TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

Thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp sẽ là yêu cầu mà hầu hết mọi khách hàng đều đòi hỏi. Không chỉ dừng lại ở mức độ đẹp, chuyên nghiệp mà giá thành cũng phải “ tương xứng” nữa. Morehome chuyên thiết kế nội thất đẹp uy tín, chuyên nghiệp với đa dạng loại hình thiết kế và thi công. Từ công trình nhỏ đến công trình lớn; từ công trình tách rời đến công trình thiết kế thi công nội thất trọn gói Morehome đều hoàn thiện với chất lượng “5 sao”.
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất đẹp nhưng về kỹ năng thi công lại hạn chế, hoặc có nhiều đơn vị thiết kế cũng được gọi là ok đấy nhưng lại xuất hiện rất nhiều lỗi; lại có nhiều công ty chỉ thiết kế mà lại không thể nhận thi công nội thất hay sản xuất đồ nội thất… Tất cả những vấn đề đó sẽ dẫn đếnnhiều hệ lụy rủi ro cho khách hàng và người chịu thiệt đến cuối cùng vẫn chính là khách hàng mà thôi. Vì thế, khi khách hàng lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất, khách hàng nên chọn công ty có bề dày về kinh nghiệm, có uy tín, có khả năng thiết kế thi công nội thất trọn gói, có hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại. Có nhu vậy, khách hàng mới có thể tiết kiệm được chi phí phải bỏ ra và có sự đồng nhất về thẩm mỹ cũng như công năng của “ tổ ấm”.

Thiết kế nội thất và thi công nội thất

Dự án thiết kế nội thất tại biệt thự Hải Dương - Morehome.

Morehome đã thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán café, cùng nhiều công trình nội thất khác tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Trong bài viết này, chúng tôi chỉ muốn mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quát nhất về cách thiết kế và thi công nội thất như thế nào là hợp lý, còn việc chọn lựa công ty thiết kế thi công nội thất nào hoàn toàn là sự lựa chọn của quý khách.

1.    Thiết kế thi công nội thất đẹp

Để thiết kế thi công nội thất đẹp hơn ai hết cả khách hàng và công ty thiết kế phải thống nhất được với nhau những tiêu chuẩn nhất định cũng như lắng nghe ý kiến từ hai phía.

Thiết kế nội thất và thi công nội thất

Có thể về công năng, hay ý muốn của khách hàng kiến trúc sư Morehome sẽ giúp khách hàng thể hiện một cách đầy đủ nhất trong bản vẽ thiết kế thi công nội thất. Còn về phần kỹ thuật, thi công thì cần có sự tư vấn từ kỹ sư giỏi Morehome để có thể mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất theo bản vẽ thiết kế.

1.1.    Thiết kế thi công nội thất nhà chung cư

Thiet ke thi cong noi that nhà chung cư hiện đại hay thiết kế thi công nội thất nhà chung cư tân cổ điển nói chung đều sẽ tuân thủ theo những quy trình thi công nội thất nhất định.

Thiết kế nội thất và thi công nội thất

Chỉ có điều khác là, bản vẽ thiết kế nội thất nhà chung cư hiện đại sẽ ít chi tiết và hoa văn hơn so với bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ chung cư tân cổ điển. Vì thế mà, khi thi công nội thất nhà chung cư tân cổ điển sẽ cần tỷ mỷ và chi tiết hơn ( nói chính xác hơn là sẽ mất nhiều thời gian hơn).

