TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Khám phá phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng mà nó mang lại. Khu biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng là khu biệt thự cao cấp hội tụ rất nhiều tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại, nhà hàng, rạp chiếu phim…>>> Là không gian sống đầy mơ ước của rất nhiều người.

Với mong muốn của khách hàng, thiết kế nội thất biệt thự song lập được kiến trúc sư lên ý tưởng hài hòa mang đậm phong cách tân cổ điển phù hợp với lối kiến trúc châu Âu nơi đây.

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Để tạo nên một không gian phòng khách sang trọng, tinh tế và hiện đại, lựa chọn một bộ sofa và chiếc bàn trà phong cách tân cổ điển châu âu với kiểu dáng mới lạ sẽ làm bạn hài lòng. Bộ sofa tân cổ điển này được thiết kế rất đơn giản với khung gỗ óc chó bọc nỉ sáng màu cao cấp tôn lên sự sang trọng đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Bộ sofa này đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng cao, tuổi thọ lớn, thường sử dụng cho những nhà biệt thự có diện tích rộng. Các chi tiết phào chỉ cùng những đồ nội thất hình khối dạng vòm hay vòng cung tôn đậm chất tân cổ điển của căn phòng. 

>>> Tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất hải phòng đẹp của Morehome. 

Sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp tone màu nâu trầm ấm từ gỗ óc chó tự nhiên vừa giúp mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế mà gia chủ mong muốn, và tránh cảm giác nhàm chán từ thiết kế đơn sắc một màu. 

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào nhà qua các khung cửa kính lớn là điều mà chúng ta thấy xuyên suốt cả bản thiết kế biệt thự tân cổ điển này. Ánh sáng tự nhiên cũng là một trong những yếu tố quan trọng mang lại sự thành công của một công trình nội thất, vừa mang lại không gian sống RỘNG – THOÁNG vừa mang lại giá trị tinh thần to lớn cho gia chủ.

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Không gian bếp tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng được thiết kế cầu kỉ tỉ mỉ từ những đường nét nhỏ hoa văn nhất. Sử dụng tủ bếp có đảo bếp làm từ gỗ tự nhiên nên có vẻ đẹp bền vững theo thời gian, không sợ bị công vênh, mối mọt, ẩm mốc…Một không gian bếp đẹp, ấn tượng đằng sau đó luôn phải có bàn tay khéo léo của nữa gia chủ, không gian bếp tân cổ điển này đã chứng minh điều đó.

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Thiết kế không gian phòng ăn liền kề với phòng bếp mang lại sự tiện lợi cho gia chủ trong quá trình sử dụng hằng ngày. Bộ bàn ăn gỗ tân cổ điển được thiết kế đơn giản với sự tương phản về màu sắc kết hợp với đèn trang trí ấn tượng góp phần làm cho không gian phòng bếp toát lên vẻ đẹp không thể rời mắt. 
Ánh sáng trong phòng ăn rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đặc biệt đây còn nơi chúng ta quầy quần, thư giãn cùng nhau nhằm gắn kết tình cảm với bạn bè và gia đình nên càng được chú ý.  Vì vậy, kiến trúc sự kết hợp hài hòa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo mang lại không gian tràn ngập ánh sáng.

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Tiếp theo là đến không gian nội thất phòng ngủ. Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển mang đến một không gian riêng tư sang trọng và thoải mái. Thiết kế này được kiến trúc sư đầu tư tỉ mỉ về cả đường nét và màu sắc với các họa tiết, hoa văn lấy tone màu vàng ánh kim và trắng, ghi tạo sự đồng nhất từ không gian sinh hoạt chung đến phòng ngủ. 
Sử dụng gương trang trí  và đèn trang trí giúp tạo điểm nhấn làm nổi bật trên nền tường trống trơn, nhàm chán. Hai chiếc đèn ngủ với thiết kế lạ lẫm 2 bên đàu giường mang lại những ánh sáng vàng dịu nhẹ mang lại cảm giác ấm áp khiến cho gia chủ thoải mái chìm vào những giấc ngủ sâu, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Thiết kế phòng ngủ trẻ em với giường đôi và hệ thống lưu trữ đa dạng tạo thói quen ngăn nắp, gọn gàng cho bé ngay từ khi còn bé. Các gam màu dịu nhẹ như mà trắng, hồng…làm nổi bật sự nữ tính, nhẹ nhàng hình thành tính cách tốt của các bé.
>>> Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi thành viên trong gia đình mà kiến trúc sư sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp nhất. 

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Sử dụng kính cường lực hay đá ốp lát sẽ mang lại cảm nhận Rộng – Thoáng – Sang cho gia chủ. Vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa mang đáp ứng tối đa công năng sử dụng cho gia chủ.

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng
 >>> Không gian thư giãn lí tưởng xóa tan những ưu phiền trong cuộc sống.

phong cách tân cổ điển tại biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng
 >>> Không gian lí tưởng đển mở những bữa tiệc nhỏ tại nhà.

Không gian xanh bên ngoài biệt thự cũng là mối bận tâm của gia chủ. Sắc xanh của cây cỏ được xuất hiện gần như hầu khắp các lối đi, ban công, sân thượng…mang đến sự thư thái,yên bình cho gia chủ. Không gian xanh còn mang lại cảm giác tích cực giúp gia chủ hít thở được không khí trong lành giữa nơi phồn hoa đô thị nhộn nhịp này, giúp gia chủ được không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

Đến với công ty thiết kế nội thất Morehome, bạn sẽ được sở hữu một không gian sống hoàn mĩ do chính các KTS nổi tiếng của Morehome thiết kế một cách khoa học, hợp lý như biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng này nhé.  Để đáp ứng một lượng lớn khách hàng tại Hải phòng, Morehome đã mở thêm chi nhánh tại Hải Phòng nhằm mang lại cho khách hàng sự thuận tiện nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu về thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự qua SĐT: 097.543.8686 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

=>> Mời bạn tham khảo: Báo giá thiết kế nội thất hải phòng

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.