươi trẻ và cuốn hút.

Nếu bạn có căn hộ chung cư 70m2 và 80m2 thì hãy lựa chọn phong cách hiện đại hoặc nếu bạn muốn phong cách tân cổ điển thì nên chọn đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư, bởi họ sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn bố trí không gian phòng và lựa chọn mẫu đồ nội thất phù hợp. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2, 80m2 sẽ hiện đại, sang trọng và tiện nghi nếu bạn lựa chọn được đơn vị thiết kế nội thất uy tín.

  1. Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ

Thiết kế chung cư 90m2 thường sẽ có 2-3 phòng ngủ, tùy thuộc vào bố trí của gia chủ. Nếu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ thì sẽ có một không gian phòng đọc sách hay phòng để đồ riêng. Còn nếu thiet ke noi that chung cu 3 phong ngu thì gia chủ là gia đình đông người và sẽ không có phòng đọc sách hay phòng để đồ nữa.

    1. Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Thiet ke noi that chung cu thường tùy thuộc vào diện tích cũng như sự lựa chọn riêng của gia chủ để có được những không gian phòng ngủ phù hợp. Thông thường căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thì chủ nhà là gia đình có ít con hoặc họ lựa chọn mẫu giường đôi cho con. Cũng có thể họ chỉ có 1 con cho nên họ không muốn phân bổ nhiều không gian phòng ngủ không cần thiết. Những gia chủ lựa chọn thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ sẽ có được không gian phòng ngủ hiện đại, thông minh.

thiet-ke-chung-cu-2-...

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ với mẫu phòng đơn giản, hiện đại

thiet-ke-chung-cu-2-...

Không gian phòng ngủ được thiết nhẹ nhàng nhưng đầy đủ tiện nghi

    1. Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

thiet-ke-chung-cu-3-...

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ với diện tích lớn thì việc lựa chọn đồ nội thất dễ dàng và hiện đại hơn bao giờ hết.

thiet-ke-chung-cu-3-...

Thiết kế phòng ngủ con sinh động với màu xanh lam làm điểm nhấn cho căn phòng. Đồ nội thất hiện đại, đa năng giúp bé có được không gian thư giãn học tập tiện ích nhất.

thiet-ke-chung-cu-3-...

Giường tầng được lựa chọn cho không gian căn hộ chung cư với gia chủ đông con. Mẫu giường tầng thông minh giúp trẻ có được sự đoàn kết, yêu thương nhau.

Thiet ke noi that chung cu có rất nhiều tiêu chí khác nhau để tạo nên không gian sống hiện đại, tiện ích nhất. Lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất chung cư là yếu tố quan trọng khi quyết định thiết kế nội thất nhà ở. Mỗi đơn vị đều có những điểm đặc biệt của nó, nếu bạn có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất chung cư thì Morehome chính là đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư có uy tín nhất tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Liên hệ ngay đến 0975438686 để biết thêm chi tiết về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất.

>> Xem thêm: công ty thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.