1.1.1.    Thiết kế thi công chung cư hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại

Ở mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại, các chi tiết thiết kế thường đơn giản và được thiết kế theo đường thẳng và mặt phẳng. Vì thế, việc thi công nội thất về phần thô hay phần nội thất đều đơn giản.
Có những căn hộ chung cư cần phải thi công nhiều về phần thô ( vì khách hàng muốn cải tạo lại kết cấu của căn hộ) nhưng có những căn hộ chung cư thì không cần phải thi công nhiều về phần thô.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thi công phần thô cho căn hộ chung cư

Như ở hình ảnh thi công căn hộ chung cư mà quý khách vừa xem qua, chủ nhân muốn cải tạo lại căn hộ của mình theo một bản thiết kế mới, vì vậy Morehome cần phải tính toán cẩn thận để thi công phần thô được hoàn chỉnh và chính xác nhất. Với mục tiêu vừa đảm bảo  được kết cấu mặt bằng chung lại vừa mang lại kiến trúc nội thất khác biệt. Để không gây ra bất cứ tổn hại nào cho tổng thể kết cấu hạ tầng của tòa nhà và những căn hộ xung quanh. Đường dây điện của tòa nhà vẫn được giữa nguyên theo đường dây tổng, còn đường điện trong căn hộ sẽ được thiết kế thi công chạy theo chức năng riêng của nó.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thi công nội thất chung cư hiện đại

Đối với công trình thi công chung cư hiện đại này, Morehome không cần cải tạo nhiều về kết cầu kiến trúc của căn hộ, Morehome tập trung về thiết kế thi công nội thất đường điện, đường nước, trần thạch cao, phào chỉ ( đây đều là những khâu quan trọng trong quá trình thi công nội thất của một căn hộ).

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome | Công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất uy tín tại Hà Nội

Ở hình ảnh thiết kế nội thất phòng khách đầu tiên với hình ảnh thiết kế nội thất phòng khách thứ hai này. Chúng ta đều dễ dàng thấy được, phong cách thiet ke noi that của hai mẫu căn hộ này đều là phong cách thiết kế hiện đại. Hai mẫu thiết kế chung cư hiện đại cùng một phong cách thiết kế nhưng lại khác về tính thẩm mỹ >> Đây chính là sự khác biệt mà Morehome luôn muốn gửi tới khách hàng.
Morehome luôn tạo nên những mẫu thiết kế nội thất đẹp, chất lượng với quy trình thi công chuẩn, chuyên nghiệp.
Nói tóm lại: Morehome muốn quý khách luôn phải nhớ một điều là: khi đã hoàn thiện bản vẽ thiết kế thi công nội thất, báo giá thiết kế thi công nội thất hay đơn giá thiết kế thi công nội thất, hợp đồng thiêt kế thi công nội thất. Morehome sẽ tiến hành thi công nội thất theo bản vẽ thiet ke và bản vẽ kỹ thuật. Khi thi công nội thất ở bất cứ không gian nội thất nào thi cũng phải tuân thủ theo những quy trình tiêu chuẩn; cái nào cần thi công trước thì phải thi công trước, cái nào cần thi công sau thì phải thi công sau. Tránh trường hợp thi công quá nhanh, lược bỏ công đoạn hoặc thi công cho có. Vì như thế sẽ vô hình phá hoại đi mức độ an toàn, tính thẩm mỹ chung của cả căn hộ chung cư.

1.1.2.    Thiết kế thi công chung cư tân cổ điển
Thiết kế thi công nội thất chung tân cổ điển xét về quy trình thi công phần thô thì có thể nói là giống nhau không có gì khác biệt quá lớn. Có duy nhất điểm khác đó chính là về phần thi công phần nội thất mà thôi. Nhìn chung, đồ nội thất của những căn hộ chung cư tân cổ điển đều có nhiều chi tiết, nhiều họa tiết, mềm mại và cầu kỳ hơn.  Như mẫu thiết kế chung cư tân cổ điển này chẳng hạn: 

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome thiết kế nội thất đẹp uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp

Nếu quý khách chú ý, quý khách sẽ thấy ở mẫu thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư tân cổ điển này, về phần trần thạch cao và phào chỉ tường được thiết kế và thi công cầu kỳ hơn so với mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại ở trên. Đó là còn chưa tính đến điểm nhấn nhá về họa tiết ở từng sản phẩm nội thất. 

