TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ngỡ ngàng trước 10 mẫu “ Tủ quần áo nhỏ gọn” bán chạy nhất tại Morehome

Ngỡ ngàng trước 10 mẫu “ Tủ quần áo nhỏ gọn” bán chạy nhất tại Morehome

Những mẫu tủ quần áo nhỏ gọn đẹp nhất!

Tủ quần áo nhỏ gọn luôn là người bạn đồng hành cùng với chúng ta trong cuộc sống. Dù là ở không gian nội thất nhỏ hay lớn, tủ quần áo luôn hiện diện và vô cùng hữu dụng cho không gian sống của chúng ta.

Nó đóng 1 vai trò quan trọng giúp bảo quản những bộ trang phục không nhàu nát cho cả gia đình. Bên cạnh đó, tủ quần áo còn đóng vai trò như 1 vật trang trí giúp không gian căn phòng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Tủ quần áo nhỏ gọn gỗ tự nhiên hay tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng đều mang đến vẻ đẹp rất riêng có ở từng không gian. Hãy cùng Morehome điểm qua 10 mẫu “ Tủ quần áo nhỏ gọn hiện đại” bán chạy nhất hiện nay nhé!

Tủ quần áo nhỏ gọn mẫu số 1

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Mẫu tủ quần áo sang trọng, lịch sự

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp Acrylics bóng gương hiện đại dành cho căn hộ chung cư. Mẫu tủ quần áo hiện đại này được sản xuất với 3 ngăn tủ chính, cánh cửa được thiết kế vát giúp trẻ dễ dàng trong việc mở tủ lấy đồ và cất đồ. Phía bên trên hệ 3 tủ chính là hệ 3 tủ nhỏ được thiết kế sát trần, được sử dụng vào mục đích là cất chăn, ga, gối, mền ít sử dụng đến.

Đây là một trong những mẫu tủ quần áo công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn để sản xuất và thiết kế và thi công nội thất. Không chỉ vậy, mẫu tủ quần áo nhỏ xinh này còn được thiết kế thông minh trong việc kết hợp luôn giá đựng sách ngay bên sườn. Vừa mang tính thẩm mỹ cao lại mang lại hiệu quả sử dụng tốt. Nếu bạn là người yêu thích thiết kế nội thất hoặc bạn đang tìm hiểu những mẫu tủ đựng quần áo thì bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được tính ứng dụng cao của mẫu tu quan ao đẹp nhỏ xinh này.

Mẫu tủ quần áo nhỏ gọn đẹp số 2

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Mẫu tủ quần áo hiện đại mang đến sự tinh tế cho không gian căn phòng

Mẫu tủ quần áo nhỏ gọn hiên đại này rất thích hợp cho những không gian nội thất khiêm tốn. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng về tính ứng dụng thực tế của nó. Bằng thiết kế hệ tủ có tay cầm 4 cánh được chia ngăn hợp lý, gia chủ có thể thoải mái sắp xếp quần áo cho cả gia đình. Với mẫu tủ quần áo đẹp nhỏ xinh này, khách hàng có thể sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều được. Còn về màu sơn, là tùy thuộc vòa sự lựa chọn của gia chủ cũng như tổng thể màu sắc của ngôi nhà.

Tủ quần áo nhỏ gọn mẫu số 3

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Mẫu tủ quần áo mang đến sự tiện nghi và hoàn mỹ cho không gian căn phòng

Đối với mẫu tủ quần áo gỗ nhỏ gọn này, đòi hỏi về không gian và diện tích riêng để thiết kế. Tuy nhiên, đối với mẫu tủ để quần áo gỗ công nghiệp hiên đại này, khách hàng có thể kết hợp trong thiết kế liền kề cùng không gian nội thất phòng ngủ master. Kiểu dáng của tủ đựng quần áo này được thiết kế đa dạng và linh hoạt theo kiểu dáng của những bộ trang phụ, túi xách, giày dép, phụ kiện. Thường thì mẫu tủ quần áo này được sử dụng nhiều trong những căn hộ chung cư có diện tích trung bình trở lên.

