TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bộ ảnh thực tế biệt thự Vinhomes Hải phòng làm xao xuyến bao người.

Bộ ảnh thực tế biệt thự Vinhomes Hải phòng làm xao xuyến bao người.

Hình ảnh thực tế sau khi thi công nội thất là điều mà khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn đơn vị thi công. Với tiêu chí mang tới không gian nội thất chuẩn thiết kế, sang trọng, đẳng cấp, các KTS và đội ngũ thi công chuyên nghiệp của Morehome luôn tận tâm và nhiệt huyết để mang lại cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo.
Căn biệt thự vinhomes Hải Phòng sau đây là một minh chứng cụ thể nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bộ ảnh thực tế biệt thự Vinhomes Hải phòng ngỡ như thiết kế 3D làm ngây ngất trái tim bao người của Morehome nhé.

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Căn biệt thự Vinhomes Hải phòng này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Một xu hướng thiết kế rất được yêu thích hiện nay để hòa mình cùng nhịp đập của cuộc sống hiện đại hóa từng ngày. Nổi bật nhất trong thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Hải phòng phải kể đến bộ sofa da màu cam nổi bật, bắt mắt. Màu vàng cam vừa mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho ngôi nhà vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt. Màu vàng cam rực rỡ và đầm ấm là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách, sẽ đem lại cho chúng ta những giây phút nghỉ ngơi thoảI mái nhất.
Thiết kế đàn piano để tạo điểm nhấn và tăng thêm sức hấp dẫn cho phòng khách. Kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng khoảng trống giữa 2 kệ trang trí sát trần đặt vào đó một chiếc đàn piano và một bức tranh treo tường trừu tượng nhiều màu sắc để thay đổi cả một không gian nội thất. 

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Để tránh sự bức bí và tù túng khi xây dựng những bức tường phân chia các khu vực trong nhà, KTS đã sử dụng những tấm vách ngăn kết hợp kệ trang trí để tạo độ mở cho không gian, vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa tạo điều kiện cho chị em thoải mái bày biện, trang trí. Một không gian đẹp, ấn tượng còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của gia chủ trong việc tô điểm và trang trí nó, như căn biệt thự Vinhomes Hải phòng này là một ví dụ. Rất đẹp và khoa học.
Khu vực chân cầu thang là khu vực mà rất ít người quan tâm đến, KTS Morehome đã khéo léo tận dụng nó làm một phòng vệ sinh, sẽ rất hợp lí và tiện dụng cho những vị khách đến nhà với những nhu cầu tối thiếu lại khiến không gian này có ích hơn.

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự Vinhomes Hải phòng với tủ bếp Acrylic bóng gương màu ghi sáng bóng, sang trọng mang lại chiều sâu cho không gian khiến căn phòng thêm rộng và thoáng hơn. Tủ bếp chữ U phân các khu vực một cách rõ ràng, hợp lí với một chân làm bàn đảo mang lại nhiều tiện ích cho quá trình nấu nướng của gia chủ. 

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự Vinhomes Hải phòng nổi bật với chiếc bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên tấm lớn với 10 ghế phục vụ nhiều mục đích sử dụng của gia chủ như: là nơi quây quần bên gia đình bên những mâm cơm ấm áp hằng ngày hay là nơi tụ tập ăn uống bên bạn bè những dịp cuối tuần…
Hệ thống trần thạch cao giật cấp và trần ốp gỗ đan xem nhau xuyên suốt ngôi nhà kết hợp cùng hệ thống đèn trang trí bắt mắt khiến không gian thêm ấn tượng và sang trọng hơn.