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư tân cổ điển

Nếu khách hàng hỏi chúng tôi ở hai phong cách thiết kế chung cư hiện đại và thiết kế chung cư tân cổ điển, phong cách thiết kế nào đẹp hơn, có lẽ chúng tôi sẽ phải hỏi ngược lại khách hàng là anh chị thích phong cách thiết kế nội thất chung cư nào?  Điều mà Morehome có thể trả lời cho khách hàng được biết đó là: tại dự án chung cư khách hàng chuẩn bị sống cư dân tại đó thường thiết kế và thi công nội thất theo phong cách nào mà thôi. Bởi, quả thực mà nói, mỗi một phong cách thiết kế đều mang trong chúng “tâm hồn và vẻ đẹp thuần khiết” riêng. Phong cách nào cũng có thể mang đến không gian sống “ hoàn mỹ” nhất cho gia chủ.
>> Để có thêm cái nhìn tổng hơn về Morehome, chúng tôi trân trọng mời khách hàng ghé thăm những mẫu thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ do Morehome thiet ke và thi cong.

1.2.    Thiết kế thi công nội thất nhà biệt thự

Thiet ke thi cong noi that nhà biệt thự là công trình lớn, đòi hỏi nhiều kỹ thuật cả về thiết kế và thi công. Không phải công ty thiet ke thi cong noi that nào cũng có đủ tiêu chuẩn và điều kiện để làm được trọn vẹn mọi khâu, quy trình và công đoạn từ thiết kế đến thi công nội thất nhà biệt thự. Tai Hà Nội, Morehome được biết đến là một thương hiệu lớn uy tín với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi giàu kinh nghiệm, đã thành công với rất rất nhiều công trình thi công biệt thự lớn nhỏ trên khắp cả nước, có hệ thống nhà xưởng sản xuất lớn, chất lượng máy móc hiện đại, công nhân lành nghề, nhiệt huyết…. Điển hình là:

1.2.1.    Thiết kế thi công nội thất biệt thự hiện đại
-    Hình ảnh bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế khu vực phòng ăn + phòng bếp biệt thự hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng bếp nổi bật với tủ bếp hiện đại bằng chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic An Cường

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế ngoại thất đẹp với không gian xanh cho ngôi nhà biệt thự hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ master phong cách hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Bàn trang điểm gỗ hiện đại cho gia chủ với công năng sử dụng hoàn hảo nhất

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng tắm ngay trong không gian nội thất phòng ngủ master

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Bàn học của con được thiết kế gắn liền với hệ tủ quần áo cửa trượt, tách riêng với không gian phòng ngủ. 

Điều này giúp cho con của bạn có không gian học tập yên tĩnh nhất, việc thiết kế bàn học gần cửa sổ sẽ tốt hơn cho mắt và luôn tận hưởng được luồng không khí tươi mới nhất vào mỗi sáng bình minh và buổi tối.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế phòng tắm nhà vệ sinh nối liền với không gian sống của các thành viên trong gia đình

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Một mẫu thiet ke thi cong noi that phòng ngủ đẹp khác của con

Ở mẫu thiết kế phòng ngủ này, điểm nhấn được thể hiện ở sản phẩm trang trí đó là giấy dán tường hàn quốc chính hãng cao cấp của Morehome, đồng thời việc thiết kế gắn hệ thống chữ nổi “ Hi” bằng đèn led càng làm nổi bật hơn không gian sống sôi động của con.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Khu vực vui chơi, học tập của con được thiết kế và thi công riêng

Kệ sách treo tường đơn giản, bàn học chữ I hiệ đại, ghế nghỉ có ngăn kéo sẽ là góc ngồi thư giãn cho những bản nhạc hay. 

