TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bàn ăn gỗ sồi – sự lựa chọn thông minh của người Việt

Bàn ăn gỗ sồi – sự lựa chọn thông minh của người Việt

Đã từ rất lâu gỗ sồi được coi là nguồn nguyên liệu không thể thiếu trong ngành nội thất. Với ưu điểm dễ tìm, màu gỗ sáng, vân gỗ đẹp, đặc biệt giá thành mềm bởi vậy những món đồ nội thất được làm từ gỗ sồi luôn gây được thiện cảm với người tiêu dùng. Bàn ăn gỗ sồi là một trong những giải pháp thiết kế nội thất thông minh được ứng dụng trong nhiều loại hình nhà và được ưa chuộng rộng rãi hiện nay. Vậy tại sao nên chọn bàn ăn gỗ sồi đẹp cho phòng bếp của gia đình nhà mình, bàn ăn có vai trò như thế nào với không gian phòng bếp nhà bạn! Hãy cùng với Morehome tìm hiểu rõ hơn dưới bài viết dưới đây nhé!

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn gỗ sồi sơn sẫm màu kết hợp viền mạ vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho không gian phòng ăn căn hộ.

Bàn ăn gỗ sồi 8 ghế

Với các mẫu bàn ăn gỗ sồi 8 ghế thường sử dụng các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố có diện tích lớn. Với những không gian này bạn có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu bàn ăn 8 ghế kiểu dáng hiện đại, tân cổ điển, liền khối,.. Sau đây là một số gợi ý điển hình:

Bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn gỗ sồi liền khối dành cho 8 người ngồi phù hợp cho các không gian biệt thự, nhà phố,..

Bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn gỗ sồi 8 ghế sơn đen phủ kín tạo nên vẻ đẹp huyền bí ấn tượng. Sẽ rất đáng chú ý nếu bạn kết hợp cùng các bộ ghế ăn hiện đại theo phong châu Âu sang trọng

Bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn 8 ghế với kiểu dáng chạm khắc hoa văn theo phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng

Bàn ăn gỗ sồi hiện đại

Bàn ăn gỗ sồi hiện đại với đường nét vuông vắn, kết hợp các phụ kiện như chân inox, mặt đá, mặt kính cường lực,.. đang trở thành xu thế với vô vàn kiểu dáng độc, lạ mắt.

Bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn hiện đại 8 ghế với khung chân sơn đen tạo kiểu dáng lạ mắt, độc đáo.

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn 8 ghế với chân gỗ mặt kính trong suốt nổi bật với kiểu dáng độc đáo

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn chân inox mạ vàng với mặt bàn gỗ liền khối lớn thường được kiến trúc sư sử dụng trong các không gian hoàng gia phong cách tân cổ điển

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn mặt đá chân gỗ sồi 8 ghế mang kiểu dáng mạnh mẽ sẽ là lựa chọn ấn tượng trong không gian hiện đại như chung cư, biệt thự, nhà phố

Bàn ăn gỗ sồi

Là mẫu bàn ăn 8 ghế chân thấp - một phong cách đặc trưng người Nhật vì vậy để kiếm tìm trên thị trường khá khó nhưng nếu bạn tìm đến xưởng sản xuất theo yêu cầu như Morehome, bạn sẽ dễ dàng có được chiếc bàn ăn ưng ý.

Bàn ăn gỗ sồi

Nếu bạn cần mẫu bàn ăn kiểu dáng đơn giản, gần gũi nhưng cần pha chút sự cách tân thì mẫu bàn ăn trên là một ví dụ điển hình.

Bàn ăn gỗ sồi

Thay vì có kết cấu liền như các mẫu bàn ăn trên bạn có thể tham khảo kiểu dáng tách rời giữa mặt bàn và chân như trong mẫu bàn trên.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp cho căn hộ chung cư

Các căn hộ thường bí bó hẹp trong diện tích vì vậy lựa chọn bàn ăn gỗ sồi kém thông minh sẽ gây tác dụng ngược. Bạn cần có ý tưởng thiết kế nội thất hợp lý mới có thể tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của gỗ cũng như tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi trong ngay căn phòng của mình. Sau đây là một số ý tưởng từ kiến trúc sư Morehome hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn:

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn thông minh theo phong cách hiện đại với chất liệu gỗ sồi được sơn đen tạo sự đồng điệu trong cách phối mang lại vẻ đẹp huyền bí ấn tượng.