 Mẫu tủ quần áo số 4

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Mẫu tủ quần áo được thiết kế dành riêng cho diện tích căn phòng nhỏ

Trong cuộc sống cơm áo gạo tiền như hiện nay, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm cho mình một ngôi nhà rộng lớn. Có rất nhiều cặp vợ chồng phải rất vất vả mới có thể sở hữu được cho mình một căn hộ chung cư nhỏ. Chính vì thế, Morehome muốn gợi ý cho những cặp vợ chồng trẻ mẫu tủ áo nhỏ gọn thông minh cửa lùa này. Khách hàng có thể tiết kiệm được không gian sinh hoạt cho con bạn với kiểu thiết kế tủ áo liền kề với giường ngủ như thế này. Mẫu tủ quần áo nhỏ gọn này được thiết kế thông minh với cửa lùa 2 buồng kịch trần. Về chất liệu gỗ bạn có thể sử dụng gỗ tự nhiên nếu sản phẩm này nằm trong mức đầu tư của bạn, không thì bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ MFC An Cường để đóng tủ quần áo thì giá thành sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Tủ quần áo nhỏ gọn mẫu số 5

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Mẫu tủ quần áo được thiết kế theo phong cách hiện đại

Mẫu tủ quần áo nhỏ xinh hiện đại này được xem là giải pháp không gian cho nội thất phòng ngủ của bạn và các con. Với thiết kế cánh cửa trượt ray âm giảm chấn, kết hợp với hệ tủ sách hiện đại cùng màu sắc trang nhã, đã đem đến cho gia chủ một sản phẩm tủ quần áo dẹp tuyệt vời.

Tủ đựng quần áo nhỏ gọn mẫu số 6

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Tủ quần áo MoreHome cho không gian sống thêm hoàn hảo, tiện nghi

Lại là kiểu tủ đựng quần áo hiện đại kết hợp với tủ sách. Dường như do thiết kế hiện đại, linh hoạt, mang tính ứng dụng cao. Cho nên, trong nhiều bản vẽ thiết kế nội thất nhà chung cư, mẫu tủ áo này vô tình trở thành sản phẩm nội thất làm mưa làm gió.
Bằng kinh nghiêm sản xuất nội thất đồ gỗ trong nghề, Morehome nhận thấy rằng, trong thời gian tới những mẫu tủ quần áo nhỏ gọn này sẽ trở thành sản phẩm nội thất Hot nhất thị trường đồng thời cũng là sản phẩm bán chạy nhất. Để có được những mẫu tủ quần áo hoàn hảo nhất, Morehome khuyên bạn nên sản xuất tủ quần áo theo kích thước thực tế của gia đình, chứ đừng mua và bê về lắp đặt. Điều này sẽ vô tình phá bỏ không gian nội thất của cả căn phòng, và lấy đi tiền bạc và sức lực của cả hai vợ chồng.
Và bây giờ hãy cùng Morehome chiêm ngưỡng thêm những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp còn lại nhé!

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Mẫu tủ quần áo đẹp cho phòng bé gái 

Tủ quần áo nhỏ gọn

Tủ quần áo chữ L cho phòng ngủ nhỏ

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Tủ quần áo nhỏ gọn gỗ tự nhiên phun sơn Alkana-Indonesia cao cấp

 Tủ quần áo nhỏ gọn

Thiết kế tủ quần áo kết hợp với tivi cho phòng ngủ thêm đẹp và sang trọng hơn.

Trên đây là bộ sưu tập 10 mẫu “Tủ quần áo nhỏ gọn” hiện đang bán chạy nhất tại Morehome. Chúng tôi hy vọng rằng với những gì chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích nhiều cho quý khách. Chúc quý khách hàng lựa chọn được cho mình những mẫu tủ quần áo vừa ý nhất. Để đặt sản xuất tủ quần áo hoặc mua tủ quần áo cho gia đình. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975438686.
=>> Click xem thêm: những mẫu tủ quần áo cánh trượt hot nhất hiên nay.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.