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiet ke thi cong noi that phòng ngủ khách cho biệt thự hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome khéo léo thiết kế một phòng để dụng cụ sửa chữa cho gia chủ

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Khu vực cầu thang được tận dụng để tạo nên một thư viện sách nhỏ với điểm nhấn là sản phẩm giấy dán tường hàn quốc giả đá rêu phong.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế phòng rượu kết hợp với phòng giải trí cho cả gia đình

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Gỗ Truyền thống

>> Kết luận: Với sứ mệnh là một công ty thiết kế nội thất, Morehome luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng nhiều hơn những bản vẽ thiet ke noi that biet thu đẹp nhất. Mỗi một ngôi biệt thự mà Morehome thiết kế đều mang một ý nghĩa, chủ đề khác nhau cũng như thẩm mỹ riêng không trùng lặp với nhau. Đây chính là điểm “ khác biệt” lớn nhất của Morehome so với các công ty thiet ke thi cong noi that dep tại Hà Nội.
-    Hình ảnh thi công biệt thự phần thô + phần nội thất

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Công trình thi công biệt thự hiện đại tại Vinhomes Gardenia

Morehome luôn đặt tiêu chí chất lượng công trình thi công lên hàng đầu. Bởi vậy, có nhiều công trình vì để gia chủ có được ngôi nhà biệt thự như ý, mà Morehome cần phải cân đối tỷ mỷ rất nhiều về mặt thi công phần thô đảm bảo phải được khảo nghiệm bằng thời tiết, vì thế mà sẽ chậm hơn so với thời gian đã dự định trước đó. Tuy nhiên, sự chệnh lệch là không nhiều mà vẫn đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng công trình thi công biệt thự.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thi công phần thô sơn chát, lát nền, hệ thống đường điện nước

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thi công phần trần thạch cao và phào chỉ, lắp hệ thống điều hòa cho biệt thự

Có một chú ý quan trọng ở phần thi công trần thạch cao cho biệt thự nói riêng và thi công trần thạch cao nói chung là: thi công trần thạch cao phải thi công gắn liền với hệ thống điều hòa, thông gió luôn. Vì thường việc thay đổi lại sẽ là không thể, bởi khi chúng ta sửa chữa lại trần thạch cao sẽ rất khó.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thi công cầu thang biệt thự

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thi công lắp đặt nội thất đồ gỗ cho biệt thự - Thi công lắp đặt tủ bếp cho nhà biệt thự

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Công đoạn thi công nội thất đồ gỗ cho biệt thự

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome | công ty thiet ke thi cong noi that đẹp uy tín, chất lượng và rất chuyên nghiệp

Dù là ở phần thi công phần thô hay phần thi công nội thất thì đều phải tuân thủ theo đúng thứ tự: phần nào cần thi công trước sẽ được thi công trước, phần nào cần thi công sau thì buộc phải thi công sau. 
Tóm lại: Quy trình thiết kế và thi công nội thất tại Morehome được tiến hành theo các công đoạn sau: 
-    Về phần thiết kế:
+ Tiếp nhận thông tin khách hàng, gọi điện hẹn khách hàng lên văn phòng để trao đổi những thông tin cần thiết
+ Thống nhất ý kiến về phong cách thiết kế, cũng như công năng
+ Tiến hành ký kết hợp đông và đặt cọc
+ Lên bản vẽ thiết kế 2D, 3D, bản vẽ kỹ thuật
+ Bàn giao lại bản vẽ thiết kế cho khách hàng >> Chuyển sang công đoạn tư vấn thi công nội thất
-    Về phần thi công: 
+  Kỹ sư Morehome tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận thiết kế
+ Hẹn lịch khách hàng để trao đổi về các hạng mục thi công
+ Thống nhất các phương án thi công cũng như vật liệu sử dụng
+ Làm hợp đồng thi công và tiến hành đặt cọc theo từng giai đoạn
+ Tiến hành thi công nội thất biệt thự theo bản vẽ thiết kế và kỹ thuật.
+ Trong quá trình thi công nội thất nếu có bất cứ sự thay đổi nào về phương án thi công Morehome sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng. 
Mọi vấn đề về thi công cũng như chi phí sẽ được dự toán trước.