Bàn ăn gỗ sồi

Tưởng chừng mẫu bàn ăn gỗ sồi liền khối trong căn hộ chung cư nhỏ sẽ khiến không gian bí chật nhưng nếu kết hợp cùng bộ ghế trên, chúng sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp cho nhà phố

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn gỗ sồi phong cách Japandi (Phong cách Nhật kết hợp phong cách Scandinavian)

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn gỗ sồi có mặt đá tương phản với không gian còn lại từ đó tạo sự nổi bật ấn tượng.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi biệt thự

Bàn ăn gỗ sồi

Không gian sử dụng tông sáng chủ đạo vì vậy bạn có thể sử dụng bàn ăn gỗ sồi sơn đen tạo nên sự tương phản gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.

Bàn ăn gỗ sồi

Ngoài kiểu dáng thường thấy bạn có thể sử dụng kiểu dáng vát góc kết hợp ghế cách điệu sẽ tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, không kém phần độc đáo cho không gian phòng bếp ăn biệt thự.

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn cao cấp tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

Bàn ăn gỗ sồi mang đẳng cấp của sự trẻ trung và năng động

Bàn ăn là một sản phẩm nội thất quen thuộc không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Nó là nơi gắn bó những thành viên trong gia đình với nhau sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, vừa là nơi khoản đãi khách tới chơi nhà những bữa ăn ngon miệng. 

 Bàn ăn gỗ sồi

Tô điểm cho không gian phòng bếp với bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp| Bàn ăn 8 ghế tân cổ điển

Như chúng ta đã biết, trong thiết kế nội thất thì gỗ tự nhiên là loại gỗ được mọi khách hàng ưa chuộng nhất. Không nặng nề như gỗ óc chó, bàn ăn được làm từ gỗ sồi Nga luôn phù hợp với mọi không gian bếp Việt. 

 Bàn ăn gỗ sồi

Thiết kế nhẹ nhàng mà tinh tế, phù hợp với mọi không gian| Bộ bàn ghế ăn 8 ghế hiện đại

Bàn ăn gỗ sồi

Bộ bàn ăn gỗ sồi 8 ghế đơn giản mà trẻ trung hiện đại

Gỗ sồi Nga trước khi nhập khẩu về Việt Nam được tẩm sấy kĩ lưỡng, nghiêm ngặt kết hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt chính vì thế mà những bộ bàn ăn làm từ gỗ sồi Nga luôn có độ bền rất cao, chịu được những va chạm mạnh. Không những thế, với đặc tính vật lí như khả năng chịu nhiệt, chịu lực và tính dẻo dai tốt, có thể tạo ra được những bộ bàn ăn có những họa tiết vô cùng đẹp mắt.
Với sở thích khác nhau, mỗi khách hàng sẽ lựa chọn những màu sắc khác nhau, có người thích sử dụng luôn màu gỗ sồi tự nhiên với những đường vân gỗ độc đáo, có người lại thích sơn thêm những màu sắc khác như màu cánh gián, nâu sậm hay màu trắng…để cho phù hợp với những nội thất khác trong căn phòng của nhà bạn. Dù có màu sắc gì thì vẻ đẹp đó luôn luôn tô điểm thêm cho không gian phòng bếp nhà bạn sự sang trọng và trẻ trung hơn.

 Bàn ăn gỗ sồi

Sang trọng, quyến rũ hơn với bàn ăn gỗ sồi phun sơn trắng 6 ghế tân cổ điển

Với mỗi gia đình, tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình mà khách hàng sẽ lựa chọn sản xuất bàn ăn gỗ sồi phù hợp với số lượng người sử dụng. Thông thường, khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu bàn ăn gỗ sồi 6 người, 8 người hoặc bàn ăn 10 người, 12 người đối với biệt thự. 

