TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

3 gợi ý bố trí nội thất tạo sự rộng cho phòng ngủ chật

3 gợi ý bố trí nội thất tạo sự rộng cho phòng ngủ chật

Bạn chỉ cần thay đổi một chút từ cách kê giường, sắp xếp bàn, giá treo quần áo, v.v..là đã có thể dễ dàng mở rộng không gian đến bất ngờ.
Chúng ta ai cũng mong muốn được sống trong một không gian thoáng rộng. Tuy nhiên có thể vì vài lý do gì đó mà cảm thấy thiếu không gian và ngột ngạt. Đừng quá lo lắng mà chỉ cần khắc phục để trở nên hoàn hảo cho phòng ngủ hơn.
 
3 gợi ý bố trí nội thất tạo sự rộng cho phòng ngủ chật 1

1. Kê giường vào sát một góc tường

Thói quen đặt giường ở giữa phòng nên được thay đổi, bởi sắp đặt như thế chỉ phù hợp với phòng có diện tích lớn. Nên kê giường ở góc tường để phòng ngủ sang và phòng được rộng hơn. Bạn chỉ cần di chuyển vào sát góc tường là đủ. Nếu sử dụng giường treo hoặc gác xếp thì cách kê giường này quá hợp lý tiết kiệm không gian.
3 gợi ý bố trí nội thất tạo sự rộng cho phòng ngủ chật 2

2. Kê giá sách và tủ quần áo trong phòng ngủ

Phòng có giá sách và tủ quần áo cũng là cách sáng tạo mở rộng phòng ngủ nhỏ hẹp. Tủ quần áo thì nên sử dụng tủ có tránh kính mờ hoặc cửa ra vào có lắp gương. Hệ thống đèn chiếu sáng góp phần tốt cho căn phòng thiếu không gian và nâng cao ý thức cho những ai bước vào phòng.
3 gợi ý bố trí nội thất tạo sự rộng cho phòng ngủ chật 3

3. Hệ thống chiếu sáng 

Nguồn ánh sáng quyết định 50% chất lượng không gian phòng ngủ. Bởi ánh sáng phòng ngủ nhỏ liên quan đến việc tạo lớp chiếu sáng khác nhau rồi bổ sung cho nhau. Những đèn chiếu sáng hiệu quả cũng làm cho tâm trạng tốt hơn và gợi mở không gian thư giãn tuyệt vời. Để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, quý khách vui lòng liên hệ Morehome theo số hotline: 0975438686.

Tham khảo =>> Sang chảnh với mẫu phòng tắm kính tại nhà cao cấp hơn cả resort

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.