1.2.2.    Thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển
Thiet ke thi cong noi that biệt thự tân cổ điển, biệt thự hiện đại, biệt thự gỗ hay biệt thự phong cách nhật thì các công đoạn thi công đều là như nhau. Vì thế, Morehome sẽ không nhắc lại nhiều những công đoạn này để tránh khách hàng cảm thấy nhàm chán và không đi đến giải quyết vấn đề.. Mà trong mục thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển này cũng như các hạng mục sắp tới, Morehome xin phép được gửi tới khách hàng hình ảnh thực tế mà Morehome đã làm để khách hàng có thể cảm nhận và đánh giá được năng lực của chúng tôi.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển với chất liệu gỗ óc chó Mỹ thượng hạng

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Sang trọng hơn với bộ bàn ghế ăn tân cổ điển gỗ óc chó nhẹ nhàng

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiet ke thi cong noi that tủ bếp gỗ tân cổ điển sang trọng

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome thiết kế sảnh biệt thự theo phong thủy chất lừ

Với dấu ấn sảnh biệt thự, khách hàng có thể trang trí khác nhau tùy vào phong thủy hợp với gia chủ. 

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Sảnh giữa lối đi lên tầng được thiết kế làm nơi du dương của những bản nhạc tình ca lãng mạn hay sôi động

Đối với biệt thự tân cổ điển, tất cả những chi tiết từ nhỏ đến lớn đều được thiết kế vô cùng chi tiết tỷ mỷ và tinh xảo. Ngay cả khi thi công nội thất cho biệt thự tân cổ điển cũng vậy. Hãy nhìn lên phía trần nhà, chi tiết phào chỉ hoa văn được thi công vô cùng tinh tế, ngay cả trần thạch cao giật cấp cũng được thi công vô cùng hoàn mỹ. Sản phẩm trang trí cho nội thất biệt thự tân cổ điển phải là những sản phẩm nội thất phù hợp với không gian chung của tổng thể ngôi biệt thự mới có thể toát lên được vẻ đẹp sang trọng của nó.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế sảnh thông phòng từ phòng ngủ đến phòng sách

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Phòng làm việc tân cổ điển bằng chất liệu gỗ tần bì phun sơn dát vàng bo cạnh

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp do Morehome thiết kế và thi công

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế thi công nội thất phòng thay đồ và bàn trang điểm cho biệt thự tân cổ điển

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Mang cả phòng tập Gym về ngay chính ngôi nhà của bạn

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Hãy cùng Morehome tham khảo mẫu phòng tắm tân cổ điển ấn tượng mà ai cũng muốn được sử dụng

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiet ke thi cong noi that phòng ngủ trẻ em đẹp với gam màu hồng phấn

Ở những phụ lục trên, Morehome quên chưa tư vấn khách hàng về một số chú ý khi thiết kế và thi công nội thất cho phòng trẻ em đó là:
Đối với phòng trẻ em thì khi thiết kế cũng như khi thi công chúng ta cần phải tính toán đến phương án: Trẻ sẽ phát triển nhanh trong thòi gian tiếp theo, vì thế khi chúng ta thiết kế hay thi công nội thất phòng ngủ cho bé chúng ta cần phải tính đến vấn đề này. Để làm sao, phương án thiết kế hay thi công chúng ta thực hiện có thể đảm bảo nhiều năm tới vẫn phù hợp với tuổi của trẻ.
Vậy vấn đề cần chú ý là gì?
+ Chú ý đến màu sắc: nếu khách hàng có điều kiện thì việc thay đổi màu sắc phù hợp với lứa tuổi của trẻ thì vô cùng dễ dàng ( Morehome khuyên khách hàng nên sử dụng giấy dán tường hoặc tranh dán tường để trang trí cho không gian sống của trẻ. Bởi vì sau này nếu gia chủ muốn thay đổi màu sắc cho phòng bé cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều lại không tốn kém về chi phí.)
+ Chú ý đến đồ nội thất : Không nên lựa chọn phương án sản xuất đồ nội thất theo lứa tuổi mà nên sản xuất đồ nội thất theo phong cách thiết kế là được. 
Có rất nhiều phương án thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho trẻ khác nhau đối với phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển, dưới đây là hình ảnh cho không gian của trẻ:

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome luôn tạo nên không gian sống vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu cho bé

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Khu vực học tập và vui chơi được thiết kế riêng tách xa nơi tổ ấm

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Phòng vệ sinh được thiết kế liền với phòng ngủ 

Quý khách hàng thân mến, quý khách có biết điều gì đã tạo nên một Morehome vững mạnh trong lòng khách hàng như bây giờ không ạ? Đó chính là Morehome luôn tạo nên không gian sống đẹp với chất lượng thiet ke thi cong noi that uy tín, phù hợp với mức đầu tư của khách hàng. Morehome luôn thiết kế thi công nội thất đẹp uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất.
>> Click để xem thêm nhiều hơn: mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
1.2.3.    Thiết kế thi công biệt thự gỗ
Đây là công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự gỗ tại Pleiku Gia Lai do chính các kiến trúc sư và kỹ sư Morehome thiết kế và thi công.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Phòng khách biệt thự gỗ

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Bộ bàn ghế ăn gỗ

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Tủ bếp gỗ hình chữ U

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Phòng làm việc gỗ tự nhiên với bàn làm việc chữ I, tủ sách gỗ…

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ cho biệt thự gỗ tại Pleiku Gia Lai với nhiều phong cách trang trí khác nhau

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Nội thất phòng ngủ đẹp ấn tượng với mảng nhấn bức tranh “ Én vàng”

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Hoặc quý khách có thể trang trí nội thất phòng ngủ theo phong cách trừu tượng đầy nghệ thuật này.

Còn đây là không gian ngoại cảnh của ngôi biệt thự gỗ tại Pleiku Gia Lai:

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Nếu có một điều ước ngay lúc này, tôi sẽ ước sẽ được trải nghiệm cuộc sống một ngày trong không gian sống tuyệt với này. Tại Hà Nội, hay bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, nếu khách hàng muốn có không gian sống tuyệt vời này thì hãy liên hệ với Morehome theo số hotline: 0975438686 để được tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nội thất biệt thự nhé!
1.2.4.    Thiết kế thi công biệt thự phong cách nhật
Thực tế mà nói, thiet ke thi cong noi that biệt thự theo phong cách nhật thật ra là một xu hướng mới hiện nay. Tuy nhiên, phong cách này cũng không được khách hàng lựa chọn thiết kế nhiều. Mới đầu khi xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách Nhật-Hàn xuất hiện thì nó đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút khách. Về sau, khi đi vào thực tế thì phong cách này vẫn chưa phát huy hết được công năng kỳ diệu mà nó mang đến. Morehome với kinh nghiệm thiết kế thi công lâu năm, chúng tôi đã thực sự giải quyết tốt bài toán công năng mà phong cách Nhật này mang đến cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do mà Morehome vẫn muốn đưa đến cho khách hàng một không gian sống mới và khác biệt hơn.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiet ke thi cong noi that theo phong cách Nhật mang đến không gian sống trải nghiệm cho những ai yêu thích nên văn hóa nhật, tập quán cũng như thiên nhiên của người Nhật. Những đường nét thiết kế theo phong cách Nhật cũng khá đơn giản, vật liệu sử dụng hầu hết là những chất liệu gần gũi với con người thiên nhiên, không gây hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
>> Quý khách có thể xem chi tiết tại: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-dep/id/180/thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-cach-nhat-ban