 Bàn ăn gỗ sồi

Thiết kế bàn ăn 8 người trông sang trọng mà tinh tế, luôn thu hút mọi ánh nhìn

=>>> Click để xem thêm xưởng sản xuất gỗ sồi lớn nhất Việt Nam

Bàn ghế ăn gỗ sồi biến hình đa dạng trong nhiều phong cách thiết kế

Thiết kế nội thất theo hướng tân cổ điển là phong cách được rất nhiều nhà kiến trúc sư và người yêu thích nội thất theo đuổi. Tân cổ điển chính là kết hợp của cái nhìn gợi cảm, tinh tế của phong cách cổ điển với sự phóng khoáng, năng động của hiện đại. Vì vậy, bàn ăn gỗ sồi tân cổ điển luôn là tâm điểm của thu hút mọi ánh nhìn, làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho ngôi nhà.

 Bàn ăn gỗ sồi

Thiết kế bàn ăn gỗ sồi mang phong cách tân cổ điển được khá nhiều khách hàng lựa chọn

Bàn ăn gỗ sồi

Mẫu bàn ăn gỗ sồi 12 ghế phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

Bên cạnh phong cách tân cổ điển thì phong cách nội thất hiện đại cũng rất được ưa chuộng. Bàn ăn gỗ sồi hiện đại luôn được rất nhiều khách hàng sắm sửa về cho gia đình mình, phong cách này luôn phù hợp với mọi không gian của gia đình bếp Việt hiện đại, và luôn mang đến sự năng động, trẻ trung và ấm cúng hơn cho phòng bếp nhà bạn. 

 Bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn hiện đại mang đến cự ấm cúng hơn cho không gian phòng bếp

Bàn ăn gỗ sồi

Bộ bàn ăn gỗ sồi hiện đại nhỏ gọn phù hợp chung cư, nhà phố

Bàn ăn gỗ sồi

Bộ bàn ghế ăn phong cách hiện đại với chất liệu gỗ sồi bọc nệm nỉ nhung vô cùng quyến rũ

Bàn ăn gỗ sồi không chỉ là nơi giúp bạn bài trí những món ăn ngon, là nơi mọi người trong gia đình quây quần bên mâm cơm sau một ngày mệt nhọc, mà bàn ăn gỗ sồi còn là một trong những nội thất quan trọng trang trí thêm cho không gian ngôi nhà của bạn. Vậy mua bàn ăn gỗ sồi ở đâu vừa đẹp, chất lượng mà uy tín?

=>> Tổng hơp những mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự do Morehome thực hiện
Được biết đến như là một đơn vị luôn đi đầu trên lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công nội thất và sản xuất nội thất. Morehome luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bàn ăn gỗ sồi đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng tốt.

Tham khảo các mẫu bàn console đẹp từ gỗ sồi

Bàn ăn gỗ sồi

Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi

 Bàn ăn gỗ sồi

Với đội ngũ thợ sản xuất có tay nghề khéo léo, lành nghề lâu năm, cùng với những kiến trúc sư tài ba, được đào tạo bài bản. Những sản phẩm bàn ăn gỗ sồi Morehome sản xuất ra luôn được mọi khách hàng lựa chọn và tin dùng, điều đó được thể hiện qua rất nhiều công trình nội thất đồ gỗ nói chung và những bộ bàn ăn gỗ sồi nói riêng trên khắp cả nước.

 Bàn ăn gỗ sồi

Hiện nay trên thị trường nội thất, có rất nhiều cơ sở cung cấp cho khách hàng những bộ bàn ăn kém chất lượng, mà giá thành lại rất cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, Morehome đầu tư xây dựng luôn xưởng sản xuất đồ gỗ với dàn máy móc hiện đại, tiên tiến, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bàn ăn không những đẹp về mẫu mã, chất lượng  mà giá thành sản phẩm luôn phù hợp với kinh tế của mỗi khách hàng. Ngoài ra, để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi còn nhận thi công sản xuất theo thiết kế của khách hàng và đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Bàn ăn gỗ sồi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn đúng không nào. Với tiêu chí “mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”, nội thất Morehome sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Hãy để chúng tôi lựa chọn những sản phẩm nội thất hoàn hảo thêm cho không gian ngôi nhà của bạn nhé. 

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ theo hotline 097.543.8686 hoặc qua trực tiếp showroom tại địa chỉ tầng 3, tháp B, tòa T6-08 ngõ 643A đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội(Đối chéo Bộ Công An) để được tư vấn và mua hàng.

=>>>Tham khảo thêm các mẫu bàn ăn đẹp khác tại Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.