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Chúng ta nhận thấy trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải phòng này, KTS và gia chủ rất chú trọng yếu tố ánh sáng tự nhiên. Xuyên suốt căn biệt thự từ phòng khách, phòng ăn + bếp, khu sảnh cầu thang đều được thiết kế cửa kính cường lực cao cấp tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, mang lại sự thông thoáng, mát mẻ, lưu thông không khí…
Bước lên tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi thư giãn của gia chủ. Sở hữu những không gian phòng ngủ đẹp, ấn tượng sẽ mang lại những giá trị tinh thần to lớn cho gia chủ sau những mệt mỏi của cuộc sống.

 biệt thự Vinhomes Hải phòng

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự Vinhomes Hải phòng khá đơn giản chủ yếu chú trọng vào công năng sử dụng đáp ứng tối đa nhu cầu hằng ngày của gia chủ, Mặc dù thiết kế đơn giản hiện đại những rất bắt mắt. 
Đối lập với tầng 1 sử dụng sàn nhà bằng đá ốp tự nhiên sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi thì khu vực tầng 2 được lát sàn toàn bộ bằng toàn bộ gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ uốn lượn bắt mắt mang lại sự ấm áp và gần gũi, yên bình, mang lại những giấc ngủ ngon cho gia chủ.

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em biệt thự Vinhomes Hải phòng. Không gian nghỉ ngơi, học tập, thư giãn của con trẻ bao giờ cũng là mối quan tâm hàng đầu của các bận phụ huynh. Thiết kế nội thất cho bé đòi hỏi sự tỉ mỉ, tận tâm của các KTS, phải thiết kế không gian nội thất sao cho vừa mang tính thẩm mĩ cao, tạo không gian khám phá, dễ thương vừa phải đảm bảo sự thoải mái tiện nghi cho bé.
Phòng ngủ trẻ em biệt thự Vinhomes Hải phòng sử dụng màu xanh da trời là màu chủ đạo nói lên giới tính và sở thích của trẻ. Mẫu tranh dán tường động vật với hình ảnh, họa tiết bắt mắt ngộ nghĩnh, đáng yêu giúp không gian sinh hoạt của trẻ thêm sinh động bắt mắt hơn, giúp khơi gợi trí tò mò, khích thích sự tìm tòi, phát triển nơi bé. KTS Morehome đã sử dụng những đồ nội thất thông minh với nhiều không gian lưu trữ giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều, tạo thói quen tốt cho bé ngay khi còn nhỏ.

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Thiết kế nội thất phòng sách biệt thự Vinhomes Hải phòng : Gia chủ là một người thích đọc sách nên việc bố trí một thư viện sách trong nhà là một điều không thể thiếu. 
Chiếc giá sách bằng gỗ tự nhiên chắc chắn với nhiều ngăn phân chia rất gọn gàng, ngăn nắp. Đối diện đó KTS bố trí một chiếc ghế sofa dài rất thuận tiện cho gia chủ thư giãn đọc sách. Để tránh sự nhàm chán cho bức tường trống trơn, gia chủ đã khéo léo trang trí những bức ảnh gia đình treo tường vừa để trang trí không gian phòng vừa để lưu lại những giây phút quý giá bên gia đình. 

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Thiết kế nội thất phòng tắm biệt thự Vinhomes Hải phòng không chỉ cần đẹp, sang trọng mà còn phải tiện nghi nữa. Đây là không gian mà bạn và các thành viên trong gia đình sử dụng hàng ngày, hàng giờ. Là nơi giúp các bạn có được sự thư giãn , thoải mái nhất. KTS sử dụng gương trang trí, vách tắm kính cường lực và đá ốp mang lại hiệu ứng không gian rất tốt khiến không gian trở nên Rộng – Sang – Thoáng hơn rất nhiều. 

biệt thự Vinhomes Hải phòng

Mẫu thiết kế sân vườn biệt thự Vinhomes Hải Phòng được bố trí khoa học hợp lí, là sự phối hợp hài hòa của màu sắc, ánh sáng và yếu tố phong thủy vừa mang lại một không gian sống hoàn mĩ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Một thiết kế biệt thự đáng sống phải có những không gian xanh bắt mắt như này đậm nét tự nhiên hấp dẫn ánh mắt người xem, để lại ấn tượng khó quên mỗi khi ai đó đến nhà.
>>>> Morehome là công ty thiết kế nội thất biệt thự có uy tín cao với nhiều năm kinh nghiệm, được yêu thích hiện nay trên thị trường. Nhân dịp cuối năm, để tri ân khách hàng, Morehome có chương trính khuyến mãi hấp dẫn, khi khách hàng thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Morehome thì sẽ được miễn phí 50% phí thiết kế.
>>> Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 097.543.8686 để nhận được ưu đãi này nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.