1.3.    Thiết kế thi công nội thất nhà phố

Nói đến thiết kế chung cư chúng ta nói tới thiết kế chung cư hiện đại, thiết kế chung cư tân cổ điển, thiết kế chung cư 60m2, 70m2, 80m2, 90m2, 100m2, 110m2…Nói đến thiết kế biệt thự chúng ta hay nói tới thiết kế biệt thự hiện đại, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế biệt thự phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề, dinh thự, biệt thự 2 tầng, 3 tầng. Nói đến nhà phố chúng ta lại hay nhắc nhiều đến thiết kế nhà phố 2 mặt tiền, thiết kế nhà phố 6x17m, thiết kế nhà phố 15m2, thiết kế thi công nhà phố xanh, nhà phố kinh doanh, nhà phố văn phòng, mặt tiền nhà phố. Tuy nhiên, quy tụ lại thì vẫn chỉ tập trung vào hai phong cách thiết kế đó là:
1.3.1.    Thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 5 tầng  do Morehome thiết kế và thi công trọn gói.

1.3.2.    Thiết kế thi công nội thất nhà phố tân cổ điển

Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

  Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

  Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Nhiều người nói rằng, những căn nhà phố,nhà ống hay nhà liền kề giống như một thiên đường riêng của cuộc sống vậy. Tuy rằng diện tích của những căn nhà phố, nhà ống hay nhà liền kề có hạn chế nhưng vẫn luôn mang lại không gian sống có chiều sâu.
>> Xem thêm: Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất nhà phố được yêu thích nhất 

1.4.    Thiết kế thi công nội thất văn phòng

Morehome không chỉ được biết đến là công ty thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố đẹp, uy tín và chuyên nghiệp. Mà Morehome còn được biết đến là đơn vị có bề dày kinh nghiệm về thiết kế thi công nội thất văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng.  
1.4.1.    Thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện đại
Không giống như thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế thi công nội thất chung cư hay biệt thự, thiet ke thi cong noi that văn phòng được thiết kế theo các phòng ban chức năng riêng, với mỗi phòng ban là một chức năng, công năng sử dụng khác nhau. Sao cho tổng thể vẫn đảm bảo được tính thực tiễn của công việc, thuận tiện nhất, thoải mái nhất, mang đến không gian làm việc năng động, tràn năng lượng. 
-    Thiết kế sảnh lễ tân cho văn phòng hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp hiện đại, chuyên nghiệp tại hà nội

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Mẫu thiết kế quầy lễ tân, sảnh tiếp đón khách cho văn phòng làm việc công ty Bình Minh

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thi công sảnh lễ tân, khu vực tiếp nhận thông tin khách hàng của hãng Honda Việt Nam

-    Phòng làm việc giám đốc

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Một góc nhỏ của pòng làm việc giám đốc

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc giám đốc phong cách hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Thiết kế văn phòng làm việc mở dành cho cấp lãnh đạo

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Mẫu văn phòng làm việc giám đốc hiện đại, đơn giản mà sang trọng 

-    Mẫu thiế kế Phòng làm việc nhân viên với đầy đủ công năng

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

-    Thiết kế phòng họp cho văn phòng làm việc hiện đại

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Toàn bộ những mẫu thiết kế phòng họp văn phòng này đều là những mẫu phòng họp được nhiều khách hàng lựa chọn để thiết kế thi công và đưa vào sử dụng. Bởi với những mẫu thiết kế nội thất phòng họp này mang đến cho doanh nghiệp những tiêu chí về công năng sử dụng tiện lợi nhất.
1.4.2.    Thiết kế thi công văn phòng xanh
Một văn phòng xanh luôn mang lại sức sống về tinh thần làm việc cho toàn bộ nhân viên, điều hòa trạng thái làm việc, tiếp thêm năng lượng, dung hòa, điều hòa không khí, đem lại sức căng tràn của năng lượng sáng tạo không ngừng. Đây cũng là xu hướng thiết kế văn phòng thịnh hành hiện nay. Hãy cùng Morehome điểm qua một số hình ảnh thiet ke van phong xanh được yêu thích nhất dưới đây nhé!!

