TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế đảo bếp xinh cho nhà nhỏ thêm ấn tượng

Thiết kế đảo bếp xinh cho nhà nhỏ thêm ấn tượng

Phần đảo bếp được thiết kế thêm cho bếp hiện đại chính là xu hướng được nhiều gia đình chọn lựa. Bởi nó không chỉ đáp ứng được công năng và còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất bếp gia đình.
 
 
Đảo bếp vốn là một phần tách rời của tủ bếp, được đặt ở chính giữa và xây cân đối với không gian bếp. Đảo bếp được ưa chuộng ngày nay bởi nó tăng thêm không gian lưu trữ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều hơn so với bếp truyền thống. Tuy nhiên dù bếp rộng hay chật thì bạn nên lưu ý để có thể điều chỉnh lựa chọn đảo bếp phù hợp nhất.
 
Thiết kế đảo bếp xinh cho nhà nhỏ thêm ấn tượng 1
 

Chọn kích thước

 
Đầu tiên nên xác định kích thước đảo bếp. Với không gian bếp rộng thì dễ dàng chọn kích thước đảo bếp nhưng với bếp diện tích khiêm tốn thì cẩn thận đo đạc. Một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến kích thước đảo bếp chính là khoảng cách đi từ đảo đến tủ bếp. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thì gia đình Việt chỉ nên cách khoảng 1m giữa tủ và đảo bếp là thoải mái. Trước đó, bạn nên xác định không gian cố định xung quanh rồi dùng ghế làm đảo bếp tạm thời. Nếu di chuyển dễ dàng thì làm đảo bếp còn không thì làm nhỏ hơn.
 
Thiết kế đảo bếp xinh cho nhà nhỏ thêm ấn tượng 2
 

Đảo bếp cho nhà nhỏ

 
Đảo bếp được thiết kế xây dựng đều tùy thuộc vào kích thước diện tích nhà ở. Nhưng với phòng bếp diện tích nhỏ thì đảo bếp gấp di động khá lý tưởng. Kiểu dáng nhỏ gọn và linh hoạt, dễ dàng gấp gọn khi sử dụng hoặc di chuyển đến các vị trí khác nhau trong gian bếp.
 
Thiết kế đảo bếp xinh cho nhà nhỏ thêm ấn tượng 3

 

Màu sắc đảo bếp

 
Đảo bếp bằng gỗ công nghiệp phù hợp với nhà bếp phong cách hiện đại. Gỗ công nghiệp ngày nay có nhiều chất liệu phủ bề mặt như acrylic, melamine, laminate với màu sắc và hiệu ứng đa dạng; màu sắc đơn giản, giả vân gỗ, bề mặt sần nhám đến trơn nhẵn hay bóng gương.
 
Khi bạn và gia đình quyết định chọn màu sắc cho đảo bếp nên sử dụng màu sắc tương đồng với tủ bếp hiện tại để không gian được hài hòa. Còn nếu muốn biến đảo bếp thành điểm nhấn cho không gian bếp thì chọn màu sắc mạnh và ấn tượng nhé.
 
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.