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm “ cây vĩnh cửu” là loại cây thật được thu hoạch và trải qua quá trình xử lý kỹ thuật sử dụng các nguyên liệu tự nhiên glycerin và màu tuhwcj phẩm để duy trì được vẻ tươi xanh tự nhiên vốn có của cây. Thứ hai là các loại “ rêu và lá” được xử lý bằng kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu để tạo độ vĩnh cửu cho sản phẩm. Với sản phẩm này, quý khách có thể sử dụng tới 5 năm hoặc hơn mà không cần phải chăm sóc. Quý khách sẽ không phải lo lắng về việc tưới cây, tỉa cành, chăm bón hằng ngày và có thể thoải mái đặt ở bất kỳ nơi nào trong không gian văn phòng làm việc.
Rêu  và lá vĩnh cửu đã được khoa học chứng minh có khả năng thanh lọc không khí, điều hòa độ ẩm và cách âm  tốt, không thu hút sâu bọ, có khả năng hấp thụ nhiệt kém.
1.4.3.    Thiết kế thi công văn phòng làm việc nhỏ
Không gian văn phòng làm việc nhỏ là không gian làm việc khá phổ biến hiện nay, khi mà ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, văn phòng đại diện được thành lập. Bài toán là : làm sao để có không gian làm việc thoải mái đầy đủ công năng trong khoảng diện tích nhỏ đó.

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

+ Thiết kế đồ nội thất nhỏ gọn, thông minh, có ngăn kéo

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

+ Thiết kế lối đi lại thông nhau

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

+ Không nên sử dụng các vách ngăn

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

+ Tối giản tất cả các trang thiết bị nếu có thể
+ Không nên phân chia theo phòng chức năng
+ Trang trí văn phòng theo tông màu sáng
+ Trang trí thêm cây xanh trong không gian làm việc
Ngoài thiết kế văn phòng, chung cư, biệt thự, nhà phố, Morehome nhận thiết kế tất cả các lĩnh vực khác như: thiết kế showroom, spa, ngân hàng, hội trường, khách sạn, nhà hàng….

2.    Morehome sở hữu xưởng sản xuất nội thất lớn nhất tại Hà Nội

Chỉ có đội ngũ thiết kế và thi công có lẽ là không đủ đối với một công ty thiết kế. Muốn mang đến cho khách hàng những công trình nội thất nhà ở chất lượng nhất, có lợi và thuận tiện cho khách hàng nhất, công ty đó cần có xưởng sản xuất nội thất. Để không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn đáp ứng nhu cầu ngày một tăng nhanh của thị trường nội thất. Morehome là công ty hội tụ đầy đủ mọi điều kiện cần và đủ cho một hoạt động phát triển bền vững.

2.1.    Xưởng sản xuất gỗ tự nhiên

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên được sản xuất tại xưởng gỗ tự nhiên Morehome

2.2.    Xưởng sản xuất gỗ công nghiệp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Trang thiết bị máy móc hiện đại được trang bị để phục vụ nhu cầu sản xuất nội thất gỗ công nghiệp cho khách hàng

2.3.    Xưởng sofa – kính

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

 Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp

Hình ảnh xưởng sản xuất tranh kính với hệ thống máy móc hiện đại

Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội, luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Khách hàng đến với Morehome khách hàng không chỉ có bản vẽ thiết kế nội thất đẹp, công trình thi công chất lượng mà khách hàng còn được sở hữu sản phẩm nội thất hoàn mỹ. Để kết nối nhanh với Morehome, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975438686. 

>> Mời quý khách tham quan thêm xưởng sản xuất nội thất Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.